Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu, pass wifi VNPT bằng điện thoại

Thứ ba, 2017-11-14 17:05:30
Làm thế nào để đổi pass wifi VNPT? Mời các bạn cùng tham khảo cách đổi mật khẩu wifi VNPT bằng điện thoại được giới thiệu chi tiết ở nội dung sau đây

Thông thường chúng ta hay thao tác đổi mật khẩu wifi vnpt (doi mat khau wifi vnpt) hoặc đổi pass wifi vnpt trên máy tính. Tuy nhiên, trong một số trường hợp người dùng không có máy tính để thao tác nên có nhu cầu đổi mk wifi vnpt bằng điện thoại di động. Vậy làm thể nào để đổi mật khẩu wifi mạng vnpt trên điện thoại? Mời các bạn cùng tham khảo cách đổi mật khẩu wifi vnpt bằng điện thoại và huong dan doi mat khau wifi vnpt bằng điện thoại di động cực đơn giản sau đây.

Cách thay đổi mật khẩu wifi vnpt bằng smartphone được sử dụng bằng hai hình thức là cách đổi mật khẩu wifi vnpt bằng trình duyệt web và cách đổi pass wifi vnpt bằng phần mềm. Chúng tôi sẽ cung cấp nội dung chi tiết từng cách đổi mk wifi vnpt (cach doi mat khau wifi vnpt) để các bạn tham khảo và áp dụng theo nhu cầu và điều kiện của mình.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ game online bằng điện thoại di động.

Cách 1: Hướng dẫn đổi pass wifi vnpt bằng cách dụng trình duyệt web

Để thực hiện thay đổi mật khẩu wifi vnpt bằng cách đổi mật khẩu wifi vnpt technology  hay cách đổi pass wifi cap quang vnpt sử dụng trình duyệt web trên điện thoại, các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn thực hiện truy cập vào một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại như chrome, safari, IE, Firefox...vv, áp dụng cho cả điện thoại Android, iPhone hoặc Windows Phone. Và điều kiện cần là điện thoại của bạn phải được kết nối wifi tới Modem muốn đổi pass wifi.

Sau đó, bạn nhập địa chỉ sau lên thanh địa chỉ trình duyệt: 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1 sau đó nhấn OK để tiếp tục.

Trong trường hợp nếu bạn không biết địa chỉ IP modem, bạn có thể tìm thông tin này ở mặt sau của modem hoặc xem loại modem và tìm Danh sách các địa chỉ IP và username/password truy cập mặc định của Modem trên mạng để tham khảo.

Đổi pass wifi mạng VNPT bằng trình duyệt web trên di động

Đổi pass wifi mạng VNPT bằng trình duyệt web trên di động

Tùy theo mỗi loại modem mà bạn đang sử dụng, bạn có thể thấy giao diện đăng nhập và thể hiện khác nhau của các modem. Trong bài viết này, chúng đang sử dụng modem Draytek để thao tác và hướng dẫn đổi mật khẩu wifi vnpt.

 Sau khi nhập địa chỉ IP, Màn hình đăng nhập trang cấu hình modem và đổi mật khẩu wifi trên điện thoại (thay doi mat khau wifi vnpt) xuất hiện. Bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu mặc định là: admin.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, trong giao diện cấu hình modem wifi, bạn sẽ thấy giao diện tương tự như khi bạn áp dụng cách đổi mật khẩu wifi vnpt tren may tinh (cach doi pass wifi vnpt), tuy nhiên không gian có thể hẹp hơn do kích thước của màn hình điện thoại.

Tùy model, ví dụ như trên TP-Link, bạn truy cập theo đường dẫn Wireless >Wireless Security > Password. Tại đây, bạn cần nhập mật khẩu wifi mong muốn và đổi mật khẩu wifi thôi. Cũng giống như khi đổi mật khẩu wifi FPT hoặc các modem khác, sau khi đổi mật khẩu wifi trên điện thoại cũng sẽ yêu cầu bạn cần phải reset modem lại để mọi thay đổi có hiệu lực. Nếu có thông báo xác nhận hiện ra, bạn nhấn Yes hoặc reset trực tiếp trên nút Reset của modem nhé.

Vậy là với cách đổi mật khẩu vnpt (doi mk wifi vnpt) bằng trình duyệt web và hai bước thao tác đơn giản, các bạn đã có thể dễ dàng thay đổi pass wifi vnpt, doi mat khau vnpt (doi wifi vnpt) hoặc đổi tên wifi vnpt (cách đổi tên wifi vnpt) để kiểm soát tốt hơn wifi của bạn, tránh hiện tượng wifi bị người khác sử dụng dẫn đến tốc đô mạng bị chậm.

Bên cạnh cách đổi mật khẩu wifi zte vnpt, đổi mật khẩu wifi vnpt technology, cách đổi mật khẩu wifi cap quang vnpt...vv thì chúng ta còn cách đổi mật khẩu wifi cua vnpt (cách đổi wifi vnpt) bằng phần mềm hoặc ứng dụng đổi mât khẩu wifi vnpt Netgear genie.

So với cách đổi tên và mật khẩu wifi vnpt, cách đổi mật khẩu wifi mang vnpt bằng trình duyệt web trên di động, thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ để đổi mật khẩu wifi của vnpt cũng là một trong những cách được nhiều người sử dụng bởi các bước thao tác cũng khá đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi vnpt, cách thay đổi pass wifi vnpt, đổi wifi vnpt bằng ứng dụng Netgear genie ngay sau đây.

Mua thẻ Garena online cực rẻ với chiết khấu lên đến 3% tại vienthong.

Cách 2: Cách đổi mật khẩu wifi vnpt tại nhà bằng phần mềm

Bước 1: Các bạn thực hiện cài đặt và mở ứng dụng Netgear genie cho Android hoặc Netgear genie cho iOS để tiến hành đổi mật khẩu modem wifi vnpt, doi pass wifi cap quang vnpt trên di động.

Sau khi mở ứng dụng, các bạn nhấp chọn mục Wireless Settings vì bạn đang thao tác đổi password wifi vnpt, đổi pass wifi mạng vnpt trên điện thoại (iOS, Android)

Nếu như bạn chưa đăng nhập vào router, một màn hình hiển thị đăng nhập sẽ hiển thị trên màn hình. Lúc đó hãy nhập tên đăng nhập và mật khẩu wifi của modem mà bạn đang sử dụng nhé. Thông thường tên đăng nhập và mật khẩu thông dụng là admin.

Bước 2: Tiếp đó, trong màn hình Settings bạn thực hiện nhấp chọn Key/Password or Name/SSID để kích hoạt đổi mật khẩu mạng vnpt (doi mat khau wifi mang vnpt) nhé.

Đổi mật khẩu wifi mạng VNPT băng ứng dụng Netgear genie

Đổi mật khẩu wifi mạng VNPT băng ứng dụng Netgear genie

Bước 3: Ở bước này bạn cần nhấn Save, Done hoặc Apply để lưu lại.

Bạn cũng sẽ nhận được những thông báo như sau:

“Changing settings can disrupt active traffic on the wireless network. Do you want to continue?Tap OK and follow the prompts to re-connect to the wireless network”.

Hãy nhớ nhấn OK để tiếp tục và cho phép đổi mật khẩu wifi, đổi pass wifi của vnpt nhé.

Và ở nội dung này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi pass wifi mạng vnpt trên modem Draytek

- Bạn cần đăng nhập tài khoản người dùng và mật khẩu wifi đều là admin nhé.

- Tiếp theo bạn thực hiện thao tác theo các bước này để thay doi pass wifi vnpt, thay doi mk wifi vnpt : Vào System Maintaince > User Password và nhập mật khẩu mới vào ô Password và nhập lại mật khẩu ở ô bên dưới.

Như vậy cách đổi pass wifi của vnpt, cách đổi mật khẩu wifi mạng vnpt trên điện thoại bằng phần mềm đã hoàn tất. Cách đổi password wifi vnpt, cách đổi mật khẩu wifi modem vnpt này thật dễ dàng đúng không ạ? Các bạn dù không rành về tin học cũng có thể dựa vào hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu wifi vnpt, hướng dẫn cách đổi pass wifi vnpt được trình bày ở đây để thao tác doi ten wifi vnpt hoặc doi mat khau wifi vnpt cap quang nhanh chóng.

Thông thường thì cách vào đổi mật khẩu wifi vnpt đặc biệt là cách thay đổi mật khẩu wifi mạng VNPT, FPT hay nhiều dòng modem khác của Viettel, VNPT đều có chung một cách thực hiện nhưng phương thức và nội dung thì có thể thay đổi tùy theo các loại modem mà các nhà cung cấp dịch vụ Internet này sử dụng. Do đó, các bạn có thể áp dụng cách đổi mật khẩu modem wifi vnpt bằng một trong hai cách được giới thiệu bên trên để doi mat khau wifi cua vnpt, thay doi mat khau wifi cua vnpt.

Rõ ràng bên cạnh cách đổi mật khẩu wifi vnpt trên laptop thì cach doi mat khau wifi cua vnpt trên điện thoại di động cũng khá đơn giản và dễ thao tác. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng hướng dẫn đổi tên wifi vnpt trên di động này để thực hiện thay doi mat khau wifi cap quang vnpt, doi mat khau wifi cap quang vnpt, vnpt doi mat khau wifi cho modem nhà mình hoặc của người thân và bạn bè.

Chúc các bạn thao tác thành công!

Xem thêm Cách tải, download, chơi game Vùng đất hoang dã cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay