Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 2016, J3 Pro 2017

Thứ hai, 2018-03-26 15:05:30
Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J3 2016, điện thoại Samsung J3 Pro 2017 đơn giản nhất để bạn nhanh chóng lưu được các hình ảnh như ý muốn

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, màn hình, hiệu năng… cùng với rất nhiều tính năng thú vị, đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, Samsung là một trong những thương hiệu smartphone được rất nhiều người dùng Việt Nam yêu thích hiện nay.

Trong số các tính năng được trang bị trên máy điện thoại Samsung, tính năng chụp ảnh màn hình được rất nhiều người quan tâm chú ý. Tính năng này cho phép người dùng có thể lưu lại các đoạn văn bản, hình ảnh, cảnh phim… đang hiển thị trên màn hình điện thoại dưới dạng hình ảnh để có thể sử dụng lại khi cần một cách rất thuận tiện, nhanh chóng.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng tính năng chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung ra sao, làm thế nào để có thể chụp màn hình điện thoại Samsung một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Đặc biệt là với 2 mẫu smartphone Samsung J3 2016 và Samsung J3 Pro 2017.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 2016

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 2016

Nhằm giúp các bạn biết được cách chụp màn hình Samsung J3 và J3 Pro, trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chụp ảnh màn hình 2 mẫu smartphone này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách chụp màn hình Samsung J3, J3 Pro như thế nào nhé! 

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J3 2016

Samsung J3 2016 là một trong những smartphone Samsung được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Trong quá trình sử dụng mẫu máy Samsung J3 2016 này, nếu như bạn chưa biết cách chụp màn hình Samsung J3 như thế nào thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn chụp ảnh màn hình Samsung J3 trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 bằng nút nguồn

Cách chụp màn hình Samsung J3 2016 bằng nút nguồn được rất nhiều người dùng áp dụng hiện nay. Đây là cách chụp màn hình đơn giản và nhanh chóng nhất mà bạn có thể áp dụng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nút nguồn để chụp lại ảnh màn hình điện thoại Samsung J3 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Bạn mở cảnh phim, hình ảnh game, truyện hay đoạn văn bản… muốn chụp lại lên

- Bước 2: Nhấn và giữ đồng thời hai phím Nguồn và phím Home từ 2 đến 3 giây

- Bước 3: Khi thấy màn hình điện thoại nhấp nháy có nghĩa là đã chụp xong, bạn bỏ hai phím này ra

2. Cách chụp màn hình điện thoại Samsung J3 bằng phím âm lượng

Nếu như bạn không muốn chụp màn hình Samsung J3 bằng nút Nguồn thì có thể chụp ảnh màn hình J3 2016 bằng cách sử dụng phím giảm âm lượng theo hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung chi tiết từng bước dưới đây!

- Bước 1: Trên điện thoại di động, bạn mở phần văn bản, hình ảnh game, phim hoạt hình… muốn chụp lại lên

- Bước 2: Nhấn và giữ đồng thời 2 phím Nguồn và phím giảm âm lượng trong khoảng 2 – 3 giây

- Bước 3: Nếu bạn thấy màn hình điện thoại nhấp nháy và có thông báo hiển thị thì bỏ tay ra khỏi 2 phím Nguồn và phím giảm âm lượng là xong

Với cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 2016 này, bạn có thể thoải mái lưu lại hình ảnh game, hình ảnh phim, MV ca nhạc, hay phần hướng dẫn cách sử dụng thiết bị di động, Cách nạp tiền điện thoại online… trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 Pro 2017

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 Pro 2017

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J3 Pro 2017

Samsung J3 Pro 2017 cũng là một mẫu điện thoại Samsung được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 Pro mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách chụp lại ảnh màn hình điện thoại J3 Pro như thế nào.

1. Cách chụp màn hình Samsung J3 Pro bằng nút HOME

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng nút HOME để chụp lại ảnh màn hình trên máy Samsung J3 Pro 2017 mà bạn có thể xem để biết cách chụp màn hình mẫu smartphone này như thế nào cho nhanh chóng, thuận tiện nhất:

- Bước 1: Trên điện thoại Samsung J3 Pro, bạn mở phần hình ảnh muốn chụp lại lên

- Bước 2: Nhấn và giữ nút HOME cùng với phím Nguồn cùng một lúc

- Bước 3: Bỏ tay ra khỏi 2 nút HOME và phím Nguồn khi thấy màn hình Samsung J3 Pro nhấp nháy vì đây là dấu hiệu cho thấy máy đã chụp và lưu ảnh màn hình thành công

2. Cách chụp ảnh màn hình Samsung J3 Pro bằng phím Volume

Ngoài cách chụp màn hình điện thoại Samsung J3 Pro bằng phím HOME, bạn còn có thể sử dụng một cách chụp màn hình Samsung J3 Pro 2017 khác cũng đơn giản, thuận tiện không kém đó chính là dùng nút giảm Volume trên máy điện thoại. Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Samsung J3 Pro bằng phím Volume như sau:

- Bước 1: Mở hình ảnh bạn muốn chụp lại lên

- Bước 2: Nhấn và giữ trong khoảng 2 – 3 giây 2 phím Nguồn và phím giảm âm lượng cùng lúc

- Bước 3: Khi màn hình điện thoại nhấp nháy và có thông báo hiển thị đã chụp ảnh màn hình xong là được

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn chụp màn hình Samsung J3 2016, và màn hình máy điện thoại Samsung J3 Pro 2017 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hi vọng với hướng dẫn chụp màn hình Samsung J3 Pro, Samsung J3 trên đây, các bạn đã biết cách chụp lại ảnh màn hình điện thoại hai mẫu smartphone Samsung này sao cho nhanh chóng, thuận tiện nhất, để có được những bức ảnh chụp màn hình đúng như mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, hủy gói B30 của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay