Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước 3G MIMAX90 của Viettel

Thứ năm, 2018-06-21 09:45:00
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước 3G Viettel MIMAX90 bằng cách soạn cú pháp tin nhắn MIMAX90 gửi 191 nhận ngay ưu đã 5GB data chỉ 90.000 đồng

MIMAX90 Viettel là một trong những gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng data 3G tốc độ cao có số lượng thuê bao đăng ký cài đặt và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì đây là gói cước 3G Viettel ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 5GB, trong khi cước phí đăng ký gói cước chỉ có 90.000 đồng.

Đăng ký thành công gói cước MIMAX90 Viettel cho điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel sẽ nhận được ngay ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 5GB data, tha hồ truy cập mạng Mobile Internet để online Facebook, lướt web, Nạp tiền Game online giá rẻ... trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công mà không cần phải lo lắng về cước phí data.

Hướng dẫn cách đăng ký MIMAX90 Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký MIMAX90 Viettel

Đặc biệt, sau khi sử dụng hết 5GB data tốc độ cao ưu đãi đi kèm theo gói cước MIMAX90 Viettel, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng ở tốc thường 256Kbps, không mất bất kỳ cước phí vượt gói này, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về gói cước MIMAX90 Viettel trong bài viết dưới đây để biết cú pháp tin nhắn đăng ký gói MIMAX90 Viettel như thế nào cũng như thông tin cước phí đăng ký, chu kỳ sử dụng, dung lượng data ưu đãi cùng với những lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước MIMAX90 của Viettel nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký MIMAX90 của Viettel bằng tin nhắn

Để đăng ký cài đặt gói cước MIMAX90 4g Viettel cho điện thoại di động rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký theo hướng dẫn như sau:

MIMAX90 gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước MIMAX90 Viettel gửi đến tổng đài 191, bạn sẽ nhận được 01 tin nhắn xác nhận đã đăng ký gói cước thành công. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký gói MIMAX90 thành công, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Tổng đài Viettel 9191 và yêu cầu tổng đài viên kiểm tra xem số thuê bao của bạn đã đăng ký gói cước MIMAX90 Viettel thành công hay chưa nhé!

Tha hồ truy cập mạng Mobile Internet với gói MIMAX90 Viettel

Tha hồ truy cập mạng Mobile Internet với gói MIMAX90 Viettel

Thông tin chi tiết cước phí đăng ký, dung lượng data gói MIMAX90 của Viettel

Dưới đây là thông tin chi tiết về cước phí đăng ký, chu kỳ sử dụng và dung lượng data gói MIMAX90 của Viettel mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo để cân nhắc xem gói cước MIMAX90 Viettel có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không:

- Cước phí đăng ký MIMAX90 Viettel: 90.000 đồng/lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng của gói 3G Viettel MIMAX90: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

- Ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của 3G Viettel MIMAX90: 5GB data tốc độ cao.

- Đối tượng dk MIMAX90 Viettel: Thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều có số dư trong tài khoản gốc điện thoại tối thiểu là 90.000 đồng.

- Cước phí vượt gói: Miễn phí.

- Phạm vi áp dụng gói MIMAX90: Toàn quốc.

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói MIMAX90 Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước MIMAX90 Viettel như thế nào, giá cước MIMAX90 Viettel ra sao, chu kỳ sử dụng và dung lượng data ưu đãi tốc độ cao đi kèm gói cước MIMAX90 Viettel, các thuê bao di động Viettel còn cần lưu ý một số vấn đề trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước MIMAX90 của Viettel như sau:

- Cước phí đăng ký gói MIMAX90 Viettel là 90.000 đồng/lần đăng ký sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, trước khi đăng ký gói cước MIMAX90 Viettel telecom, bạn cần kiểm tra số dư tài khoản của mình, xem có đủ cước phí đăng ký gói MIMAX90 Viettel hay không nhé! Nếu số dư trong tài khoản không đủ, bạn cần Nạp tiền online Viettel trước khi đăng ký MIMAX90.

- Sau khi đăng ký, cài MIMAX90 Viettel thành công, bạn cần thực hiện thao tác bắt buộc đó là khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật dung lượng data tốc độ cao ưu đãi của gói cước, sau đó, bạn mới bật chế độ 3G của máy lên thì mới có thể truy cập vào mạng mobile internet trên điện thoại di động của mình, tha hồ làm việc, giải trí online trên di động.

- Gói cước MIMAX90 Viettel là gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng data 3G, do đó, sau khi sử dụng hết 5GB data tốc độ cao ưu đãi đi kèm theo gói cước MIMAX90 Viettel, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập vào mạng Mobile Internet ở tốc độ thường hoàn toàn miễn phí.

- Trong quá trình sử dụng gói cước Viettel telecom MIMAX90, nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng data 3G tốc độ cao còn lại của gói cước, bạn chỉ cần bấm cú pháp *102#OK. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn trong đó có thông tin chi tiết về dung lượng data còn lại của gói cước cũng như thời hạn sử dụng của gói cước để bạn có thể chủ động lên kế hoạch sử dụng data cho tiết kiệm nhất.

- Nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước MIMAX90 Viettel, bạn có thể hủy MIMAX90 Viettel bằng cách soạn cú pháp tin nhắn hủy gói MIMAX90 của Viettel HUY gửi 191.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói MIMAX90 Viettel và thông tin chi tiết về ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao, chu kỳ sử dụng, cũng như các lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước MIMAX90 của Viettel mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Chúc bạn đăng ký gói cước MIMAX90 Viettel thành công!

Xem thêm: Thẻ ngân hàng là gì và các loại thẻ ngân hàng phổ biến hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay