Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn mới nhất 2018

Thứ sáu, 2018-07-20 18:35:00
Hướng dẫn cách kích sim Viettel trả trước ngay tại nhà bằng tin nhắn và cách kích hoạt sim Viettel online qua mạng đơn giản, nhanh chóng nhất. Click xem ngay!

Để có thể tiến hành nghe gọi, nhắn tin, Nạp tiền điện thoại, đăng ký dịch vụ 3G Viettel cũng như cài đặt các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của Viettel cho điện thoại di động, thuê bao di cần thực hiện bước kích hoạt sim Viettel khi mới mua.

Vậy kích hoạt sim Viettel kiểu gì? Kích hoạt sim Viettel ở đâu? Có thể kích hoạt sim Viettel qua mạng hay kích hoạt sim Viettel tại nhà được không? Làm sao kích hoạt sim Viettel nhanh chóng, tiện lợi nhất? Kích hoạt sim Viettel gọi số nào?

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel mới mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kích hoạt sim Viettel mới mua đơn giản, nhanh chóng, mới nhất 2018. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel tại nhà bằng tin nhắn

Thông thường, để kích hoạt sim Viettel, bạn sẽ cần phải đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, nhiều thuê bao di động không muốn sử dụng cách kích hoạt này, mà muốn biết cách kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn như thế nào để có thể tự kích hoạt sim Viettel trả trước ngay tại nhà.

Vậy cách kích hoạt sim Viettel tại nhà bằng tin nhắn như thế nào? Cú pháp kích hoạt sim Viettel là gì? Cách kích hoạt sim Viettel qua tin nhắn ra sao?

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, hiện tại Viettel chưa hỗ trợ cách kích hoạt thẻ sim Viettel tại nhà bằng tin nhắn SMS để đảm bảo tính chính xác về thông tin chính chủ, cũng như tiện lợi cho việc quản lý thông tin thuê bao di động.

Do đó, bạn chưa thể thực hiện cách mở kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn được.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel trả trước

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel trả trước

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel online qua mạng

Vậy thay vì cách kích hoạt sim Viettel bằng tin nhắn, có thể kích hoạt sim Viettel trả trước online được không?  Cách kích hoạt sim Viettel trực tuyến như thế nào? Cách kích hoạt sim Viettel qua mạng ra sao?

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, hiện tại cách kích hoạt sim Viettel online qua mạng chưa được hỗ trợ. Nếu khách hàng muốn kích hoạt sim mới của Viettel thì có thể áp dụng cách gọi kích hoạt sim Viettel hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng giao dịch, điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để kích hoạt sim của Viettel thành công. Sau đó, bạn chỉ cần Nạp tiền viettel là có thể sử dụng ngay các dịch vụ di động của nhà mạng Viettel.

Thay vì thực hiện 2 cách đăng ký kích hoạt sim Viettel chưa được hỗ trợ này, bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách kích hoạt sim Viettel đơn giản, nhanh chóng và đúng quy định dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Viettel đúng quy định

Nhằm giúp các thuê bao di động Viettel có thể kích hoạt sim điện thoại Viettel một cách nhanh chóng, tiện lợi, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp 2 cách kích hoạt sim điện thoại Viettel. Đó là cách kích hoạt sim của Viettel qua tổng đài kích hoạt sim Viettel 900 và cách kích hoạt sim mới của Viettel tại điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch của Viettel. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt sim Viettel mới mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Cách kích hoạt sim Viettel tại điểm kích hoạt sim Viettel

Bạn có thể tiến hành kích hoạt sim Viettel mới mua tại địa điểm kích hoạt sim Viettel là các điểm giao dịch, cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Với cách kích hoạt sim này, khi đến điểm giao dịch của Viettel, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân (bản gốc) của mình cùng với sim điện thoại bạn muốn kích hoạt.

Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng Viettel sẽ thực hiện thủ tục kích hoạt sim Viettel cho bạn. Sau khi kích hoạt sim thành công, bạn sẽ nhận lại sim điện thoại, lắp vào thiết bị di động của mình và sử dụng ngay lập tức.

2. Hướng dẫn kích hoạt sim Viettel trả trước qua Tổng đài

Ngoài cách kích hoạt sim Viettel trả trước tại các điểm giao dịch, văn phòng giao dịch của Viettel, nếu bạn không có thời gian đến tận các điểm kích hoạt Viettel thì bạn có thể kích hoạt sim Viettel qua Tổng đài 900 của Viettel.

Bạn chỉ cần lắp sim vào điện thoại di động, gọi đến đầu số 900 để thực hiện kích hoạt sim Viettel của mình. Khi gọi đến đầu số 900, bạn sẽ cung cấp thông tin tên thuê bao chính chủ, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp chứng minh nhân dân, nơi cấp, số seri sim và số thuê bao bạn muốn kích hoạt là được.

Trên đây là thông tin hd kích hoạt sim Viettel mới nhất 2018 mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Với cách kích hoạt sim Viettel 2018 mới nhất trong bài viết trên đây, các bạn đã biết cách kích hoạt sim mới Viettel như thế nào, kích hoạt sim Viettel gọi 900 ra sao, cũng như cần mang theo giấy tờ, thực hiện thủ tục  kích hoạt sim Viettel 2018 như thế nào tại điểm giao dịch, cửa hàng ủy quyền của Viettel trên toàn quốc.

Hi vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ không còn phải thắc mắc, hay phải xin hướng dẫn kích hoạt sim Viettel cũng như mất thời gian tìm hiểu, tra cứu thông tin kích hoạt sim Viettel như thế nào trên mạng Internet nữa.

Chúc các bạn kích hoạt sim Viettel trả trước thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm, tìm lại điện thoại Oppo F1S, F3 bị mất

Tin liên quan

Liên kết hay