Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone trả trước

Thứ sáu, 2018-03-30 16:35:45
Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản điện thoại mạng Vinaphone trả trước bằng tin nhắn SMS, cách kiểm tra số dư tài khoản Vinaphone trên web. Mời các bạn cùng xem!

Làm sao để kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước, kiểm tra tài khoản Vinaphone như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone trả trước quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, kiểm tra số dư tài khoản Vinaphone thường xuyên sẽ giúp bạn biết được trong tài khoản gốc của mình còn lại bao nhiêu tiền, có đủ tiền đăng ký các gói cước, gói dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone hay không, từ đó chủ động hơn trong việc Nạp tiền điện thoại cho di động.

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone trả trước

Vậy làm sao kiểm tra tài khoản Vinaphone một cách nhanh chóng nhất, có những cách kiểm tra tài khoản sim Vinaphone nào, nên áp dụng cách kiểm tra tài khoản mạng Vinaphone trả trước nào? Nếu bạn đang có băn khoăn về cách kiểm tra tài khoản của Vinaphone trả trước thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kiểm tra tài khoản sim Vina trả trước bao gồm cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn, cách kiểm tra tài khoản sim Vinaphone trả trước online và cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước của Vinaphone qua Tổng đài. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Vinaphone bằng SMS

Có nhiều cách kiểm tra tài khoản điện thoại mạng Vinaphone, trong đó cách kiểm tra tài khoản Vinaphone bằng tin nhắn là cách kiểm tra đơn giản nhất, và được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy cách kiểm tra tài khoản Vinaphone bằng SMS như thế nào? Dưới đây là cách nhắn tin kiểm tra tài khoản Vinaphone mà bạn có thể tham khảo khi muốn kiểm tra tài khoản Vinaphone qua tin nhắn.

Để kiểm tra tài khoản Vinaphone qua SMS, bạn chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra số dư tài khoản Vinaphone theo câu lệnh kiểm tra tài khoản Vinaphone như sau:

*101# OK

Sau khi soạn xong cú pháp kiểm tra tài khoản mạng Vinaphone này, ngay lập tức trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin chi tiết số dư hiện có trong tài khoản chính của bạn. Với cú pháp kiểm tra tài khoản sim Vinaphone này, bạn sẽ biết được trong tài khoản gốc của mình hiện còn bao nhiêu tiền ngay trong tích tắc.

Khi kiểm tra tài khoản bằng tin nhắn của Vinaphone, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước, và chờ trong giây lát, mọi thông tin số dư trong tài khoản sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại để bạn biết có cần Mua thẻ điện thoại Vinaphone nạp tiền cho điện thoại hay không. Thật nhanh chóng và đơn giản phải không?

Cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone bằng tin nhắn

Cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone bằng tin nhắn

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trên web

Ngoài cách nhắn tin kiểm tra tài khoản trả trước Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone còn có thể áp dụng một cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước Vinaphone khác đó chính là kiểm tra tài khoản Vinaphone qua web. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Vinaphone online qua website Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ website: http://naptien.Vinaphone.com.vn

- Bước 2: Chọn mục Tra Cước

- Bước 3: Điền Số thuê bao và Mật khẩu vào ô tương ứng rồi nhấn nút Đăng Nhập

- Bước 4: Xem thông tin chi tiết về số dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi của bạn

Với cách kiểm tra tài khoản thuê bao Vinaphone trên website này, bạn sẽ phải có mật khẩu đăng nhập vào trang chủ của Vinaphone VinaPortal. Để đăng ký thành viên của VinaPortal, bạn truy cập vào website http://Vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn tại website này là được.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản mạng Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone

Nếu như bạn không kiểm tra được tài khoản Vinaphone qua web, cũng không kiểm tra tài khoản Vinaphone SMS được thì bạn có thể áp dụng một cách kiểm tra tài khoản của mạng Vinaphone khác đó chính là sử dụng ứng dụng My Vinaphone.

Thông qua ứng dụng My Vinaphone, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tài khoản chính Vinaphone cũng như nắm được nhiều thông tin khác về thuê bao di động của mình, ví dụ như gói cước dịch vụ bạn đang sử dụng, số dung lượng data ưu đãi còn lại của gói cước. Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra tài khoản sim Vinaphone bằng My Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone cho điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng My Vinaphone

- Bước 3: Truy cập vào mục Tra Cước để xem thông tin số dư trong tài khoản chính của bạn

Cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước qua My Vinaphone

Cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước qua My Vinaphone

Trên đây là cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước Vinaphone với ứng dụng My Vinaphone mà bạn có thể tham khảo. Với cách kiểm tra tài khoản thuê bao Vinaphone này, bạn có thể tiến hành kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước trên ipad cũng như kiểm tra tài khoản Vinaphone trên máy tính bảng.

Đặc biệt với những ai muốn hay kiểm tra tài khoản Vinaphone trên iphone bản lock do không thể soạn tin nhắn kiểm tra tài khoản trả trước của Vinaphone thì cách kiểm tra tài khoản Vina trả trước qua ứng dụng My Vinaphone sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Hướng dẫn cách gọi kiểm tra tài khoản Vinaphone

Ngoài gửi tin nhắn kiểm tra tài khoản Vinaphone, hay các cách kiểm tra tài khoản trả trước của Vinaphone qua My Vinaphone, qua website, bạn còn có thể áp dụng cách gọi tổng đài kiểm tra tài khoản Vinaphone. Bạn chỉ cần liên hệ với Tổng đài 1800 1091. Các nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn kiểm tra tài khoản Vinaphone rất chi tiết.

Bạn lưu ý khi gọi số kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước này, bạn cần cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin số thuê bao bạn muốn kiểm tra số dư tài khoản cũng như thông tin chủ thuê bao. Vì đây là các thông tin bắt buộc để tổng đài viên Vinaphone hỗ trợ bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn các cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước mà bạn có thể tham khảo để không phải băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước nữa.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt tính năng làm chậm iPhone mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay