Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước xem Tivi online mobifone

Thứ hai, 2016-09-05 15:40:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước xem Tivi online mobifone, giúp người dùng di động có thể xem phim thoải mái trên dế yêu của mình mà không lo bị lag.

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển hơn, chính vì thế mà cách dịch vụ giúp người dùng rút ngắn thời gian thao tác, cũng như có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi càng được chú trọng hơn. Nếu như ngày xưa xem phim bạn cần đến chiếc Tivi hay chiếc máy tính thì nay bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi, cước phí lại vô cùng rẻ.

Dịch vụ xem Tivi trực tuyến của Mobifone ngày càng được nhiều người áp dụng hơn. Xem phim không bị rung, không bị giật, chất lượng siêu nét, âm thanh sông động ngay trên dế yêu của mình mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhất. Sau đây là một số gói cước cơ bản và cách đăng ký gói cước xem Tivi online dành cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone.

Xem phim thoải mái trên điện thoại di động cùng gói cước TV30

Xem phim thoải mái trên điện thoại di động cùng gói cước TV30

Thông tin chi tiết về các gói xem Tivi online mobifone

1. Gói cước TV30

Đây là một gói cước xem truyền hình trên di động Mobile với các thông tin chi tiết như sau:

- Tên gói cước: TV30

- Cước phí đăng ký hàng tháng: 20.000đ. Khi đăng ký tài khoản bắt buộc trong tài khoản chính phải có tối thiểu là 20.000đ, nếu không đủ thì yêu cầu bạn phải mua thẻ điện thoại và tiến hành nạp thẻ để có đủ điều kiện để tham gia gói cước.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký

- Cú pháp đăng ký gói cước: GO TV30 gửi 9084

2. Gói cước VTC

Đây là một gói cước xem truyền hình trên di động Mobile với các thông tin chi tiết như sau:

- Tên gói cước: TV30

- Cước phí đăng ký hàng tháng: 25.000đ. Khi đăng ký tài khoản bắt buộc trong tài khoản chính phải có tối thiểu là 20.000đ, nếu không đủ thì yêu cầu bạn phải nạp tiền online để hoàn thành thủ tục đăng ký gói cước.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cú pháp đăng ký gói cước: GO VTC gửi 9084

Lưu ý: Các thuê bao nằm trong đối tượng đăng ký gói cước phải sử dụng dịch vụ Mobile Internet, nằm trong vùng phủ sóng EDGE/3G của MobiFone, và thuê bao đang sử dụng phải có hỗ trợ Streaming, hỗ trợ EDGE/3G.

Xem phim thoải mái trên điện thoại di động cùng gói cước VTC mobifone

Xem phim thoải mái trên điện thoại di động cùng gói cước VTC mobifone

Lợi ích khi đăng ký gói xem Tivi online mobifone

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn 40 kênh truyền hình đặc sắc nhất hiện nay như VTV, VTC, HTV…

Tổng hợp các kênh của gói TV30

Tổng hợp các kênh của gói VTC

Truy cập vào địa chỉ website: tv.mobifone.com.vn sau đó chọn biểu tượng Live TV  tiếp tục chọn kênh truyền hình mà bạn muốn xem.

Như vậy, thông qua bài viết này, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về toàn bộ thông tin chi tiết cũng như cách đăng ký các gói xem tivi online mạng mobifone. Từ nay, bạn tha hồ xem phim online thoải mái trên dế yêu của mình mà không cần tới Tivi hay máy tính nữa nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile

Liên kết hay