Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy đăng ký dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Thứ tư, 2018-07-04 17:45:00
Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng gói Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone bằng cách soạn tin nhắn gửi 999

Dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone là một trong những dịch vụ rất thiết thực mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau khi ra nước ngoài công tác, du lịch.

Vì khi đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau sẽ có thể giữ nguyên số điện thoại mình đang sử dụng để liên lạc, gọi thoại, nhắn tin với người thân, bạn bè, gia đình, đối tác, đồng nghiệp… cũng như có thể truy cập data để online, check email, Mua thẻ điện thoại Viettel online khi cần một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.

Hủy đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Hủy đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Thông tin cần biết về dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Để đăng ký dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, các thuê bao di động Mobifone có thể đăng ký tại các điểm giao dịch, cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc hoặc chủ động soạn cú pháp tin nhắn SMS, hoặc thực hiện thao tác USSD cài đặt Chuyển Vùng Quốc Tế Mobi như sau:

- Đăng ký thoại và SMS: Soạn DK CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*1#

- Đăng ký thoại, SMS và DATA: Soạn DK CVQT ALL gửi 999 hoặc bấm *093*2#

Nếu bạn muốn Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone khi đang ở nước ngoài thì có thể đăng ký roaming Mobifone khi đang ở nước ngoài online bằng cách truy cập vào website Mobifone.vn, đăng nhập vào tài khoản MobiFone Portal của mình. Chọn mục Di Động, chọn mục Dịch vụ > Quốc Tế rồi nhấn chọn Thuê bao MobiFone ra nước ngoài > Đăng ký là xong.

Sau một thời gian đăng ký dịch vụ CVQT của Mobifone, vì nhiều lý do mà các khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone nữa. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ CVQT, bạn cũng nên hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone để tiết kiệm cước phí duy trì dịch vụ không cần thiết.

Vậy cách hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone như thế nào? Muốn hủy đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thì có cần phải đến điểm giao dịch, cửa hàng của Mobifone hay không, hay chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone là được?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Hướng dẫn hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Hướng dẫn cách hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone bằng tin nhắn

Có nhiều cách hủy dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone mà bạn có thể áp dụng để hủy đăng ký Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa. Trong số các cách hủy Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, sử dụng cú pháp tin nhắn SMS gửi 999 là cách được nhiều người dùng áp dụng nhất. Cụ thể, nếu bạn muốn hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả trước, trả sau thì chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

HUY CVQT ALL gửi 999

Hướng dẫn cách hủy gói Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone

Để hủy gói Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone, trước hết bạn cần xác định thuê bao di động của mình đang đăng ký sử dụng gói cước CVQT Mobifone nào, tương ứng với mỗi gói cước CVQT Mobifone sẽ có cú pháp hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone riêng biệt. Cụ thể như sau:

- Để hủy gói cước Chuyển Vùng Quốc Tế Đông Dương RLC, soạn HUY RLC gửi 999

- Để hủy gói cước Chuyển Vùng Quốc Tế DataRoam Like Home RH, soạn HUY RH gửi 999

Lưu ý cần nhớ khi hủy Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone

Cách hủy gói Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone cũng như hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone rất đơn giản, dễ thực hiện với cú pháp tin nhắn dễ nhớ. Tuy nhiên khi hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone trả trước cũng như trả sau, các thuê bao di động Mobifone cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Nếu bạn không đăng ký các gói Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thì khi về nước, dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế hoàn toàn không tính cước phí duy trì dịch vụ. Do đó, bạn không cần phải hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone mà có thể vẫn giữ nguyên để lần sau chuyển vùng không phải đăng ký lại nữa.

- Với mỗi gói cước CVQT Mobifone sẽ có cách hủy gói Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone khác nhau. Bạn cần soạn đúng cú pháp hủy Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone thì mới có thể hủy được gói cước CVQT Mobifone đã đăng ký cho điện thoại di động.

- Nếu bạn không biết sim di động Mobifone của mình đang dùng gói cước chuyển vùng nào của nhà mạng Mobifone hay có đang đăng ký gói nào không, bạn có thể soạn KT gửi 994 để kiểm tra. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin cho bạn danh sách các gói cước mà thuê bao di động của bạn đang đăng ký sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách hủy, xóa bỏ đăng ký dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone bằng tin nhắn đơn giản nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu hủy CVQT Mobifone, không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Roaming Mobifone nữa.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết này, các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau có thể chủ động hủy gói Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone cũng như dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế của Mobifone khi có nhu cầu.

Xem thêm: Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Mobifone trả trước, trả sau

Tin liên quan

Liên kết hay