Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ Internet Banking của ACB

Thứ sáu, 2018-07-13 16:40:15
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ACB online Internet Banking, kích hoạt Internet Banking ACB và cách sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Á Châu

Nếu bạn chưa biết dịch vụ ACB bank Internet Banking là dịch vụ gì, cách đăng ký Internet Banking ACB online như thế nào, cách sử dụng Internet Banking ACB Việt Nam ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Á Châu, những tính năng hữu ích của dịch vụ này cùng với cách đăng ký, sử dụng dịch vụ ACB Internet Banking. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngân hàng Á Châu ACB có Internet Banking không?

Ngân hàng Á Châu ACB có Internet Banking không?

Dịch vụ ACB Internet Banking là gì?

Internet Banking ACB là gì là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Theo thông tin từ ngân hàng Á Châu ACB, Internet Banking ACB bank là dịch vụ của ngân hàng Á Châu cho phép khách hàng thực hiện chuyển khoản, đóng các loại phí, truy vấn đơn giản ngay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính mà không cần đến chi nhánh ngân hàng hay máy ATM.

Đăng ký dịch vụ ACB online Internet Banking, bạn có thể tự tin giao dịch mọi nơi, mọi lúc, tiện lợi hơn khi bạn cần sử dụng tiền gấp mà lại không có thời gian đến các chi nhánh ngân hàng hoặc máy ATM. Với thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ Internet Banking ACB, bạn cũng có thể thanh toán các dịch vụ online như mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ… rất nhanh chóng, tiện lợi.

Vậy cách đăng ký dịch vụ thanh toán qua Internet ACB và sử dụng dịch vụ Internet Banking của ACB như thế nào? Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ngân hàng ACB Internet Banking

Hiện tại ngân hàng Á Châu ACB chưa hỗ trợ hình thức đăng ký Internet Banking ACB trực tuyến. Do đó, để mở tài khoản Internet Banking ACB, bạn cần đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng ACB gần nhất để được tư vấn về cách thức đăng ký và sử dụng sao cho tiện lợi nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về hai cách đăng ký tài khoản ACB vietnam Internet Banking mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

1. Cách đăng ký Internet Banking ACB ngay khi mở tài khoản

Với cách đăng ký này, bạn chỉ cần mang đầy đủ các giấy tờ để mở tài khoản tại ngân hàng ACB, sau đó trong quá trình thực hiện các thủ tục và điền thông tin đăng ký, nhân viên hướng dẫn sẽ hỏi bạn có muốn đăng ký dịch vụ Internet Banking ACB không. Nếu có nhu cầu đăng ký, bạn chỉ cần điền đầy đủ và chính xác thông tin trong mẫu đăng ký là được. Sau đó khoảng 5 phút, nhân viên hướng dẫn sẽ cung cấp cho bạn mã tài khoản và mật khẩu đăng nhập Internet Banking ACB.

2. Cách đăng ký Internet Banking ACB khi đã mở tài khoản ngân hàng

Với cách đăng ký này, bạn cần mang theo smartphone và chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc đến chi nhánh ngân hàng ACB. Bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên hướng dẫn thực hiện các thủ tục đăng ký tài khoản Internet Banking ACB. Sau khi hoàn thiện các thủ tục khoảng vài phút, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cung cấp cho mã tài khoản và mật khẩu, bạn có thể đăng nhập ngay trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Internet Banking ACB

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Internet Banking ACB

Hướng dẫn cách kích hoạt Internet Banking ACB và biểu phí dịch vụ

Công việc đầu tiên bạn cần thực hiện ngay khi được cấp mã tài khoản và mật khẩu là đổi mật khẩu để kích hoạt tài khoản. Sau đó bạn mới có thể sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách kích hoạt cùng với mức biểu phí của dịch vụ Internet Banking ACB mà bạn có thể tham khảo:

1. Hướng dẫn cách kích hoạt Internet Banking ACB

- Bước 1: Truy cập link sau để tiến hành thao tác ACB Internet Banking đăng nhập: https://online.acb.com.vn/.

- Bước 2: Nhấn chọn lệnh Đăng nhập tại mục Khách hàng cá nhân. Trang web sẽ chuyển sang giao diện đăng nhập và bạn cần điền các thông tin Tên truy cập, mật khẩu đã được nhân viên cấp ngay sau khi đăng ký tài khoản Internet Banking ACB và sau cùng là mã xác thực. Nhấn chọn Đăng nhập.

- Bước 3: Với tài khoản Internet Banking ACB đăng nhập  thành công, tới giao diện chính của dịch vụ, bạn chọn mục Quản lí tài khoản và thực hiện thao tác đổi mật khẩu tại đây. Vậy là bạn đã kích hoạt tài khoản Internet Banking ACB thành công. Để thực hiện các thao tác cơ bản khác, bạn có thể tham khảo các bước tiếp theo.

- Bước 4: Nhấn chọn mục Chuyển tiền cho thao tác chuyển tiền Internet Banking ACB. Tại đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin sau:

+ Chọn tài khoản ghi nợ.

+ Chọn Nhập tài khoản và nhập trực tiếp số tài khoản mà không cần đăng ký trước.

+ Nhập số tiền cần chuyển.

+ Bạn có thể chọn Chuyển khoản sau và nhập thông tin về thời gian sẽ chuyển.

+ Nhập nội dung chuyển khoản với tiếng Việt không dấu

+ Nhập số tham chiếu.

+ Chọn phương thức xác thực.

+ Chọn Đồng ý để chốt chuyển khoản Internet Banking ACB.

2. Thông tin biểu phí Internet Banking ACB

- Phí đăng ký tài khoản: Miễn phí.

- Phí duy trì: Miễn phí.

- Phí chuyển khoản cùng hệ thống cùng tỉnh, thành phố: Miễn phí.

- Phí chuyển khoản cùng hệ thống khác tỉnh, thành phố: 0,007%.

- Phí chuyển khoản ngoài hệ thống cùng tỉnh, thành phố: 0,021%.

- Phí chuyển khoản ngoài hệ thống khác tỉnh, thành phố: 0,035%.

- Phí thông báo thay đổi số dư tài khoản qua SMS: 9900 đồng/tháng.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ACB Internet Banking, cách sử dụng và mức phí cơ bản của dịch vụ Internet Banking ngân hàng Á Châu mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản ACB Internet Banking thì có thể tham khảo những thông tin trên nhé. Nếu không cần thiết sử dụng dịch vụ này thì cách hủy Internet Banking ACB khá đơn giản, bạn chỉ cần đến chi nhánh ngân hàng ACB và thực hiện thủ tục hủy dịch vụ theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng là được.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách download, tải phần mềm Skype mới nhất cho máy tính Win 10

Tin liên quan

Liên kết hay