Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ghép ảnh và các phần mềm ghép ảnh Halloween online

Thứ bảy, 2017-10-28 17:00:45
Làm thể nào để ghép ảnh halloween thật ấn tượng và cách sử dụng ứng dụng chụp ảnh halloween, phần mềm ghép ảnh halloween online ra sao? Mời các bạn tham khảo

Halloween ngày mấy? Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Halloween năm nay chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm ghép ảnh halloween, chỉnh sửa ảnh halloween để giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng dành cho mùa halloween này.

Thay vì phải sử dụng photoshop để tạo ảnh halloween khá phức tạp thì giờ đây, bạn chỉ cần sử dụng các phần mềm ghép ảnh halloween online để chính sửa bức ảnh của mình trở nên kinh dị hơn, độc đáo hơn. Chỉ cần tải các ứng dụng ghép ảnh halloween được cung cấp sẵn trên kho ứng dụng Google Play hoặc Appstore, các bạn sẽ dễ dàng ghép ảnh ma halloween, ghép ảnh mặt nạ halloween, ghép ảnh vào khung halloween...vv.

Mời các bạn cùng tham khảo các phần mềm chụp ảnh halloween, phần mềm ghép ảnh halloween sau đây để tạo cho mình những bức ảnh ưng ý nhất!

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại giá rẻ online tại vienthong

Ứng dụng ghép ảnh halloween trực tuyến Digital Dudz (Android/iOS)

Ứng dụng ghép ảnh halloween trực tuyến Digital Dudz (Android/iOS)

1. Ứng dụng ghép ảnh halloween trực tuyến Digital Dudz (Android/iOS)

Nếu bạn muốn kết hợp các trang phục "cực lạ" dành riêng cho Halloween trong các bức ảnh của mình, hãy tìm đến và trải nghiệm ứng dụng làm ảnh halloween - Digital Dudz. Đây chắc hẳn sẽ là một ứng dụng mang lại những tính năng ghép ảnh cùng các tùy chọn cực độc đáo dành cho bạn trong mùa halloween này. Digital Dudz hỗ trợ cài đặt cho cả hai hệ điều hành là  Android và iOS.

Các bạn hãy tải phần mềm ghép ảnh halloween này và sử dụng nhé!

2. Ứng dụng ghép ảnh halloween onlineThe Walking Dead: Dead Yourself (Android/iOS)

Phần mềm ghép ảnh The Walking Dead Your Self là ứng dụng được phát triển dành cho mobile và được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị nổi tiếng. Ứng dụng này cho phép ghép mặt nạ halloween vào ảnh.The Walking Dead Your Self cung cấp rất nhiều hiệu ứng mang đậm chất Halloween để lồng ghép vào khuôn mặt của bạn, bạn còn có thể chụp lại và chia sẻ với bạn bè của mình.

Trên hệ điều hành Android và iOS đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng.

3. Ứng dụng ghép ảnh halloween kinh dịZombie Booth 2 (Android/iOS)

Zombie Booth 2 cũng là một ứng dụng cho phép người dùng tạo hiệu ứng mang hình ảnh của Halloween lên khuôn mặt của mình. Với những hiệu ứng ghê rợn này đảm bảo bạn có thể hù dọa bạn bè của mình. Thật thú vị khi bạn sở hữu các bức ảnh "kinh dị" trong ngày lễ hội ma quỷ này.

Trên hệ điều hành Android và iOS đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng:

4. Ứng dụng tạo ảnh halloween onlineHorror (Sony Xperia)

Phần mềm ghép ảnh Horror là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Xperia của Sony, Horror có thể nhận diện khuôn mặt của người dùng và lồng ghép các hình ảnh rùng rợn nhất cho mùa Halloween. Bạn có thể tải Horror trong kho ứng dụng của Android.

Ứng dụng ghép hình ảnh halloweenTrick or Tracker 2014 (Android/iOS/Kindle)

Ứng dụng ghép hình ảnh halloweenTrick or Tracker 2014 (Android/iOS/Kindle)

5. Ứng dụng ghép hình ảnh halloweenTrick or Tracker 2014 (Android/iOS/Kindle)

Ứng dụng Trick or Tracker 2014 là một phần mềm ghép ảnh hiển thị một giao diện khá độc đáo, mang đến người dùng cảm giác ghê rợn, ngoài việc sử dụng ứng dụng trên các thiết bị Android, iOS thì điểm mới của ứng dụng này là đáp ứng được dòng máy kén người dùng như kindle - một loại máy chỉ chuyên dùng đọc sách. Bạn đừng ngại tải và cài đặt ứng dụng này để trải nghiệm cho mình và bạn bè các bức ảnh halloween "dị" nhất.

Mua thẻ điện thoại bằng hình thức trực tuyến để hưởng chiết khấu cực ưu đãi.

6. Ứng dụng Doodle Jump's Halloween special (iOS/WP)

Ứng dụng Doodle Jump là  trò chơi tránh các lỗ đen, các con quái vật hung ác. Nó cung cấp cho người dùng nhiều không gian để chơi: Rừng, dưới nước, Halloween, tuyết trắng, ... với các hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt.

Trên hệ điều hành Android và Windows Phone đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng:

7. Ứng dụng Angry Birds Ham'O'Ween episode (Android/iOS/WP/Kindle)

Angry Birds là trò chơi khá phổ biến trong cộng đồng các Game thủ, nó xoay quanh câu chuyện sống còn của loài chim Angry Birds. Trò chơi có không gian rùng rợn mang đậm chất Halloween.

Trên hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng:

8. Phần mềm ghép ánh Halloween City (Android/iOS/Kindle)

Halloween City là ứng dụng giúp bạn quản lý và xây dựng một thành phố Halloween theo phong cách của riêng mình để chào đón mùa Halloween. Ứng dụng cung cấp nhiều cấp độ chơi và nhân vật mà bạn cần, ở mỗi cấp độ mở ra thành phố của bạn sẽ được phép lựa chọn thêm các nhân vật, cấp độ càng cao nhân vật trong thành phố càng nhiều và càng kinh dị.

Trên hệ điều hành Android, iOS đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng:

9. Phần mềm Plants vs. Zombies (Android/iOS/WP/Kindle)

Plants vs. Zombies là game trồng cây và tiêu diệt zombies thây ma, người chơi phải bảo vệ ngôi nhà não trước đám zombie xấu xí. Ứng dụng cung cấp nhiều cấp độ chơi với không gian sống động, hình ảnh đồ họa. Plants vs. Zombies đã được phát triển cho các phiên bản hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone và cả những máy đọc sách Kindle.

Trên hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone đều có ứng dụng này, bạn có thể tải trên kho ứng dụng:

10. Phần mềm sửa ảnh halloweenTricky Test 2™: Halloween 2016

Là một tựa game dạng đánh đố gây lú, người chơi không chỉ được hòa mình vào một không gian đầy ma quái (giao diện Halloween) mới được cập nhật, trong đó người chơi còn phải giải đố nhiều câu hỏi mẹo có, logic có và đòi hỏi sự tinh tế khéo léo có. Cho đến nay Tricky Test đã có mặt trên App Store tại hơn 40 quốc gia, và hơn 3 triệu người chơi trên thế giới.

Chỉ cần trải nghiệm qua 10 top phần mềm chỉnh sửa ảnh được giới thiệu bên trên để ghép ảnh ngày halloween, chắc chắc bạn sẽ có được các bức ảnh "để đời" cực độc đáo và thú vị. Sử dụng cách ghép ảnh halloween bằng việc tải ghép ảnh halloween và các ứng dụng có sẵn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, đồng thời sản xuất ra những món quà halloween không kém phần đặc sắc dành cho người thân và bạn bè.

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, chơi game IO Biết chết liền chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay