Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách download, tải nhạc từ trên Youtube sang thành MP3

Thứ bảy, 2018-06-23 17:30:30
Hướng dẫn cách chuyển nhạc từ Youtube sang MP3, cách download, tải nhạc trên Youtube thành MP3 đơn giản, nhanh chóng nhất trên điện thoại Android, iPhone

Youtube là trang chia sẻ các video clip thuộc nhiều thể loại, chủ đề lớn nhất thế giới. Bên cạnh việc xem các video clip online trên Youtube, rất nhiều người dùng còn có nhu cầu tải nhạc từ trên Youtube về điện thoại di động Android, iOS để có thể nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi khi không có kết nối mạng wifi, hoặc không còn dữ liệu di động.

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Youtube thành MP3

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Youtube thành MP3

Khi tải nhạc từ trên Youtube về điện thoại di động, hầu hết người dùng đều muốn chuyển đổi nhạc trên Youtube về MP3 để có thể tải nhạc nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn cũng như dễ dàng hơn, không tốn dung lượng bộ nhớ, cũng như làm hao pin khi nghe nhạc.

Vậy bạn đã biết cách tải nhạc từ Youtube thành MP3 như thế nào chưa? Có thể sử dụng những phần mềm chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 để cắt nhạc Youtube thành MP3 chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tách nhạc trên Youtube thành MP3 ra sao, làm thế nào để chuyển nhạc từ Youtube sang MP3 thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hướng dẫn cắt nhạc từ Youtube thành MP3 chi tiết nhất để bạn có thể chuyển nhạc Youtube sang MP3 trong thời gian ngắn nhất và tải nhạc Youtube thành MP3 online thành công. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Youtube thành MP3 bằng Y2mate

Một trong những cách tải từ Youtube sang MP3 được rất nhiều người dùng đánh giá cao và sử dụng thường xuyên khi muốn tải nhạc Youtube thành MP3 đó là Y2Mate. Y2Mate cho phép bạn có thể lấy link tải video clip nhạc trên Youtube tải về điện thoại với định dạng file MP3, MP4 rất nhanh chóng mà không cần phần mềm. Để tải nhạc từ Youtube thành MP3 với Y2mate bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong như sau nhé:

- Bước 1: Copy đường link nhạc trên Youtube mà bạn muốn tải về điện thoại di động

- Bước 2: Truy cập vào đường link: https://y2mate.com/vi/

- Bước 3: Dán đường link nhạc trên Youtube vừa copy vào ô tương ứng rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên.

- Bước 4: Để tải nhạc trên Youtube thành MP3 bạn hãy nhấn vào phần MP3 rồi nhấn vào nút Tải về.

- Bước 5: Hệ thống của Y2Mate sẽ tạo link tải cho bạn. Khi có link tải về, bạn chỉ cần nhấn vào đó là có thể tải nhạc trên Youtube thành MP3 về máy tính, điện thoại của mình.

Sử dụng Y2Mate để tải nhạc từ trên Youtube sang MP3 có khá nhiều ưu điểm như miễn phí tải về, không hạn chế số lượt tải, tốc độ download nhạc cao, không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản cũng như  hỗ trợ tải về mọi định dạng, do đó, khi có nhu cầu tải nhạc từ trên Youtube sang MP3, hãy sử dụng Y2Mate bạn nhé!

Cách tải nhạc Youtube sang MP3 bằng Y2mate

Cách tải nhạc Youtube sang MP3 bằng Y2mate

Hướng dẫn cách tải nhạc từ Youtube sang MP3 với Onlinevideoconverter

Onlinevideoconverter cũng là một dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để tải nhạc Youtube thành MP3. Dưới đây là hướng dẫn cách tải nhạc từ Youtube thành MP3 với Onlinevideoconverter mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào website https://www.onlinevideoconverter.com/vi

- Bước 2: Nhấn vào mục Chuyển đổi một đường link/URL Video

- Bước 3: Dán đường link video clip nhạc trên Youtube mà bạn muốn chuyển sang MP3 vào ô tương ứng tại đường link: https://www.onlinevideoconverter.com/vi/video-converter

- Bước 4: Nhấn vào ô Bắt đầu

- Bước 5: Sau khi hệ thống hoàn tất việc chuyển đổi định dạng file MP3 xong, bạn có thể tải nhạc từ trên Youtube thành MP3 rất đơn giản.

Hướng dẫn cách tải nhạc Youtube sang MP3 với Clipconverter

Ngoài Y2Mate, để tải nhạc từ Youtube thành MP3 bạn cũng có thể sử dụng một dịch vụ hỗ trợ tải nhạc Youtube thành MP3 online khác đơn giản, nhanh chóng không kém có tên là Clipconverter. Dưới đây là thông tin hướng dẫn tải nhạc từ Youtube thành MP3 bằng Clipconverter mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào link: https://www.clipconverter.cc/vi/

- Bước 2: Dán link Youtube bạn muốn tải nhạc trên Youtube thành MP3 vào rồi nhấn tiếp tục.

- Bước 3: Lựa chọn định dạng MP3 và nhấn vào Bắt đầu.

- Bước 4: Đợi một lát để hệ thống tạo file tải cho bạn và sau đó chỉ cần nhấn vào tải về là hoàn tất quá trình tải nhạc trên Youtube thành MP3 về máy tính là xong.

Bạn có thể áp dụng hướng dẫn tải nhạc trên Youtube thành MP3 trên đây để tải nhạc Youtube thành MP3 Android và iOS. Với cách tải nhạc từ Youtube thành MP3 online này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tải file nhạc từ Youtube thành định dạng MP3 cho iPhone, Android.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên Youtube thành MP3 Android cũng như cách tải nhạc trên Youtube thành MP3 cho iPhone thì đừng bỏ qua cách tải nhạc trên Youtube sang định dạng MP3 bằng Clipconverter nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải nhạc từ Youtube thành MP3 mà các bạn có thể tham khảo khi muốn tải nhạc Youtube thành MP3 Android, iOS để nghe nhạc trên điện thoại di động nhanh chóng, đơn giản.

Với hướng dẫn cắt nhạc từ Youtube thành MP3 trên đây, chúc bạn có thể cắt nhạc Youtube thành MP3 thành công và có được những giây phút thư giản, giải trí thú vị với những video clip âm nhạc trên điện thoại di động mỗi ngày.

Xem thêm: Cách hủy, xóa, tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay