Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone

Thứ ba, 2016-09-06 16:40:00
Hướng dẫn chi tiết toàn bộ cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone khi khách hàng không còn có nhu cầu sừ dụng gói cước và muốn đăng ký gói cước mới.

Mobile TV là một gói cước giá trị gia tăng trên mạng Mobifone, giúp cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobifone có thể tham gia đăng ký để xem trực tiếp các kênh truyền hình vô cùng đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như các bộ phim truyền hình nổi tiếng, phim chiếu rạp, những bộ phim bom tấn, video, ca nhạc và rất nhiều chương trình hấp dẫn khác nữa. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp hơn 40 kênh truyền hình nổi tiếng như HTVC, HTV, VTV, VTC, VTVCab,..

Sở hữu gói cước Mobile TV Mobifone giống như bạn đang đứng trước một rạp phim di động, và bạn có thể sử dụng chúng ở mọi lúc, mọi nơi bất cứ lúc nào bạn muốn ngay cả lúc đi ngủ hay là đi vệ sinh…

Hướng dẫn cách hủy thành công gói cước Mobile TV Mobifone

Hướng dẫn cách hủy thành công gói cước Mobile TV Mobifone

Điều kiện để đăng ký thành công gói cước Mobile TV Mobifone yêu cầu các thuê bao phải được hoạt động 2 chiều, có đăng ký dịch vụ 3G Mobifone, và đang trong vùng phủ sóng của 3G Mobifone. Thời gian sử dùng gói cước sẽ là 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công, và sẽ tự động gia hạn nếu bạn vẫn tiếp tục có nhu cầu sử dụng dịch vụ và trong tài khoản phải lớn hơn cước phí của gói cước, nếu trong tài khoản không đủ với mức cước phí thì bạn cần phải nạp tiền online sao cho đủ cước phí để hệ thống có thể tiếp tục gia han.

Nhưng trong trường khách hàng không còn có nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile TV Mobifone thì sau đây là cách hủy gói cước để bạn tham khảo.

Có 2 cách để hủy thành công gói cước Mobile TV Mobifone

- Cách 1: Soạn tin theo cú pháp: HUY<cách> mã-gói-cước gửi 9280

Cụ thể:  

+ Hủy gói cước TV30 các bạn soạn tin theo cú pháp: Huy TV30 gửi 9280

+ Hủy gói cước VTC các bạn soạn tin theo cú pháp: Huy VTC gửi 9280

- Cách 2: Khách hàng có thể hủy qua Website: www.mobifone.com.vn và cũng làm theo hướng dẫn tại mục dịch vụ Mobile TV Mobifone để hủy thành công gói cước.

Cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone đơn giản, nhanh chóng

Cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone đơn giản, nhanh chóng

Tham khảo thêm hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ trên website Vienthong.com.vn để nhận được nhiều chương trình chiết khấu lớn từ nhà mạng.

Sau khi hủy thành công gói cước bạn sẽ không được tham gia các chương trình xem Tivi chất lượng cao từ nhà mạng, nếu bạn có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ Mobile TV Mobifone thì chỉ cần thao tác theo cú pháp sau: Go <cách> mã-gói-cước gửi 9084.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chúc bạn hủy gói cước Mobile TV Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G D125 Vietnamobile

Liên kết hay