Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017

Thứ tư, 2017-04-12 16:30:45
Công nghệ 4G Vinaphone hiện đang rất phổ biến hiện nay, Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017 để chuyển đổi sim 4G miễn phí,

Công nghệ 4G Vinaphone hiện đang rất phổ biến hiện nay, người dùng sử dụng dịch vụ 4G không còn lẻ tẻ như năm ngoái mà trong năm 2017 này dường như sự chuyển đổi từ dịch vụ 3G chuyển sang dịch vụ 4G đã trở nên phổ biến hơn.

Nhưng đối với dịch vụ 4G thì nếu người dùng muốn sử dụng bắt buộc phải chuyển đổi từ sim thường, sim 3G chuyển sang sim 4G mới có thể sử dụng được dịch vụ 4G. Nếu thuê bao của bạn chưa chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone thì không thể bỏ qua bài viết cách đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017 này cho toàn bộ thuê bao Vinaphone.

Chuyển đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017

Chuyển đổi sim 4G Vinaphone miễn phí năm 2017

Sau đây là thông tin chi tiết về chương trình chuyển đổi sim 4G Vinaphone miễn phí cho các thuê bao di động. Với chương trình chuyển đổi này các thuê bao hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí chuyển đổi để tiến hành Nạp tiền online Vinaphone cho thuê bao của mình.

Thông tin chuyển đổi miễn phí sim 4G Vinaphone năm 2017

- Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 30/04/2017.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Đối tượng tham gia: Tất các thuê bao Vinaphone đang hoạt động bình thường tại 13 tỉnh thành trên chưa chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone bao gồm các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cà Mau, Kiên giang, Hậu giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Lam Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Dương và Vũng Tàu.

Thủ tục và cách thức chuyển đổi sim 4G Vinaphone cần thiết

- Thuê bao muốn được hưởng miễn 100% cước phí dịch vụ, thì cần phải đổi sim hiện đang dùng sang U-sim 4G Vinaphone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ nay cho đến hết ngày 30/04/2017.

- Trước khi đi đổi sim, khách hàng cần mang theo sim chính chủ của minh và chứng minh nhân dân (còn thời hạn sử dụng) một bản photo chứng minh nhân dân để nhân viên có thể đối chiếu thông tin và làm thủ tục chuyển đổi.

- Khách hàng phải là người trực tiếp mang sim đi đổi cho chính mình, mọi trường hợp nhờ đi đổi hộ đều sẽ không được hỗ trợ giải quyết.

- Chương trình hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí tại tất cả các cửa hàng giao dịch VNPT hoặc gian hàng lưu động VNPT trên toàn quốc. Các thuê bao có thể ra các điểm giao dịch để chuyển đổi sim Vinaphone.

Thoải mái sử dụng công nghệ 4G sau khi chuyển đổi

Thoải mái sử dụng công nghệ 4G sau khi chuyển đổi

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh chóng, chính xác, đơn giản nhất trên trang vienthong.com.vn để thoải

Để không mất thời gian tìm kiếm địa điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone, các thủ tục chuyển đổi thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài Vinaphone 9191 để được nhân viên tổng đài Vina hỗ trợ cung cấp thông tin.

Sau khi chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone, sẽ giữ nguyên số thuê bao, tài khoản và các gói cước/dịch vụ như ban đầu, đồng thời thuê bao vẫn có thể hoạt động bình thường trên sóng mạng 2G/3G nên khách hàng không cần phải lo lắng.

Nhưng trong quá trình chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone thuê bao vẫn phải chuyển toàn bộ danh bạ trên sim sang điện thoại để tránh việc bị mất danh bạ vì U-sim 4G Vinaphone sẽ là sim trắng, sẽ làm mất toàn bộ danh bạ điện thoại của bạn.

Thời gian chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone chỉ kéo dài đến 30/4 cho nên các thuê bao di động muốn chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone hoàn toàn miễn phí thì nhanh chóng đến các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để thực hiện quá trình chuyển đổi sim, thoải mái lướt web, giải trí… ngay trên điện thoại di động của mình với tốc độ tối ưu nhất.

Xem thêm: Đăng ký hòa mạng gói trả sau KN101 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Tin liên quan

Liên kết hay