Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát Zalo trên máy tính, điện thoại

Thứ sáu, 2018-10-05 16:10:45
Hướng dẫn cách thoát, log out, đăng xuất ra khỏi tài khoản Zalo trên mọi thiết bị như máy tính, điện thoại iPhone, Android,… từ xa

Để đảm bảo tính an toàn cho các thông tin cá nhân, tin nhắn, video… trên Zalo của bạn, khi cho ai đó mượn máy tính, laptop, điện thoại di động, tốt nhất bạn nên thoát tài khoản Zalo. Khi thoát Zalo trên mọi thiết bị rồi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc có ai đó xem được nhật ký riêng tư, tin nhắn, cuộc hội thoại của bạn trên Zalo nữa.

Vậy đăng xuất Zalo ở đâu? Cách đăng xuất khỏi Zalo phiên bản mới trên mọi thiết bị, trên google như thế nào? Có cách out, đăng xuất Zalo từ xa không? Nếu như bạn chưa biết cách đăng xuất tài khoản ra khỏi Zalo ở máy tính, điện thoại di động như thế nào thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

 Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng xuất nick ở Zalo, cách thoát Zalo trên thiết bị khác khi bị mất điện thoại di động. Nếu bạn chưa biết làm sao đăng xuất Zalo trên máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách thoát Zalo trên máy tính

Hướng dẫn cách thoát Zalo trên máy tính

Hướng dẫn cách đăng xuất Zalo trên máy tính

Cách đăng xuất Zalo phiên bản mới trên máy tính không khó. Nếu bạn muốn thoát Zalo khỏi máy tính mà chưa biết cách thoát đăng nhập Zalo trên máy tính như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách out Zalo trên máy tính dưới đây nhé:

1. Cách thoát Zalo trên máy tính trực tiếp

Cách đăng xuất Zalo khỏi máy tính khá đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng xuất Zalo ở máy tính mà các bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính lên

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình Bánh răng cưa ở góc trái bên dưới ứng dụng

- Bước 3: Nhấn vào mục Đăng xuất

- Bước 4: Chọn Đăng xuất.

2. Cách đăng xuất, thoát Zalo trên máy tính bằng điện thoại

Bên cạnh cách đăng xuất Zalo từ xa bằng máy tính, thoát Zalo bằng máy tính, bạn còn có thể sử dụng cách thoát nick, đăng xuất Zalo trên máy tính bằng điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cách sign out, thoát đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính qua điện thoại di động chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên

- Bước 2: Nhấn vào icon hình 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải

- Bước 3: Nhấn vào icon bánh răng ở góc trên cùng bên phải

- Bước 4: Tại giao diện Cài đặt, chọn Tài khoản và bảo mật  rồi chọn Danh sách đăng nhập PC – Web

- Bước 5: Tìm tên máy tính bạn muốn thoát Zalo rồi chọn Đăng xuất. Chọn tiếp Có để xác nhận lệnh.

Hướng dẫn cách thoát Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn cách thoát Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn cách đăng xuất Zalo trên điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn cách thoát nick Zalo trên điện thoại khác mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách đăng xuất khỏi Zalo trên điện thoại từ xa như thế nào:

1. Cách đăng xuất Zalo trên iPhone

Cách out, đăng xuất, thoát khỏi tài khoản, nick Zalo ở trên iPhone không hề phức tạp. Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát Zalo trên điện thoại iPhone 4, 4s, iPhone 5, 5s, iPhone 6 dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng log out tài khoản Zalo trên iPhone:

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên iPhone của bạn lên

- Bước 2: Bấm vào mục Thêm ở góc dưới cùng bên phải giao diện Zalo

- Bước 3: Chọn vào mục Quản lý tài khoản

- Bước 4: Nhấn chọn Thay đổi tài khoản rồi chọn tiếp Thay đổi tài khoản là xong.

2. Cách đăng xuất Zalo trên Android

Cách thoát Zalo trên Android cũng tương tự như trên iPhone. Các bước đăng xuất Zalo trên Android dưới đây sẽ giúp bạn có thể thoát Zalo trên Android một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Hãy cùng xem nhé!

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Android của bạn lên

- Bước 2: Bấm vào mục Menu ở góc dưới cùng bên phải giao diện Zalo

- Bước 3: Chọn vào mục Quản lý tài khoản

- Bước 4: Nhấn chọn Có để xác nhận lệnh đăng xuất khỏi tài khoản Zalo trên điện thoại.

Hướng dẫn cách thoát Zalo khi mất điện thoại

Rất nhiều bạn muốn biết cách thoát Zalo khi bị mất điện thoại như thế nào. Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được hiện Zalo chưa hỗ trợ cách thoát, đăng xuất Zalo trên điện thoại khi bị mất điện thoại bằng máy tính hay bằng điện thoại khác.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một cách thoát Zalo trên điện thoại bị mất khác đó là đăng nhập tài khoản Zalo của bạn lên trên thiết bị di động khác rồi tiến hành đổi mật khẩu Zalo cũ của bạn. Như vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc có ai đó sử dụng tài khoản Zalo của bạn trên chiếc điện thoại cũ đã bị mất nữa.Trong trường hợp bạn gặp phải khó khăn trong việc thay đổi mật khẩu tài khoản Zalo của mình thì bạn có thể gọi lên tổng đài Zalo 1900.561.558 để được hỗ trợ.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách đăng xuất Zalo khỏi tất cả các thiết bị từ trên máy tính cũng như trên điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thoát, log out khỏi tài khoản Zalo của mình.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách đăng xuất Zalo me trong bài viết này, bạn có thể chủ động đăng xuất Zalo ở máy khác cũng như thoát, đăng xuất Zalo khi quên mật khẩu một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi nhất, để đảm bảo an toàn, bảo mật cho các thông tin dữ liệu cá nhân cũng như các cuộc hội thoại, tin nhắn, đoạn chat Zalo của bạn…

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Xiaomi A1, Note 4

Tin liên quan

Liên kết hay