Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Thứ hai, 2016-09-19 14:00:45
Hướng dẫn cách hủy đăng ký dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile đơn giản bằng tin nhắn, giúp bạn hủy bỏ dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile nhanh chóng

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile (MCA Vietnamobile) là một trong những dịch vụ tiện ích của nhà mạng Vietnamobile được đông đảo người dùng đăng ký sử dụng hiện nay. Đây là dịch vụ cho phép thuê bao đăng ký nhận được tin nhắn thông tin chi tiết về các cuộc gọi đến (số thuê bao gọi đến, số lượng cuộc gọi, thời gian gọi) khi máy điện thoại của bạn bị tắt máy, sập nguồn, hết pin hay ngoài vùng phủ sóng…

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về cách nạp tiền online Viettel trên Vienthong.com.vn giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền mua thẻ vừa nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp.

Khi đăng ký báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile, các thuê bao nhà mạng sẽ không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng từ phía đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè, gia đình, người thân… trong tình huống điện thoại của bạn gặp phải sự cố khó kiểm soát nữa.

Song, sau thời gian sử dụng, nếu bạn cảm thấy dịch vụ tiện ích này không còn cần thiết nữa hoặc bạn muốn tiết kiệm tiền điện thoại để đăng ký sử dụng dịch vụ khác thì bạn có thể thực hiện hủy báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile rất đơn giản, dễ dàng theo cách dưới đây!

Cách hủy báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile

Cách hủy báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

HUY [Têngóicước] gửi 2626

Trong đó: [Têngóicước] là mã gói cước mà bạn đã đăng ký sử dụng, có thể là gói MCA - Gói cước cơ bản hoặc gói MCAB - Gói cước nâng cao. Chỉ cần một tin nhắn gửi tổng đài 2626, hoàn toàn không mất phí, là bạn có thể hủy bỏ dịch vụ MCA Vietnamobile không hề mất nhiều thời gian.

Cú pháp hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Cú pháp hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Sau khi hủy thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile thành công, bạn sẽ không còn phải mất cước phí duy trì dịch vụ hàng tháng nữa. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được tiền mua thẻ điện thoại nạp cho tài khoản thuê bao của mình.

Lưu ý khi hủy báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile

- Sau khi hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile thành công, thuê bao Vietnamobile sẽ không nhận được tin nhắn thông báo cuộc gọi nhỡ từ nhà mạng nữa cũng như không thể thực hiện việc cài đặt bản tin trả lời tự động như trước.

- Để hủy báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile, khách hàng cần phải biết gói cước và mã gói cước mình đang sử dụng mới có thể hủy thành công. Sau khi biết được gói cước mình đang sử dụng là gói cước nào, bạn chỉ cần áp dụng cách hủy đăng ký báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile như hướng dẫn trên là được.

- Trong trường hợp sau khi đã hủy tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ vietnamobile, nếu muốn sử dụng lại dịch vụ MCA Vietnamobile, thuê bao phải đăng ký lại dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK [Têngóicước] gửi 2626

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ của Vietnamobile

Liên kết hay