Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói bảo hiểm Mobifone mShield

Thứ hai, 2017-04-10 16:20:30
mShield Mobifone là dịch vụ bảo hiểm tai nạn cho chính bản thân bạn hiện nay. Đăng ký gói bảo hiểm Mobifone mShield theo cú pháp GO MBS1 gửi 9084.

Dịch vụ mShield Mobifone là một dịch vụ hữu ích nhất hiện nay cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone. Chúng có thể bảo vệ mọi trường hợp rủi ro của bạn chỉ trong một cú pháp nhắn tin đăng ký gói mShield Mobifone.

Đây là một dịch vụ bảo vệ tai nạn chỉ dành riêng cho người dùng Mobifone hiện nay. Một dịch vụ hoàn toàn mới nhưng bổ ích và rất thiết thực với bạn trong cuộc sống khó khăn hiện nay. Khi đăng ký thành công gói mShield Mobifone bạn hoàn toàn có thể yên tâm công tác xa, làm việc và liên lạc với mọi người xung quanh mình.

Dịch vụ bảo hiểm cá nhân mShield với sự chuyên nghiệp  và cùng với tinh thần trách nhiệm cao luôn đặt quyền lợi của toàn bộ khách hàng lên hàng đầu. Khi đăng ký dịch vụ mShield Mobifone chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone hiện nay lại tiết kiệm chi phí nạp tiền online Mobifone.

Gói bảo hiểm Mobifone mShield

Gói bảo hiểm Mobifone mShield

Bảo hiểm cá nhân mShield sẽ hỗ trợ cho toàn bộ người dùng chi phí lên đến 100 triệu đồng khi gặp rủi ro do tai nạn, tất cả mọi nguyên nhân và mọi lúc trên lãnh thổ Việt Nam, đây chính là bảo hiểm thiết thực nhất cho bạn hiện nay. Để tham gia bảo hiểm bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhắn tin đơn giản trên dế yêu của mình và cung cấp thông tin qua hệ thống website vô cùng tiện lợi.  Cùng đi tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về dịch vụ bảo hiểm tiện ích này nhé!

Thông tin cách đăng ký gói bảo hiểm Mobifone mShield

- Đối tượng: Áp dụng cho những thuê bao trên 18 tuổi, đang hoạt động 2 chiều, thuê bao chính chủ

- Cú pháp chung khi đăng ký gói mShield Mobifone: GO MÃGÓI gửi 9084 (miễn phí SMS)

Quý khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đều có thể tham gia bảo hiểm cá nhân mSield. Nhà mạng đang triển khai dịch vụ mShield Mobifone theo 3 gói ngày, tuần, tháng để thuận tiện cho sự lựa chọn của người dùng hiện nay.

- Cú pháp đăng ký gói ngày: GO MBS1 gửi 9084 (2000đ/ngày)

- Cú pháp đăng ký gói tuần: GO MBS7 gửi 9084 (14.000đ/ngày)

- Cú pháp đăng ký gói tháng: GO MBS30 gủi 9084 (50.000đ/ngày)

Sau khi đăng ký thành công, bạn truy cập vào trang web mobifone.epti.vn, xác nhận thông tin chính xác. Điều này sẽ giúp bạn nhận được chính sách bảo hiểm nhanh chóng và đầy đủ mỗi khi bạn gặp bất cứ rủi ro nào. Nếu thuê bao không đủ chi phí đăng ký thì hãy áp dụng Cách nạp tiền điện thoại Mobifone online để quá trình nạp diễn ra thành công.

Đảm bảo quyền lợi cho người dùng

Đảm bảo quyền lợi cho người dùng

Lợi ích khi đăng ký gói bảo hiểm Mobifone mShield

Chính vì là gói dịch vụ chú ý đến quyền lợi của người dùng cũng như sự an toàn của họ cho nên dịch vụ này sẽ trợ cấp các khoản phí khi họ gặp rủi ro như sau:

- Trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn nhưng không phải nằm viện hoặc nằm viện dưới 5 ngày được hưởng: 500.000đ/vụ.

- Trợ cấp người dùng điều trị thương tật do tai nạn nằm viện trên 5 ngày được hưởng: 1.000.000đ/vụ.

- Trợ cấp thương tật bộ phận vĩnh viễn khi bị tai nạn rủi ro: Tính tỷ lệ % theo quy định của mShield.

- Trợ cấp thương tật toàn bộ vĩnh viễn: 100.000.000đ.

- Trợ cấp trường hợp người dùng bị tử vong do tai nạn: 100.000.000đ.

Một thuê bao có thể mua được nhiều bảo hiểm cho người thân, nên bạn hoàn toàn có thể đăng ký thêm cho cả người thân của mình. Nhưng nhớ là phải nhập đầy đủ các thông tin cá nhân tại trang web http://mobifone.epti.vn theo biểu mẫu của mShield thì mới được tính và tính từ thời điểm hoàn thành thủ tục đăng ký thông tin cá nhân trên web/wap kèm theo nhận được thông báo thì bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực giá trị theo gói, ngày.

Xem thêm: Rò rỉ bản thiết kế iPhone 8 concept đẹp như mơ mà bạn từng xem

 

Tin liên quan

Liên kết hay