Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone nhanh nhất

Thứ hai, 2017-01-30 08:00:00
Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone nhanh nhất cho thuê bao Mobifone trả trước và trả sau để cân đối chi tiêu tiết kiệm hơn.

Tin khuyến mãi Mobifone, các chương trình khuyến mãi ưu đãi từ nhà mạng luôn luôn được người dùng di động quan tâm một cách nhiệt tình, đấy chính là quyền lợi của khách hàng khi các chương trình ưu đãi của nhà mạng Mobifone gửi đến khách hàng như một lời tri ân.

Hiện nay, có rất nhiều chương trình khuyến mãi, từ đăng ký các dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Mobifone trong đó được nhiều người quan tâm nhiều nhất vẫn chính là dịch vụ nạp tiền điện thoại hưởng 50% giá trị thẻ nạp, để giúp người dùng tăng số dư trong tài khoản khuyến mãi để gọi thoại và nhắn tin một cách thoải mái và tiết kiệmm mua thẻ điện thoại online nhất.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone

Hiện nay, nhiều thuê bao di động vẫn đang băn khoăn và không biết cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone như thế nào, thì trong bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chi tiết đầy đủ cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone trả trước và trả sau cho các thuê bao di động, để có thể kiểm soát được mức chi tiêu của mình.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả trước

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone cho di động trả trước, bạn vui lòng thực hiện một trong 2 cách sau:

Cách 1: Bấm trên bàn phím *101#OK (miễn phí thao tác thực hiện)

Các thuê bao sẽ nhận được phản hồi ngay trên màn hình điện thoại. Tất cả các loại tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của khách hàng đều sẽ được thông báo trong bản tin này. Bạn có thể dùng số tài khoản đó để mua bán thẻ game, đăng ký 3G....

Nếu như khách hàng có nhiều tài khoản khuyến mãi và hệ thống không hiển thị đủ trong 1 trang tin, bạn vui lòng bấm thêm 9 chọn gửi ngay trên màn hình để đọc tin còn lại

Cách 2: Gọi 900 (miễn phí cước gọi)

Khách hàng chỉ cần thao tác gọi 900 chọn phím 2 để kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone. Sau đó hệ thống sẽ gửi sms về điện thoại,  khách hàng sẽ  biết được tất cả tài khoản khuyến mãi bạn đang được hưởng.

Thông tin phản hồi nhanh chóng và chính xác

Thông tin phản hồi nhanh chóng và chính xác

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Mobifone trả sau

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone trả sau rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần một cách kiểm tra chính là bấm trên bàn phím *112#OK (miễn phí).

Khi khách hàng thao tác bấm thành công trên điện thoại của mình thì ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị trên màn hình số tiền nợ trước, cước tạm tính trong chu kỳ hiện tại của quý khách và tài khoản khuyến mãi trả sau Mobifone bạn có cùng hạn sử dụng của tài khoản này.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cách kiểm tra tài khoản Mobifone cho thuê bao di động trả trước và trả sau. Hãy cập nhật tin tức khuyến mãi Mobifone thường xuyên để sử dụng dịch vụ tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng nhà mạng Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay