Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Viettel miễn phí còn lại

Thứ hai, 2018-02-26 14:15:30
Hướng dẫn 3 cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel còn lại của sim 4G Viettel giúp bạn tra cứu lưu lượng data 4G còn lại trong gói 4G Viettel và sử dụng 4G tốt hơn

Trong quá trình đăng ký sử dụng các gói cước 4G Viettel cho điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel không chỉ quan tâm đến Cách mua card điện thoại Viettel online, nạp tiền vào tài khoản di động để có đủ cước phí đăng ký cài đặt các gói cước 4G của Viettel mà còn rất quan tâm đến việc kiểm tra data Viettel còn lại trong gói cước 4G đã đăng ký.

Việc kiểm tra dung lượng data 4G còn lại bao nhiêu trong gói cước 4G Viettel giúp các thuê bao di động tra cứu được lưu lượng data còn lại, từ đó lên kế hoạch sử dụng số dữ liệu data này một cách tiết kiệm, hợp lý nhất, tránh tình trạng lãng phí data không cần thiết, tiêu tốn cước phí điện thoại hàng tháng.

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Viettel

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Viettel

Đặc biệt đối với những thuê bao di động đăng ký cài đặt gói cước 4G Viettel giới hạn dung lượng data sử dụng thì việc kiểm tra data Viettel còn lại trong gói cước sẽ giúp các bạn có thể chủ động trong việc kiểm soát data sử dụng, cũng như đăng ký cài đặt các gói cước bổ sung thêm dung lượng data một cách hợp lý nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể kiểm tra số dung lượng data 4G Viettel còn lại trong gói cước một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi hướng dẫn cách kiểm tra data 4G của Viettel chi tiết từng bước trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel bằng tin nhắn

Có nhiều cách để kiểm tra data Viettel còn lại trong gói cước 4G Viettel. Trong số các cách này, cách kiểm tra data 4G bằng tin nhắn được nhiều thuê bao di động Viettel áp dụng nhất vì vừa đơn giản, lại nhanh chóng, thuận tiện. Để kiểm tra data Viettel 4G còn lại, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

KTTK gửi 191

Với cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel này thuê bao di động Viettel sẽ được miễn phí cước gửi tin nhắn đến 191, do đó, bạn vẫn có thể gửi tin nhắn kiểm tra số dư data trong tài khoản đến 191 ngay cả khi tài khoản điện thoại di động không còn đủ tiền.

Sau khi gửi tin nhắn kt data 4G Viettel đến 191, thuê bao di động Viettel sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông tin chi tiết cho bạn biết số dư lưu lượng còn lại, tên gói cước, thời hạn sử dụng của gói 4G bạn đang sử dụng, để bạn biết số dung lượng data 4G còn lại là bao nhiêu, gói cước 4G bạn đang đăng ký sử dụng là gói cước nào, sử dụng đến ngày, tháng, năm nào.

Cách kiểm tra dung lượng data 4G Viettel còn lại bằng tin nhắn

Cách kiểm tra dung lượng data 4G Viettel còn lại bằng tin nhắn

Cách kiểm tra data 4G sim Viettel qua Tổng đài

Ngoài cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel trả sau, trả trước bằng tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 191, các thuê bao di động Viettel còn có thể áp dụng một cách kiểm tra data Viettel khác cũng đơn giản, nhanh chóng không kém đó chính là liên hệ trực tiếp qua số Tổng đài 198 hoặc 18008198 của Viettel.

Để kiểm tra dung lượng 4G Viettel bằng cách liên hệ qua Tổng đài Viettel, bạn chỉ cần bấm số 198 hoặc 18008198 và nhấn phím GỌI. Sau đó yêu cầu tra cứu lưu lượng data còn lại của gói 4G bạn đang dùng. Tổng đài viên sẽ kiểm tra trên hệ thống và phản hồi cho bạn ngay sau đó, rất nhanh chóng, chính xác.

Với cách kiểm tra data Viettel bằng số Tổng đài, cước phí tra cứu thông tin sẽ được tính như sau:

+ Cước phí gọi tổng đài 198: 200đ/phút

+ Cước phí gọi tổng đài 18008198: Miễn phí

Vì cuộc gọi đến 198 có mất phí do đó, để đảm bảo có thể thực hiện được cuộc gọi tới Tổng đài Viettel, thuê bao di động Viettel trả trước cần kiểm tra số dư trong tài khoản gốc trước khi gọi Tổng đài. Nếu tài khoản của bạn không còn đủ số dư, tốt nhất bạn nên Nạp tiền điện thoại cho điện thoại trước đã nhé!

Cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel trên ipad qua ứng dụng My Viettel

Ngoài hai cách kiểm tra dung lượng data 4G của Viettel trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra khác, đó chính là cách kiểm tra data 4G qua ứng dụng My Viettel. Đây cũng là cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel trên ipad, máy tính bảng được nhiều thuê bao thực hiện và đánh giá cao về hiệu quả cũng như sự tiện dụng.

Để kiểm tra dung lượng 4G Viettel bằng ứng dụng My Viettel, trước hết bạn cần tải và cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại di động, iPad, máy tính bảng của mình. Sau khi đã cài đặt thành công ứng dụng này, bạn đăng ký tài khoản bằng số điện thoại Viettel đang sử dụng và đăng nhập vào tài khoản My Viettel của mình.

Tại giao diện MENU của ứng dụng My Viettel, bạn kiểm tra phần thông tin tài khoản > gói cước đăng ký sẽ thấy có thông tin chi tiết về gói cước 4G Viettel bạn đã đăng ký sử dụng, bao gồm tên gói cước, dung lượng data 4G còn lại và thời hạn sử dụng của gói cước. Qua đó, bạn sẽ biết được mình đã sử dụng hết bao nhiêu data, còn lại bao nhiêu data.

Trên đây là thông tin hướng dẫn kiểm tra dung lượng 4G Viettel chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để kiểm tra dung lượng data 4G Viettel còn lại của gói cước 4G Viettel đang sử dụng cũng như kiểm tra dung lượng 4G Viettel dcom đang dùng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Thông số cấu hình, giá bán chính thức Samsung Galaxy S9 tại Việt Nam

Tin liên quan

Liên kết hay