Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Mobifone mới mua nhanh nhất

Thứ tư, 2017-06-21 16:50:00
Hướng dẫn cách kích hoạt sim Mobifone trả trước và trả sau mới mua đơn giản nhất để bạn có thể nhanh chóng đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích của Mobifone

Làm thế nào để kích hoạt sim Mobifone mới mua là vấn đề được các thuê bao Mobifone quan tâm không kém cách mua thẻ điện thoại online nạp tiền vào tài khoản thuê bao di động. Bởi lẽ, không phải người dùng nào cũng nắm rõ được cách kích hoạt sim Mobifone mới đơn giản, nhanh chóng nhất để có thể sử dụng sim di động Mobifone mới hòa mạng cho việc liên lạc, nhắn tin, đăng ký 3G…

Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Mobifone mới mua

Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Mobifone mới mua

Hiểu rõ được băn khoăn này của người dùng di động, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt sim Mobifone mới nhanh chóng, đơn giản nhất, để bạn có thể sử dụng sim để nghe, gọi, nhắn tin hay đăng ký cài đặt các dịch vụ tiện ích mà Mobifone cung cấp trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Mobifone trả sau

Cách kích hoạt sim Mobifone trả sau rất đơn giản. Để đăng ký kích hoạt sim điện thoại Mobifone trả sau, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng hoặc thẻ căn cước đến các điểm giao dịch hoặc cửa hàng trung tâm Mobifone để làm thủ tục.

Sau khi cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định, nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone sẽ cung cấp cho bạn mẫu kích hoạt sim Mobifone trả sau, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết và chờ đợi trong giây lát là đã kích hoạt sim Mobifone mới thành công.

Đăng ký kích hoạt sim của Mobifone thành công, thuê bao di động hòa mạng trả sau Mobifone có thể tham khảo, lựa chọn và đăng ký cho điện thoại một trong các gói cước khuyến mãi trả sau hấp dẫn của Mobifone để nhận được ưu đãi gọi thoại, tin nhắn SMS, hay dung lượng data tốc độ cao tha hồ truy cập mạng, online lướt web, hay thực hiện nạp tiền tài khoản game trực tuyến vô cùng tiện ích…

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Mobifone trả trước đơn giản

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Mobifone trả trước đơn giản

Hướng dẫn đăng ký kích hoạt sim Mobifone trả trước

Cách kích hoạt sim Mobifone trả trước cũng đơn giản không kém. Khách hàng hòa mạng trả trước có thể chủ động kích hoạt sim Mobifone mới mua bằng cách gọi kích hoạt sim Mobifone mà không cần phải đến cửa hàng giao dịch Mobifone.

Vậy bạn có thể gọi số nào để kích hoạt sim Mobifone? Câu trả lời chính là gọi đến Tổng đài 900. Để kích hoạt sim mới của Mobifone, bạn chỉ cần bấm số, gọi đến 900, và thực hiện theo hướng dẫn là xong, không mất nhiều thời gian, công sức.

Hiện tại nhà mạng Mobifone chưa triển khai hình thức kích hoạt sim Mobifone bằng tin nhắn cũng như cách kích hoạt sim Mobifone online nên bạn không thể sử dụng cú pháp kích hoạt sim Mobifone bằng SMS được mà chỉ có thể áp dụng 1 trong 2 cách kích hoạt sim Mobifone như trên.

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký kích hoạt thẻ sim Mobifone

- Với sim Mobifone trả trước, khách hàng cần đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác thì mới có thể thực hiện kích hoạt sim qua tổng đài 900. Nếu bạn chưa đăng ký thông tin sim hoặc đăng ký thông tin không chính xác thì sẽ không thể kích hoạt thành công sim Mobifone mới mua.

- Với sim Mobifone trả sau, nếu sim bị chặn sau khi đăng ký hòa mạng thì rất có thể trong quá trình làm thủ tục hòa mạng sim có sự sai sót trong thông tin đăng ký. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần quay lại cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone đã làm thủ tục để điều chỉnh thông tin và mở chặn sim di động.

- Sau khi đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động, thuê bao cần thực hiện kích hoạt sim Mobifone trong vòng 24h, nếu quá thời hạn này, thông tin đăng ký sẽ bị xóa và bạn cần thực hiện lại việc đăng ký thông tin chính chủ thì mới có thể kích hoạt được sim Mobifone.

Trên đây là thông tin chi tiết cách kích hoạt sim Mobifone như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không còn băn khoăn về việc làm sao để kích hoạt sim Mobifone nữa, và kích hoạt sim Mobifone mới mua thành công để nhanh chóng sử dụng được các dịch vụ di động của nhà mạng Mobifone.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước H1 của Mobifone có ngay 5GB chỉ 1000 đồng

Tin liên quan

Liên kết hay