Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ của vietnamobile

Thứ hai, 2016-09-19 13:10:15
Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ của vietnamobile nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất giúp bạn phòng tránh những cước phí không ngờ tới.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện thoại, nhiều khách hàng đang sử dụng Vietnamobile cảm thấy rất khó chịu vì đôi khi tài khoản điện thoại của mình tự dưng bị trừ tiền vô lý và không biết lý do vì sao mình đang bị trừ vì dịch vụ gì. Khách hàng muốn kiểm tra dịch vụ nhà mạng Vietnamobile đang sử dụng nhưng không biết cú pháp kiểm tra như thế nào càng khiến cho họ càng thêm hoang mang.

Đặc biệt, mỗi khi hệ thống gửi về cho bạn một tin nhắn đã gia hạn thành công gói cước này, đã gia hạn thành công gói cước khác càng làm cho bạn thêm phần khó chịu hơn. Đối với tình trạng này không chỉ diễn ra ở nhà mạng Vietnamobile mà còn diễn ra thường xuyên ở các nhà mạng khác như mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone. Nhiều người vừa nạp tiền online Vinaphone tự dưng thấy tài khoản của mình lại về 0đ và nhà mạng Vietnamobile cũng không tránh khỏi trường hợp như thế này.

Kiểm tra dịch vụ ngầm đang sử dụng của mạng Vietnamobile

Kiểm tra dịch vụ ngầm đang sử dụng của mạng Vietnamobile

Sau đây là cách để bạn có thể kiểm tra được gói dịch vụ ngầm mà bạn đang sử dụng:

Hiện nay, trên một số trang diễn đàn, website cũng đã hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra dịch vụ ngầm của nhà mạng Vietnamobile. Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: KTDV gửi 345 ( miễn phí sms) nhưng cú pháp này không thể thực hiện được và cũng không thể giúp bạn kiểm tra được gói dịch vụ ngầm đang sử dụng.

Để kiểm tra được dịch vụ ngầm bạn đang sử dụng chỉ có một cách duy nhất là bạn hãy gọi điện trực tiếp lên tổng đài Vietnamobile.

  • Cách thực hiện gọi lên tổng đài: Bấm ngay trên bàn phím điện thoại theo số 789
  • Cước phí trong một lần gọi: 300đ/phút đối với thuê bao trả trước và 200đ/phút đối với thuê bao trả sau.

Bạn có thể gói lên tổng đài 789 bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Tuy nhiên trước khi bạn gọi lên tổng đài để giải quyết vấn đề giúp bạn thì cần phải cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên tổng đài có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn.

Sử dụng dịch vụ thoải mái sau khi hủy thành công gói cước

Sử dụng dịch vụ thoải mái sau khi hủy thành công gói cước

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh chóng đơn giản, tiết kiệm nhất trên website vienthong.com.vn

Những thông tin cần cung cấp bao gồm:

- Số tiền còn lại trong tài khoản chính hiện tại của bạn là bao nhiêu?

- Lần nạp thẻ gần nhất của bạn là bao nhiêu?

- Tên chủ thuê bao, số chứng minh nhân dân của bạn( nếu có đăng ký thông tin)

Khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin, thì đài viên sẽ đọc cho bạn những gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng và bạn có thể yêu cầu họ hủy dịch vụ mà bạn không cần dùng tới.

Chúc bạn kiểm tra dịch vụ ngầm của Vietnamobile thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Liên kết hay