Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách copy, chuyên ảnh từ iPhone vào máy tính

Thứ ba, 2017-10-24 13:40:15
Hướng dẫn cách copy, sao chép, chuyển hoặc tải ảnh từ iphone vào máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng giúp bạn giảm tải bộ nhớ cho điện thoại của mình

Cách chuyển hình ảnh từ iphone sang máy tính đơn giản nhất

Mục đích của việc copy ảnh từ iphone vào máy tính hay chuyển ảnh từ iphone sang máy tính nhằm giảm tải cho bộ nhớ của điện thoại hoặc cũng có nhu cầu khác như giúp cho việc chỉnh sửa ảnh, photoshop ảnh được tốt hơn. Cách copy ảnh từ iphone vào máy tính, cách đưa ảnh từ iphone vào máy tính được thực hiện khá đơn giản, tương tự như việc copy ảnh từ các dòng điện thoại khác vào máy tính.

Cách copy ảnh từ iphone 4 vào máy tính hay cách copy ảnh từ iphone 6 vào máy tính đều được thực hiện giống nhau. Do đó, các bạn sẽ dễ dàng chép ảnh từ iphone vào máy tính một cách nhanh chóng. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách copy ảnh từ iphone sang máy tính (cách chuyển ảnh từ iphone sang máy tính) được thực hiện phổ biến như sau:

Tham khảo tính năng Mua thẻ điện thoại trực tuyến tại vienthong cực tiện ích

Bước 1: Để có thể copy ảnh từ iphone sang máy tính, bạn cần kết nối điện thoại iPhone của bạn vào máy tính qua cáp nối USB kèm theo. Nếu là lần đầu tiên kết nối iPhone với máy tính bạn sẽ phải chờ trong giây lát để máy tính cài đặt driver khi kết nối với iPhone. Khi đó trên iPhone hoặc iPad sẽ hiển thị thông báo, bạn click "Trust". (hoặc trên giao diện tiếng Việt là "Cho Phép") để cho phép hai thiết bị này kết nối với nhau.

Kết nối iphone với máy tính để copy ảnh từ iphone sang máy tính

Kết nối iphone với máy tính để copy ảnh từ iphone sang máy tính

Bước 2: Sau khi cho phép Iphone và máy tính kết nối, khi đó máy tính của bạn sẽ tìm thấy thiết bị iPhone nằm trong mục Copmuter. Bạn kích đúp chuột vào biểu tượng của thiết bị iphone đó. Rồi truy cập vào nơi lưu trữ hình ảnh trong điện thoại của bạn, đợi một chút để máy tính load dữ liệu trên điện thoại.

Bước 3: Sau khi load xong dữ liệu bạn sẽ thấy hiển thị tất cả hình ảnh có trong điện thoại iphone của bạn, bạn hãy chọn hình ảnh muốn sao chép hoặc nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ ảnh, hoặc muốn copy nhiều ảnh thì giữ phím Ctrl và bấm chọn từng hình ảnh muốn copy. Và nhấn phải chuột chọn Copy để sao chép ảnh vào máy tính.

Bước 4: Bạn mở thư mục muốn lưu trữ ảnh vừa copy từ iphone trên ổ đĩa máy tính của bạn, rồi Paste vào để hoàn thành quá trình sao chép dữ liệu.

Như vậy với 4 bước trên, bạn đã có thể dễ dàng sao chép, copy ảnh từ iphone ra máy tính, chuyển hình ảnh từ iphone sang máy tính nhanh chóng không cần phải cài đặt các phần mềm hỗ trợ khác như iTunes hoặc iTools. Đây là cách copy ảnh từ iphone ra máy tính (cách tải ảnh từ iphone lên máy tính) đơn giản và được sử dụng thường xuyên nhất. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng các phần mềm copy ảnh từ iphone vào máy tính như iTunes hoặc iTools.

Cách copy ảnh từ iphone vào máy tính bằng itunes

Để thực hiện copy ảnh từ iphone sang máy tính bằng itunes (cách copy ảnh từ iphone vào máy tính qua itunes) hoặc ngược lại copy ảnh từ máy tính sang điện thoại iphone, các bạn cần cài đặt phần mềm iTunes cho điện thoại iphone của mình và thực hiện chuyển file ảnh từ máy tính sang iphone theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên bạn phải kết nối thiết bị với máy tính và mở iTunes lên để bắt đầu thao tác cóp ảnh từ iphone vào máy tính. Sau đó tạo 1 thư mục và cho tất cả hình ảnh muốn copy vào iPhone vào thư mục này. Chọn icon thiết bị sau đó click Photos trong phần menu trái --> Check vào Sync Photo from và click Choose Folder

Bước 2: Tìm tới thư mục chứa những hình ảnh mà bạn muốn copy --> Select Folder

Bước 3: Sau khi chọn xong iTunes sẽ hiển thị số hình ảnh trong thư mục này, bạn cũng có thể chọn những thư mục nhỏ hơn có trong thư mục này --> Click APply

Bước 4: Đợi iTunes xử lý và tiếp tục chọn Sync để đồng bộ hóa copy hình ảnh vào iPhone của bạn

Bước 5: Bước cuối cùng là mở iPhone của bạn lên kiểm tra xem trong ứng dụng Ảnh đã có hình ảnh copy sang chưa.

Chỉ với 5 bước thao tác đơn giản này, bạn đã dễ dàng sao chép ảnh từ máy tính sang điện thoại iphone cực nhanh chóng.

Mua thẻ game giá cực rẻ tại vienthong với chiết khấu 3%

Chuyển ảnh từ iphone sang máy tính và ngược lại với iTools

Chuyển ảnh từ iphone sang máy tính và ngược lại với iTools

Cách copy ảnh từ iphone vào máy tính bằng itools

Bên cạnh phần mềm itunes, chúng ta cũng thường sử dụng phần mềm itools để đưa ảnh từ iphone vào máy tính hay ngược lai cực đơn giản. Ở nội dung này, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách sao chép ảnh từ máy tính sang iphone bằng itools như sau:

Trước hết, các bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

- Máy tính có cài đặt iTunes phiên bản mới nhất.

- Bộ cài iTools cũng phiên bản mới nhất.

- Điện thoại iPhone

Sau khi cài đặt thành công bạn kết nối iPhone với máy tính, sau đó khởi động iTools lên. Khi đó chương trình sẽ nhận diện ra iPhone của bạn gắn vào.

Để Copy ảnh từ máy tính vào iPhone qua iTools bạn click chọn Photos ---> Photos.

Tại đây bạn có thể tạo các Album (New Album) để lưu trữ hình ảnh của mình, sau đó sử dụng thao tác kéo thả ảnh từ máy tính vào Album mà bạn tạo.

Để Copy nhạc vào iPhone, bạn click thẻ Media ---> Music

Tại đây bạn cũng sử dụng hình thức kéo thả nhạc từ máy tính vào iPhone của mình.

Để copy Video bạn click vào thẻ Media ---> Video

Và cũng sử dụng hình thức khéo thả video từ máy tính vào iPhone.

Chỉ với phần mềm iTools và iTunes các bạn sẽ thực hiện công việc sao chép hay chuyển ảnh từ máy tính sang điện thoại iphone rất nhanh gọn, hoặc ngược lại các bạn cũng có thể áp dụng cách tải ảnh từ iphone vào máy tính với các phần mềm này.

Nhưng cách cóp ảnh từ iphone vào máy tính hay cách chép hình ảnh từ iphone vào máy tính hoặc cách sao lưu ảnh từ iphone vào máy tính đơn giản nhất chính là không cần dùng phần mềm nào, các bạn chỉ cần kết nối iphone với máy tính và thực hiện theo hướng dẫn copy ảnh từ iphone ra máy tính (hướng dẫn copy ảnh từ iphone vào máy tính) như phần đầu tiên.

Giờ đây, bạn sẽ không phải băn khoăn khi muốn copy ảnh từ iphone vào máy tính hoặc thắc mắc làm sao để copy ảnh từ iphone vào máy tính nữa nhé. hi vọng với các cách chép ảnh từ iphone sang máy tính, cách chuyển ảnh từ iphone vào máy tính, cách tải hình ảnh từ iphone vào máy tính này sẽ giúp bạn và người thân thực hiện các thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Xem thêm Cách khôi phục, lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay