Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT đơn giản

Thứ hai, 2018-04-09 16:15:30
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu, password wifi của FPT bằng phần mềm, ứng dụng HI FPT đơn giản nhất, đảm bảo thành công 100%, vô cùng nhanh chóng, không tốn thời gian

Thay đổi mật khẩu, password wifi là một trong những thao tác cần thiết và rất quan trọng mà người dùng cần nắm rõ, để đảm bảo độ an toàn, tính bảo mật cho kết nối wifi, tránh trường hợp bị lộ mật khẩu wifi cho nhiều người khác biết và cùng sử dụng, khiến cho tốc độ kết nối wifi bị chậm, hoặc bị kẻ gian hack các thông tin, dữ liệu cá nhân qua kết nối này. Việc thay đổi mật khẩu wifi FPT cũng không phải ngoại lệ.

Một trong những cách đổi mật khẩu wifi FPT đang được rất nhiều người dùng quan tâm chú ý hiện nay đó chính là cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT. Cách đổi mật khẩu này được người dùng đánh giá cao bởi tính đơn giản, nhanh chóng, thao tác dễ dàng, và hiệu quả cao.

Cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT

Cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT

Nếu như bạn chưa biết cách thay đổi mật khẩu, pass wifi FPT bằng ứng dụng, phần mềm HI FPT như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về phần mềm HI FPT cũng như cách sử dụng phần mềm, ứng dụng HI FPT để thay đổi mật khẩu, pass wifi FPT đơn giản, nhanh chóng nhất khi cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm HI FPT là gì?

HI PPT là tên ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT do FPT cung cấp, bao gồm nhiều tính năng quan trọng giúp hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Đăng ký, cài đặt thành công ứng dụng HI FPT cho thiết bị di động của mình, người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng đa dạng của ứng dụng để phục vụ cho việc sử dụng mạng Internet FPT, truyền hình FPT của mình và gia đình. Dưới đây là một số tính năng hữu ích của phần mềm HI FPT:

- Báo hỏng dịch vụ, báo sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng Internet FPT, truyền hình FPT

- Tra cứu cước Internet, cước truyền hình FPT và thanh cước online

- Tra cứu lưu lượng, tốc độ truy cập mạng Internet FPT

- Tìm kiếm, kiểm tra các địa chỉ thanh toán cước Internet, cước truyền hình FPT gần nhất

- Kiểm tra thiết bị truy cập Modem, bật/tắt thiết bị, thay đổi mật khẩu, password wifi FPT

Với những tính năng vô cùng hữu ích mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong đã giới thiệu trên đây, ngày càng có nhiều khách hàng tải và cài đặt ứng dụng HI FPT cho thiết bị di động, giúp rút ngắn thời gian cũng như các thủ tục, thao tác trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng Internet và Truyền hình FPT.

 Các bước đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT

Các bước đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi FPT bằng phần mềm HI FPT

Trong số các tính năng của ứng dụng HI FPT, tính năng kiểm tra tự động thiết bị truy cập Modem, hỗ trợ đổi mật khẩu wif FPT được người dùng đánh giá cao nhất. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách sử dụng tính năng đổi mật khẩu wifi FPT của app HI FPT mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn truy cập vào kho ứng dụng của Android hay IOS.

- Bước 2: Tìm ứng dụng HI FPT bằng cách gõ từ khóa “ hi fpt” vào ô Tìm kiếm trong kho ứng dụng và nhấn Tìm kiếm.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng HI FPT, bạn nhấn vào nút Download để tải và cài đặt ứng dụng cho điện thoại.

- Bước 4: Đăng nhập vào ứng dụng HI FPT và kích hoạt ứng dụng bằng số điện thoại của chủ thuê bao.

- Bước 5: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn tìm đến phần MODEM rồi chọn mục Đổi mật khẩu WiFi.

- Bước 6: Điền mật khẩu mới thay cho mật khẩu wifi cũ của bạn rồi xác nhận lại mật khẩu mới và nhấn Thực hiện.

- Bước 7: Nhập mã xác nhận từ tổng đài 8500 FPT Telecom để hoàn tất thủ tục đổi mật khẩu wifi.

Lưu ý cần nhớ khi đổi mật khẩu wifi FPT

Dưới đây là một số lưu ý mà người dùng cần ghi nhớ trong quá trình thay đổi mật khẩu wifi FPT bằng ứng dụng HI FPT. Cụ thể như sau:

- Mật khẩu mới của wifi FPT thay thế cho mật khẩu cũ phải có từ 8 từ trở lên. Không nên đặt các password quá đơn giản, với những từ dễ đoán như 1234, abcdef…

- Để đảm bảo tính bảo mật cho mật khẩu, bạn nên chọn mật khẩu có cả chữ và số, chữ viết thường, và viết hoa.

- Bạn cần thực hiện bước xác nhận lại mật khẩu mới rồi mới nhấn vào dòng Thực hiện để đảm bảo mật khẩu mới đã được xác nhận chính xác.

- Bạn cần điền mã xác nhận được Tổng đài 8500 FPT Telecom gửi về điện thoại di động vào trường tương ứng để xác nhận lệnh thay đổi mật khẩu thì mới hoàn tất được lệnh đổi pass wifi FPT.

- Ngoài ra, các bạn nên thường xuyên thay đổi mật khẩu wifi để đảm bảo tính bảo mật cho kết nối wifi mình đang sử dụng, cũng như hạn chế việc chia sẻ password, mật khẩu wifi cho nhiều người khác nếu không muốn tốc độ đường truyền bị chậm, chập chờn do có quá nhiều người cùng sử dụng chung.

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm HI FPT cùng với hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi của FPT bằng phần mềm, ứng dụng HI FPT đơn giản nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo để thay đổi mật khẩu, password wifi FPT mà gia đình mình đang sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game giống Liên Quân Mobile cho điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay