Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy, tắt chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel

Thứ ba, 2018-08-28 18:00:30
Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi Viettel, tắt chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Viettel áp dụng khi thuê bao di động Viettel không còn nhu cầu dùng dịch vụ

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel là một trong những dịch vụ giá trị gia tăng được nhiều thuê bao di động Viettel đăng ký cài đặt nhiều nhất hiện nay vì khi đăng ký cài đặt dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel, bạn sẽ không lo bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng gọi đến số thuê bao của bạn trong trường hợp bạn để quên điện thoại ở nhà, hoặc điện thoại của bạn bị tắt máy, sập nguồn, ngoài vùng phủ sóng.

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký cài đặt dịch vụ này, có không ít thuê bao di động không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Viettel nữa. Trong trường hợp này, bạn nên tiến hành thao tác hủy chuyển cuộc gọi của Viettel để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện thoại di động của bạn cũng như không làm phiền đến số thuê bao thay bạn nhận các cuộc gọi chuyển tiếp.

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi của Viettel

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi của Viettel

Vậy bạn đã biết cách huỷ chuyển hướng cuộc gọi của Viettel như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tắt chuyển hướng cuộc gọi Viettel ra sao, làm thế nào để hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel trên điện thoại di động thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn hủy chuyển cuộc gọi Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn áp dụng khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel nữa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi Viettel

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của thuê bao di động Viettel, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp dịch vụ này với các cú pháp sử dụng dịch vụ áp dụng cho từng trường hợp cần thực hiện chuyển tiếp cuộc gọi đến số thuê bao khác.

Ví dụ như chuyển hướng toàn bộ cuộc gọi đến số thuê bao của bạn trong trường hợp bạn để quên điện thoại di động ở nhà, hoặc chuyển hướng cuộc gọi khi bạn chưa có nhu cầu nhận tất cả cuộc gọi, máy bận, không trả lời, tắt máy, chuyển hướng cuộc gọi đến số thuê bao Viettel khác, hoặc số thuê bao ngoại mạng khác Viettel…

Với mỗi một thao tác kích hoạt, đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel bạn cũng sẽ có cách hủy chuyển tiếp cuộc gọi Viettel tương ứng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Viettel tương ứng với từng thao tác kích hoạt chuyên trang Nạp tiền Zing Xu Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

1. Cách tắt chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Viettel

Nếu bạn muốn huỷ chuyển cuộc gọi mạng Viettel khi quên máy, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn gửi đến đầu số 1322 như sau:

HUY gửi 1322

2. Cách hủy chuyển cuộc gọi Viettel khi máy bận, không trả lời, tắt máy

Cách hủy chuyển tiếp cuộc gọi Viettel khi máy bận, tắt máy, không trả lời rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp hủy chuyển cuộc gọi Viettel:

HUY CHUYEN gửi 110

Hướng dẫn cách tắt chuyển tiếp cuộc gọi mạng Viettel

Hướng dẫn cách tắt chuyển tiếp cuộc gọi mạng Viettel

Hướng dẫn cách tắt chuyển tiếp cuộc gọi Viettel

Trong trường hợp bạn không muốn hủy chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Viettel mà chỉ muốn tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi Viettel thì thay vì cách soạn cú pháp hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel như hướng dẫn phía trên, bạn chỉ cần thực hiện cách tắt chuyển cuộc gọi Viettel theo hướng dẫn như sau.

1. Cách tắt chuyển hướng cuộc gọi Viettel trên số thuê bao đăng ký

Để hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel trên số thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Call Forward của Viettel, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

HUY CH Mật khẩu Số TB B gửi 1322

Trong đó, Số TB B là số thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel.

2. Cách tắt chuyển tiếp cuộc gọi Viettel trên số thuê bao nhận cuộc gọi

Khi đăng ký cài đặt dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel, thuê bao di động Viettel có thể chuyển cuộc gọi đến số thuê bao di động Viettel hoặc số thuê bao di động ngoại mạng, vinaphone, mobifone, vietnamobile đều được.

Với mỗi một thao tác kích hoạt dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel tới số thuê bao nhận cuộc gọi chuyển đến, bạn sẽ có một cách xoá chuyển cuộc gọi Viettel tương ứng. Hãy cùng tham khảo các cách xoá chuyển hướng cuộc gọi Viettel dưới đây nhé!

- Để hủy tính năng chuyển cuộc gọi tới thuê bao Viettel, bạn soạn cú pháp tin nhắn:

HUY CH Số TB B gửi 1322

Trong đó, Số TB B là số thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel.

- Để hủy tính năng chuyển cuộc gọi tới thuê bao ngoại mạng, bạn soạn cú pháp tin nhắn:

HUY CH Số TB B Mật khẩu Số TB B gửi 1322

Trong đó, Số TB B là số thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách xóa, tắt dịch vụ chuyển cuộc gọi của Viettel đơn giản, nhanh chóng bằng tin nhắn gửi đến Tổng đài 1322 mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel nữa.

Chúc các bạn hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay