Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-16 16:25:30
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Vietnamobile giúp bạn không lo bỏ lỡ cuộc gọi đến khi điện thoại bị hết pin, sập nguồn

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vietnamobile (MCA viết tắt của từ Missed Call Alert) là một trong những dịch vụ tiện ích được đông đảo thuê bao Vietnamobile quan tâm chú ý và muốn đăng ký sử dụng cho điện thoại di động của mình.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những thông tin cần biết về dịch vụ này như cước phí, tính năng,… cũng như cách đăng ký báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về cách nạp tiền online Mobifone tại Vienthong.com.vn để vừa nhận được chiết khấu hấp dẫn từ nhà cung cấp vừa nhận được ưu đãi từ nhà mạng.

1. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vietnamobile là gì ?

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vietnamobile là dịch vụ tiện ích có tính năng thông báo các cuộc gọi nhỡ đến số điện thoại của bạn bằng tin nhắn SMS, trong thời gian điện thoại di động của bạn gặp sự cố như hết pin, sập nguồn, khi bạn tắt điện thoại hoặc ở ngoài vùng phủ sóng.

Không lo bỏ lỡ cuộc gọi khi đăng ký dịch vụ MCA của Vietnamobile

Không lo bỏ lỡ cuộc gọi khi đăng ký dịch vụ MCA của Vietnamobile

2. Cách đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA của Vietnamobile

Cách đăng ký báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile MCA rất đơn giản. Thuê bao Vietnamobile có thể đăng ký sử dụng 1 trong 2 gói cước thông báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile là gói MCA cơ bản hoặc gói MCA nâng cao. Tùy theo từng gói cước MCA Vietnambile mà bạn lựa chọn cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vietnamobile dưới đây:

+ Đăng ký Gói MCA cơ bản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK MCA gửi 2626.

Giá cước thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile MCA cơ bản là 6.000đ/tháng. (Nếu tài khoản thuê bao bạn không đủ tiền đăng ký gói MCA cơ bản, bạn nên mua thẻ điện thoại online để nạp tiền vào tài khoản).

Gói cước MCA Vietnamobile cơ bản là gói dịch vụ thông báo gọi nhỡ 1 chiều. Theo đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết số thuê bao gọi nhỡ đến cho bạn (số điện thoại, thời gian gọi, số lần gọi) để bạn gọi lại cho thuê bao đó.

+ Đăng ký sử dụng gói MCA nâng cao, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DK MCAB gửi 2626.

Cước phí đăng ký gói MCA nâng cao là 9.000 đồng/tháng. Đây là gói cước thông báo gọi nhỡ 2 chiều. Gói cước này sẽ gửi tin nhắn (bao gồm số điện thoại, số lần, thời gian thuê bao khác gọi) cho cả bạn và thuê bao đã gọi cho bạn nhưng không liên lạc được, để bạn chủ động gọi lại cho các thuê bao này.

Đăng ký Thông báo gọi nhỡ Vietnamobile các thuê bao sẽ không lo bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nhỡ nào đến điện thoại của mình, và hoàn toàn có thể liên lạc lại một cách nhanh chóng với thuê bao đã gọi đến, vì hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết cho bạn thời gian, số lần, số thuê bao gọi cho bạn khi điện thoại bạn bị tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng ngay khi bạn bật máy trở lại. Dịch vụ sẽ tự động gia hạn sau 30 ngày nên bạn không cần phải mất công đăng ký lại dịch vụ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone

Liên kết hay