Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy toàn bộ dịch vụ Mobifone khi không cần thiết

Thứ hai, 2017-05-22 17:20:30
Hướng dẫn cách hủy toàn bộ dịch vụ Mobifone khi không cần thiết giúp bạn tiết kiệm được các chi phí phát sinh mà bạn không muốn.

Dịch vụ Mobifone rất đa dạng để phục vụ tối đa toàn bộ nhu cầu sử dụng hiện tại của người dùng di động. Và đấy cũng chính là cách để nhà mạng có thể đứng vững hơn trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng với số lượng dịch vụ khổng lồ như vậy, nhu cầu sử dụng của người dùng tùy từng thời điểm sẽ khác nhau chính vì thế để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy toàn bộ dịch vụ Mobifone khi không cảm thấy cần thiết với nhu cầu sử dụng của mình.

Hướng dẫn cách hủy toàn bộ dịch vụ Mobifone khi không cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí phát sinh mà bạn không muốn có để có khoản phí đăng ký các gói dịch vụ tiện ích hơn, phù hợp với điều kiện cũng như đáp ứng nhu cầu công việc, và thời gian sinh hoạt của bạn hơn.

Hướng dẫn hủy các dịch vụ của Mobifone

Hướng dẫn hủy các dịch vụ của Mobifone

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại viettel online đơn giản và nhanh chóng nhất để nhận chiết khấu cao từ nhà mạng hiện nay trên trang vienthong.com.vn

Hướng dẫn hủy các dịch vụ tin nhắn của Mobifone

Dịch vụ tin nhắn của Mobifone là dịch vụ mà các tập khách hàng sẽ thường xuyên được nhiều người dùng di động cập nhật thường xuyên. Và đây là một trong những dịch vụ giúp họ có cập nhật các thông tin mạng xã hội có thể là câu hỏi hoặc các thông tin xã hội, bóng đá…

Với những dịch vụ này khi đăng ký đều đăng ký qua các đầu số rất rõ ràng cho nên khách hàng khi không còn có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa thì có thể thực hiện thao tác hủy dịch vụ đơn giản hơn:

Cú pháp chung để hủy dịch vụ tin nhắn của Mobifone: HUY Tên_gói gửi đầu số dịch vụ.

Để kiểm tra gói cước mà mình đang sử dụng trước khi tiến hành hủy thì bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp: KT gửi đầu số dịch vụ

Trong trường hợp khách hàng đã thực hiện 2 thao tác trên mà dịch vụ vẫn chưa được hủy thì hãy sử dụng cú pháp hướng dẫn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HD gửi đầu số dịch vụ. Với thao tác này sẽ giúp bạn nhận được những thông tin chi tiết về dịch vụ có bao gồm cả đăng ký và hủy.

Thao tác đơn giản và nhanh chóng

Thao tác đơn giản và nhanh chóng

Xem thêm cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online với chiết khấu cao nhất hiện tại trên trang vienthong

Hủy dịch vụ Mobifone xem video, clip, phim

Đối với những dịch vụ cung cấp cho người dùng về nội dung phim truyện, video hot, clip hot mỗi ngày ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Thường những người it khi xóa tin nhắn và còn lưu trữ tin nhắn khi đăng ký thì việc hủy sẽ dễ dàng hơn. Nhưng do nhu cầu người dùng lâu cũng như bộ nhớ điện thoại không cho phép thì đa số sẽ không còn giữ tin nhắn và việc hủy sẽ trở nên khó khăn hơn.

Để hủy dịch vụ mình đang sử dụng bạn vui lòng thực hiện theo các cú pháp sau:

Bước 1: Soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp: KT gửi 994.

Bước 2: Sau khi đã có thông tin về dịch vụ thì bạn soạn tin: HUY Tên-gói-cước gửi đầu số dịch vụ.

Trong trường hợp nếu như chưa biết về đầu số dịch vụ hoặc thực hiện theo bước trên không thành công thì bạn có thể truy cập internet để tìm hiểu về tên dịch vụ. Như vậy với những thông tin trên đây hy vọng bạn cách hủy bỏ các dịch vụ của mobifone một cách đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất không cần phải tra cứu nhiều thông tin trên mạng Internet hay liên hệ tới tổng đài.

Xem thêm: Đăng ký gói cước TH10 Mobifone 100 phút gọi, 50 SMS chỉ 10.000đ

 

Tin liên quan

Liên kết hay