Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra mã thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa

Thứ tư, 2017-09-06 15:25:00
Làm thế nào để kiểm tra thẻ nạp Viettel đã sử dụng hay chưa? Theo dõi ngay bài viết sau để được hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Viettel đã nạp hay chưa nhanh chóng nhất

Việc kiểm tra mã thẻ Viettel đã sử dụng chưa là nhu cầu khá phổ biến đối với nhiều khách hàng trong một số tình huống như nạp tiền điện thoại, Nạp tiền tài khoản Game...vv nhà mạng báo mã thẻ không đúng hoặc đã được sử dụng. Đây là thao tác cần thiết bởi vì nếu bạn nạp thẻ sai quá 5 lần sẽ bị nhà mạng khóa quyền nạp thẻ dẫn đến việc không thể sử dụng mã thẻ này nữa.

Mời các bạn cùng tham khảo 3 cách kiểm tra thẻ cào viettel cực đơn giản sau đây để nhanh chóng xác định được giá trị sử dụng của mệnh giá thẻ cào Viettel mình đã sở hữu.

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel bằng tổng đài 18008098

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel bằng tổng đài 18008098

Kiểm tra thẻ cào viettel bằng cách gọi đến tổng đài 18008098

Để kiểm tra mã thẻ cào viettel của mệnh giá thẻ của bạn đã được sử dụng hay chưa bạn hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel là 18008098. Bạn sẽ được nhân viên tổng đài kiểm tra seri thẻ viettel để biết được thông tin của thẻ điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp đúng số seri của thẻ cào Viettel, gồm 13 chữ số và yêu cầu nhân viên CSKH kiểm tra xem thẻ nạp đã được sử dụng hay chưa.

Nhân viên Viettel sẽ cung cấp cho bạn kết quả gồm thông tin thẻ có mệnh giá bao nhiêu, thẻ đã được sử dụng hay chưa, nếu thẻ nạp đã được sử dụng thì đã được dùng để nạp cho dịch vụ gì và nạp vào thời gian nào. Hoặc nếu tổng đài báo rằng thẻ của bạn chưa được sử dụng mà bạn nạp tiền vẫn báo lỗi, bạn có thể nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra xem thẻ có bị khóa không hoặc dãy số mã thẻ bạn nạp đã đúng hay chưa.

Phí gọi điện đến tổng đài 18008098 để kiểm tra mã số thẻ cào Viettel là 200đ/phút. Thời gian kiểm tra cũng rất nhanh chóng nên chi phí cũng khá rẻ. Chỉ sau 1-2 phút là bạn đã xác định được giá trị sử dụng của mệnh giá thẻ nạp Viettel của mình.

Kiểm tra thẻ viettel đã nạp chưa bằng tin nhắn nạp tiền

Ngoài cách cách kiểm tra thẻ viettel đã nạp chưa bằng tổng đài Viettel, các bạn cũng có thể sử dụng các nhắn tin theo cú pháp sau để kiểm tra mã thẻ viettel:

*103*số điện thoại Viettel*mã thẻ Viettel cần kiểm tra# OK

Kiểm tra mã thẻ viettel đã nạp chưa bằng cách này vừa giúp bạn biết được mã thẻ đã được nạp hay chưa vừa có thể Nạp tiền điện thoại luôn cho số điện thoại Viettel bạn mong muốn. Sau khi bạn soạn xong cú pháp, nếu mã thẻ đã được sử dụng, nhà mạng sẽ hiển thị thông báo "Giao dich khong thanh cong, ma the cao khong hop le. Quy khach vui long kiem tra lai. Xin cam on.".

Còn nếu mã thẻ chưa được sử dụng, nhà mạng sẽ hiển thị thông báo " Xác nhan thanh toan + số tiền tương ứng mệnh giá thẻ + cho so dien thoai + số điện thoại Viettel trong cú pháp bạn vừa soạn tin + Nhap 1 de thuc hien giao dich.". và có hai lựa chọn là HỦY và GỬI. Nếu bạn đồng ý nạp tiền cho SDT đó thì chọn Gửi, còn không hãy chọn HỦY để sử dụng mã thẻ Viettel cho dịch vụ khác.

Đây cũng là cách kiểm tra tình trạng thẻ nạp Viettel không mất phí mà các bạn có thể áp dụng. Sau khi kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa bạn sẽ chủ động hơn trong việc sử dụng thẻ đáp ứng các nhu cầu của mình.

Kiểm tra thẻ Viettel đã nạp chưa bằng ứng dụng My Viettel

Kiểm tra thẻ Viettel đã nạp chưa bằng ứng dụng My Viettel

Cách kiểm tra thẻ nạp viettel đã sử dụng chưa bằng ứng dụng My Viettel

Cách cuối cùng kiểm tra thẻ cào viettel trực tuyến bằng ứng dụng My Viettel của nhà mạng Viettel. Trước hết để thực hiện cách kiểm tra tình trạng thẻ nạp Viettel bằng My Viettel, các bạn cần tải ứng dụng này và cài đặt trên điện thoại, sau đó thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản Viettel của bạn trên ứng dụng My Viettel. Và chọn vào mục “Nạp cước” sau đó chọn “Tra cứu trạng thái thẻ cào”. để kiểm tra thẻ viettel còn hạn sử dụng không.

- Bước 2: Sau đó bạn cần nhập số serial thẻ cào Viettel bạn cần kiểm tra và mã Capcha. Capcha là các ký tự trong hình bên cạnh mà ứng dụng hiển thị. Các bạn cần nhập đúng và đủ hai thông tin số seri và mã capcha

- Bước 3: Sau khi nhập đủ các thông tin theo yêu cầu bạn cần nhấn nút Trạng Thái Thẻ. Thông tin về thẻ Viettel bạn cần kiểm tra sẽ hiển thị gồm: Trạng thái thẻ (đã sử dụng hay chưa); thuê bao sử dụng thẻ; Giá trị thẻ; Ngày sử dụng.

Như vậy chỉ với 3 thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng lấy được các thông tin cần thiết của mệnh giá thẻ cào Viettel mà bạn quan tâm. Cách kiểm tra seri thẻ điện thoại viettel trên web bằng ứng dụng My Viettel khá tiện lợi ở chỗ các bạn cũng được miễn phí và nhanh chóng xác thực được giá trị sử dụng của thẻ cào.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn làm sao để kiểm tra thẻ Viettel chưa sử dụng hoặc tìm các kiểm tra thẻ viettel chưa sử dụng thì hãy tham khảo nay những cách thực hiện này nhé. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào Viettel đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay