Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone nhanh nhất

Thứ năm, 2017-01-26 08:10:45
Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone nhanh nhất giúp cho các thuê bao chủ động, dễ dàng quản lý được dung lượng Data mình đã sử dụng, lượng data còn lại.

Khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone, tất cả các thuê bao sẽ được hưởng dung lượng Data 3G tốc độ cao nhất định, tùy theo gói cước mà bạn đăng ký sẽ có một mức dung lượng riêng cho nó. Thay vào đó người dùng cần phải biết cách điều chỉnh sử dụng gói cước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, vừa có thể đảm bảo không bị hết dung lượng trước khi hết chu kỳ sử dụng của nó.

Để khắc phục được tình trạng sử dụng dung lượng bị vướt quá định mức ban đầu, tránh tình trạng bị phát sinh cước phí hoặc bị ngắt kết nối 3G do hết dung lượng cho phép ban đầu, thì các thuê bao di động Vinaphone vẫn có thể kiểm tra dung lượng 3G cho gói cước của mình một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, chỉ với một cú pháp ngắn gọn.

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Kiểm tra lưu lượng 3G Vinaphone giúp cho chủ các thuê bao nắm bắt được tình hình sử dụng 3G của mình đến đâu. Cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone khá đơn giản, giúp bạn có thể chủ động giảm sử dụng dịch vụ khi cần thiết để tiết kiệm chi phí sử dụng, tiết kiệm khoản nạp tiền Vinaphone.

Cú pháp kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone như sau:

DATA  gửi 888

Với cú pháp kiểm tra như thế này thì các thuê bao di động sẽ được miễn phí cước phí gửi tin nhắn.

Sau khi người dùng thực hiện tin nhắn kiểm tra dung lượng, hệ thống sẽ tự động gửi bản tin nhắn thông tin về tình trạng gói cước 3g mà bạn đang sử dụng sau vài giây, nội dung trong tin nhắn bao gồm: Tên gói cước bạn đang sử dụng, lưu lượng 3G Vinaphone miễn phí còn lại, thời hạn sử dụng của gói cước.

Kiểm tra dung lượng thường xuyên để quản lý tốt dịch vụ 3G

Kiểm tra dung lượng thường xuyên để quản lý tốt dịch vụ 3G

Những lưu ý khi sử dụng dung lượng 3G Vinaphone

Đối với các gói cước 3G Vinaphone trọn gói thì sau khi kiểm tra dung lượng 3G từ hệ thống, các thuê bao Vinaphone nên chủ động lên kế hoạch để truy cập 3G sao cho hiệu quả nhất, nên mua thẻ điện thoại giá rẻ để tiết kiệm chi phí đăng ký, nếu hết dung lượng các thuê bao có thể mua thêm dung lượng, tránh tình trạng truy cập chậm hay mất kết nối Internet khi đã hết dung lượng Data đã cho phép ban đầu.

Đối với các gói cước 3G Vinaphone giới hạn dung lượng như các gói M10, M25, M50, M120 việc kiểm tra dung lượng 3G VinaPhone là hết sức cần thiết bởi khi hết dung lượng. Bởi các gói cước này khi hết dung lượng Data cung cấp ban đầu thì sẽ tính thêm cước phí phát sinh ngoài gói cước.

Nếu thuê bao bị hết dung lượng và không muốn mua thêm dung lượng thì có thể hủy gói cước hiện tại HUY têngói gửi 888. Sau đó các thuê bao có thể lựa chọn lại các gói cước 3G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Với việc thường xuyên kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone sẽ giúp cho các thuê bao chủ động, dễ dàng quản lý được dung lượng Data mình đã sử dụng và lượng data còn lại. Hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng cho gói cước của mình nhé!

Xem thêm: Miễn phí đổi sim 4G Mobifone cho các thuê bao từ ngày 20/01/2017

Tin liên quan

Liên kết hay