Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

Thứ ba, 2016-08-02 20:00:45
Hướng dẫn các thuê bao di động cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại rất đơn giản để có thể nhanh chóng trải nghiệm mạng 4G trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi

Với kết nối 3G Mobifone trên smartphone, thuê bao nhà mạng này có thể trải nghiệm thế giới online ngay trong tầm tay cũng như thực hiện cách mua card điện thoại Mobifone online siêu dễ dàng, nhanh chóng trên các website dịch vụ, thay cho cách mua thẻ thông thường.

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

Mới đây, nhà mạng này còn triển khai dịch vụ 4G Mobifone tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, đem đến cho người dùng cơ hội tiếp cận với công nghệ kết nối mạng tiên tiến có tốc độ truy cập mạng nhanh gấp 5 – 7 lần mạng 3G.

Mặc dù vẫn còn đang trong thời gian thử nghiệm, nhưng công nghệ 4G Mobifone đã được đông đảo người dùng quan tâm và ủng hộ. Ai ai cũng muốn đăng ký 4G Mobifone để được trải nghiệm cảm giác lướt web trên băng tần hiện đại bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho điện thoại như thế nào

Cách đăng ký dịch vụ 4G của Mobifone cho điện thoại không khó. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây là có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ này ngay trên Dế yêu của mình!

Đăng ký 4G Mobifone tại các địa điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone

Đăng ký 4G Mobifone tại các địa điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone

1. Tìm địa điểm giao dịch của Mobifone

Hãy tìm các địa điểm giao dịch của Mobifone xung quanh nơi bạn đang sống để thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp bạn không biết có địa điểm giao dịch nào gần bạn thì hãy gọi điện lên cho tổng đài để nhận được sự giúp đỡ của tổng đài viên.

Lưu ý, một số đầu số tổng đài Mobifone có tính cước phí gọi thoại, do đó, bạn đừng quên kiểm tra tài khoản điện thoại để đảm bảo có đủ cước phí thực hiện cuộc gọi nhé! Nếu tài khoản của bạn không đủ tiền, bạn có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại Mobifone online để nạp tiền thay vì sử dụng thẻ cào điện thoại thông thường.

2. Hoàn thành thủ tục đăng ký 4G Mobifone

- Trước khi đi bạn nhớ mang theo Sim mà bạn đang muốn chuyển đổi, chứng minh thư nhân dân, và thiết bị di động có hỗ trợ kết nối 4G LTE.

- Về cước phí đăng ký thì bạn khỏi phải lo, bởi tất cả mọi giao dịch chuyển đổi đều được miễn phí.

- Phí sử dụng dịch vụ 4G Mobifone mà khách hàng phải thanh toán bằng với cước phí sử dụng 3G hiện tại.

3. Phạm vi đăng ký dịch vụ 4G Mobi

Hiện tại, mạng Mobifone vẫn đang trong quá trình thử nghiệm tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Vì thế chỉ những thuê bao đang sinh sống, công tác, làm việc tại 3 địa điểm trên mới có thể đến các điểm giao dịch để chuyển đổi sim và đăng ký sử dụng dịch vụ 4G Mobifone.

Trên đây là một số thông tin về cách đăng ký dịch vụ 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản, nhanh chóng mà các thuê bao di động có thể tham khảo và thực hiện. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị với kết nối mạng 4G LTE Mobifone ngay trên di động của mình!

Xem thêm: Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 4G của Mobifone hay không?

Liên kết hay