Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone

Thứ bảy, 2016-04-02 17:10:30
Cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone được chia sẻ dưới đây giúp bạn có thể tiếp tục truy cập Mobile Internet trên smartphone, khám phá thế giới online thú vị

Cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone như thế nào là vấn đề được rất nhiều thuê bao Vinaphone rất quan tâm hiện nay, để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng 3G cho việc xem phim, video clip, lướt web, quản lý email, nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game trực tuyến…

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách gia hạn 3G Vinaphone nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng, để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm thế giới online giải trí hấp dẫn, thú vị trên smartphone của mình, cũng như hoàn thành những giao dịch online, trao đổi công việc qua mạng Internet… một cách thuận tiện nhất.

- Trước hết, thuê bao Vinaphone cần xác định xem mình hiện đang sử dụng gói cước 3G Vinaphone nào.

Nếu không nhớ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi 888 (miễn phí tin nhắn). Tổng đài sẽ thông báo cho bạn một tin nhắn thông tin đầy đủ tên gói cước 3G Vinaphone bạn đang sử dụng, số dung lượng 3G miễn phí còn lại, ngày hết hạn gói cước…

- Sau khi có được thông tin gói cước bạn đang sử dụng, bạn có thể tra cứu xem gói cước 3G Vinaphone mình đăng ký có phải là gói cước tự động gia hạn không, hay phải gia hạn thủ công.

cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone

Có 2 cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói 3G MAX200 Vinaphone đơn giản nhất

Theo thông tin từ nhà mạng, các gói cước không giới hạn lưu lượng sử dụng như các gói MAX, gói MAXS, gói MAX100, gói MAX200, hoặc các gói cước tháng có giới hạn dung lượng sử dụng như gói M10, M25, M50… sẽ được tự động gia hạn. Do đó, nếu sử dụng các gói cước này, bạn sẽ không cần phải gia hạn 3G Vinaphone mà hệ thống sẽ gia hạn tự động cho bạn.

- Trong trường hợp bạn không đăng ký sử dụng những gói cước tự động gia hạn này, mà sử dụng các gói cước ngày hoặc gói cước 3G bổ sung dung lượng X19 và X29 (đi kèm với gói cước MAX hoặc MAXS dành cho sinh viên) không được tự gia hạn tự động nên để tiếp tục sử dụng gói cước 3G Vinaphone khi hết hạn sử dụng, bạn cần đăng ký sử dụng lại gói cước. Cụ thể, bạn cần soạn tin theo tin nhắn SET Tên-gói-cước gửi 1544.

Trên đây là hai cách gia hạn gói cước 3G Vinaphone mà bạn có thể áp dụng để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng các gói cước 3G của Vinaphone trên các thiết bị di động của mình, có thể tha hồ truy cập Mobile Internet trên smartphone mọi lúc mọi nơi để trải nghiệm dịch vụ 3G Vinaphone thoải mái và tiện ích nhất!

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Vinaphone, mua thẻ điện thoại Mobifone, thẻ Viettel, Vietnamobile… online trên Vienthong.com.vn tiện dụng, tiết kiệm chi phí!

Liên kết hay