Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại, máy tính bảng Samsung A6

Thứ bảy, 2018-08-25 22:30:30
Hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại Samsung A6 và cách chụp màn hình Samsung Tab A6 đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn sử dụng khi cần

Samsung Galaxy A6 và Samsung Galaxy Tab A6 là 2 mẫu điện thoại di động và máy tính bảng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Cả hai mẫu thiết bị di động này đều nhận được sự đánh giá cao của người dùng về thiết kế, hiệu năng cũng như cấu hình, dung lượng pin, kết nối 3G, 4G… đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng…

Trong quá trình sử dụng smartphone Samsung Galaxy A6 và máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6, có rất nhiều tín đồ công nghệ có nhu cầu chụp màn hình Samsung A6 để lưu giữ lại hình ảnh bài viết, đoạn văn hay các thao tác thực hiện trên màn hình của thiết bị di động.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn chưa biết cách chụp màn hình Samsung A6 ra sao, cách chụp màn hình Samsung Galaxy Tab A6 như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về chụp ảnh màn hình máy Samsung A6 trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Gmobile Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy A6 2018

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy A6 2018

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung A6 2018 và cách chụp ảnh màn hình trên Samsung A6 Tab. Các bạn hãy cùng theo dõi để biết cách chụp lại hình ảnh màn hình trên 2 thiết bị di động này như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy A6

Samsung Galaxy A6 là một trong những mẫu smartphone Samsung Galaxy được nhiều người dùng Việt Nam rất ưa chuộng hiện nay. Mẫu smartphone này sở hữu thiết kế trẻ trung, màn hình 5.6 inch, tràn viền có độ phân giải cao cho hình ảnh màu sắc rất sống động, chân thực, sắc nét.

Bộ đôi camera của Samsung Galaxy A6 2018 cũng được đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp bắt mắt, selfie hoàn hảo, chụp trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Máy có hiệu năng ổn định, cấu hình tốt trong tầm giá, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động Samsung Galaxy A6 2018, nếu bạn chưa biết cách chụp màn hình Samsung A6 2018 như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại Samsung A6 trong phần nội dung bài viết dưới đây mà chuyên trang Nạp tiền fpt Vienthong đã tổng hợp bạn nhé!

- Bước 1: Bạn mở phần hình ảnh hoặc nội dung muốn chụp lại ảnh trên màn hình điện thoại lên

- Bước 2: Nhấn đồng thời phím Tăng giảm âm lượng và nút nguồn cho tới khi có âm thanh chụp ảnh

- Bước 3: Ảnh chụp màn hình điện thoại Samsung A6 sẽ được lưu vào Album ảnh. Bạn chỉ cần vào thư mục này là có thể lấy được ảnh chụp màn hình Samsung A16 vừa thực hiện.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy A6 2018 mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách chụp ảnh màn hình Samsung A6 như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm cách chụp màn hình Samsung A6 Plus thì cũng có thể sử dụng cách chụp ảnh màn hình Samsung A6 này.

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy Tab A6 7.0"

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Galaxy Tab A6 7.0"

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Tab A6

Samsung Galaxy Tab A6 7.0" sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng, dung lượng pin. Mẫu máy tính bảng này có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay, khả năng hiển thị tốt dưới trời nắng, đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng máy ngoài trời.

Máy được trang bị kết nối 4G đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập, giải trí online cho người sử dụng khi không thể kết nối với mạng không dây wifi. Dung lượng pin của Samsung Galaxy Tab A6 7.0" là 4000 mAh, được đánh giá là đủ dùng cho mức sử dụng máy tính bảng vừa phải.

Dưới đây là hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung Tab A6 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách chụp màn hình Samsung Tab A6 7 inch như thế nào:

- Bước 1: Bạn mở phần hình ảnh, nội dung muốn chụp lại ảnh trên màn hình Samsung Galaxy Tab A6 lên

- Bước 2: Để chụp màn hình Samsung A6 2018 Tab, bạn bấm giữ "Nguồn" và phím "Giảm âm lượng"

- Bước 3: Giữ đồng thời 2 phím này khoảng 2s cho tới khi nghe thấy tiếng chụp ảnh là được.

Cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung A6 rất đơn giản và giống với cách chụp màn hình của Samsung A6 mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Cũng tương tự như khi chụp màn hình Samsung Galaxy A6, chụp màn hình Samsung A6 Plus, hình ảnh chụp màn hình Samsung Galaxy Tab A6 7.0" sẽ được lưu vào mục Album ảnh. Nếu cần lấy ảnh chụp màn hình, bạn truy cập vào thư mục này là được.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn chụp màn hình Samsung A6 và cách chụp màn hình máy Samsung A6 Tab mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi cần chụp ảnh màn hình Samsung Tab A6, Samsung Galaxy A6 2018 mà chưa biết cách.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung A6, máy tính bảng Samsung Tab A6 trên đây, các bạn có thể chủ động chụp lại ảnh màn hình trên điện thoại di động, máy tính bảng của mình một cách đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Chúc các bạn chụp màn hình điện thoại Samsung A6 thành công!

Xem thêm: Cách download tải, cài đặt Zalo miễn phí về cho máy điện thoại Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay