Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, hòa mạng thuê bao sim trả sau Mobifone

Thứ hai, 2018-04-23 17:30:00
Hướng dẫn thủ tục đăng ký, hòa mạng thuê bao trả sau của Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể dễ dàng đăng ký sim trả sau của Mobifone khi cần

Đăng ký sim trả sau Mobifone là một giải pháp hợp lí khi bạn phải liên hệ nhiều qua điện thoại. Cách đăng ký trả sau Mobifone cực đơn giản, dễ dàng và có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn với các gói khuyến mãi nghe, gọi, nhắn tin với chi phí thấp, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cước phí Nạp tiền điện thoại.

Đăng ký sim Mobi trả sau được chia ra gói cá nhân và gói doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn các thủ tục đăng ký thuê bao trả sau Mobifone ở cả hai hình thức trên với những lưu ý quan trọng nhất.

Đăng ký gói trả sau Mobifone để nhận nhiều ưu đãi

Đăng ký gói trả sau Mobifone để nhận nhiều ưu đãi

Hướng dẫn đăng ký thuê bao trả sau Mobifone cá nhân

Để đăng ký hòa mạng Mobifone trả sau, bạn cần tham khảo các hướng dẫn để có thể chuẩn bị đủ những giấy tờ và các bước cần thiết để việc đăng ký trở nên nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian. Sau đây là hướng dẫn đăng ký hòa mạng trả sau Mobifone gói cá nhân chi tiết:

- Bước 1: Cần chuẩn bị giấy tờ cần thiết tùy theo địa điểm bạn đăng ký Mobi trả sau:

+ Nếu bạn đăng ký sim Mobifone tại đúng nơi trên chứng minh nhân dân, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, bằng chứng minh Quân đội, bằng chứng nhận Cảnh sát hoặc có thể thay thế bằng Hộ chiếu.

+ Nếu bạn đăng ký sim Mobifone tại nơi khác với tỉnh thành trên chứng minh nhân dân thì ngoài chứng minh nhân dân (hoặc các giấy tờ thay thế trên) bạn cần phải mang theo cả sổ Hộ khẩu bản gốc (photo công chứng) hoặc sổ đăng ký tạm trú.

- Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để thực hiện thủ tục hòa mạng trả sau Mobifone, bạn cần đến các cửa hàng giao dịch của Mobifone để đăng ký.

Tại đó, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thức đăng ký và điền các mẫu hồ sơ cũng như giao hẹn bạn ngày bắt đầu kích hoạt sử dụng sim.

Với hai bước trên đây, bạn đã hoàn thành xong các thủ tục đăng ký sim Mobifone trả sau gói cá nhân của bạn rất đơn giản, nhanh chóng. Sau khi hòa mạng Mobifone trả sau thành công, bạn có thể thoải mái liên lạc mà không cần phải lo lắng quá nhiều về cước phí Mua thẻ Mobifone nạp tiền cho điện thoại như khi dùng trả trước.

Hòa mạng sim trả sau Mobifone không khó

Hòa mạng sim trả sau Mobifone không khó

Hướng dẫn hòa mạng trả sau Mobifone doanh nghiệp

Với gói hòa mạng trả sau của Mobifone theo doanh nghiệp, thủ tục đăng ký sẽ phức tạp hơn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện nếu đủ các yêu cầu của nhà mạng. Các bạn có thể tham khảo cách đăng ký sim Mobifone trả sau gói doanh nghiệp để chuẩn bị đầy đủ hơn:

- Bước 1: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để quá trình thực hiện các thủ tục hòa mạng sim trả sau Mobifone được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi hơn:

+ Bản sao giấy phép kinh doanh.

+ Chuẩn bị con dấu để đóng dấu trong quá trình đăng ký.

+ Nếu đăng ký hộ thì bạn cần có giấy ủy quyền có đóng dấu của doanh nghiệp cần đăng ký.

- Bước 2: Sau khi chuẩn bị đủ giấy tờ, đến cửa hàng giao dịch chính của Mobifone và thực hiện các thủ tục đăng ký sim trả sau theo hướng dẫn của nhân viên Mobifone. Trong quá trình đăng ký, bạn cần ký tên và đóng dấu theo chỉ định của nhân viên hướng dẫn để xác thực thông tin đăng ký.

Trên đây là cách đăng ký sim Mobi trả sau gói doanh nghiệp khá chi tiết và đơn giản cho những doanh nghiệp có nhu cầu. Với những thông tin trên, bạn có thể chuẩn bị kĩ những giấy tờ và vật dụng cần thiết để thực hiện các thủ tục hòa mạng trả sau, tránh mất thời gian di chuyển và chuẩn bị cho người đăng ký.

Đăng ký sim Mobi trả sau ở đâu?

Đăng ký sim Mobi trả sau ở đâu?

Những lưu ý khi hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone

Trong quá trình đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau Mobifone, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để việc đăng ký trở nên thuận lợi hơn. Sau đây là một vài lưu ý cụ thể:

- Đăng ký thuê bao trả sau Mobifone ở đâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều người có ý định đăng ký gói trả sau của Mobifone. Bạn có thể tìm thông tin này trên trang web của Mobifone. Hệ thống cửa hàng đăng ký rất lớn và phân bố nhiều nhất ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn đăng ký dễ dàng, tiện lợi hơn.

- Bạn cần đến cơ sở đăng ký trong giờ hành chính mới có thể thực hiện các thủ tục và được nhân viên tư vấn một cách tận tâm nhất.

- Phí hòa mạng trả sau Mobifone cả 2 gói là 60.000 đồng.

- Đăng ký sim Mobi trả sau miễn phí khi bạn chuyển từ gói trả trước sang.

- Hàng tháng có rất nhiều gói khuyến mãi, ưu đãi nghe, gọi dành cho thuê bao đăng ký hòa mạng trả sau, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí nếu có nhu cầu sử dụng với mật độ lớn.

Với những lưu ý trên đây, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng về quyết định đăng ký thuê bao trả sau Mobifone và có những chuẩn bị đầy đủ nhất cho bản thân cả về thủ tục, địa điểm, giấy tờ cần thiết cũng như mức phí cần chi trả.

Trên đây là những hướng dẫn về cách đăng ký sim trả sau của Mobifone chi tiết nhất, chắc chắc sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình đăng ký và sử dụng. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm: Số điện thoại, Hotline, tổng đài hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank

Tin liên quan

Liên kết hay