Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách check, kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone chính hãng

Thứ năm, 2017-10-05 15:50:45
Hướng dẫn cách kiểm tra, check thời hạn bảo hành iPhone Viettel, iPhone FPT chính xác nhất để biết chính xác iPhone của bạn còn thời hạn bảo hành hay không?

Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dễ sử dụng, màn hình chất lượng cao, cùng với hệ điều hành iOS cho trải nghiệm mượt mà khi online, xem phim, nghe nhạc trực tuyến, truy cập các website tin tức, website mua bán thẻ, Nạp tiền online…, iPhone đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng Việt hiện nay.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone chính hãng như thế nào?

Cách kiểm tra bảo hành iPhone chính hãng như thế nào?

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, người dùng iPhone còn nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ Apple. Thông thường, thời hạn bảo hành của iPhone là 1 năm. Trong thời hạn bảo hành, nếu iPhone của bạn gặp bất kỳ sự cố gì nằm trong điều kiện bảo hành của hãng thì Apple sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho bạn. Đặc biệt, Apple bảo hành toàn cầu nên khi bạn mua iPhone chính hãng tại Việt Nam cũng sẽ nhận được sự bảo hành của hãng.

Tuy nhiên, một điều lưu ý rất quan trọng khi bạn muốn bảo hành iPhone, đó chính là bạn cần kiểm tra xem thời hạn bảo hành iPhone của mình còn hay không, còn bao lâu thì hết hạn bảo hành. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến việc check thời hạn bảo hành iPhone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Vì sao cần check bảo hành iPhone?

Kiểm tra bảo hành iPhone là việc làm cần thiết khi bạn mua iPhone hoặc iPad dù là hàng mới hay hàng cũ. Việc kiểm tra thời hạn bảo hành của iPhone giúp chúng ta check được xem chiếc iPhone của bạn đã active hay chưa, hoặc đã được kích hoạt lúc nào, màu sắc nguyên bản của máy, dung lượng của máy bao nhiêu GB…

Việc check bảo hành iPhone còn rất quan trọng khi máy của bạn đang sử dụng bỗng nhiễn lại gặp sự cố, hay có những trục trặc bất ngờ. Nếu bạn muốn mang máy đi bảo hành thì cần phải kiểm tra xem bảo hành của máy còn hay không.

Mặc dù kiểm tra bảo hành iPhone là một việc rất quan trọng nhưng không phải ai cũng biết cách check thời hạn bảo hành của máy như thế nào. Do đó, trong bài viết dưới đây Vienthong.com.vn – chuyên trang nạp tiền, Mua card điện thoại online, công nghệ 24h sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách để kiểm tra bảo hành iPhone. Mời bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách check bảo hành iPhone

Hướng dẫn cách check bảo hành iPhone

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành iPhone bằng IMEI

Để kiểm tra bảo hành iPhone, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước dưới đây:

- Bước 1: Tìm IMEI của điện thoại bằng cách vào phần Settings (Cài đặt) trên màn hình, chọn General (Cài đặt chung) chọn tiếp About (Giới thiệu) và kéo xuống phía dưới, bạn sẽ tìm thấy số IMEI của iPhone

- Bước 2: Mở Safari, truy cập vào trang Checkcoverage.apple.com

- Bước 3: Nhập mã số IMEI vào > Nhập mã capcha để xác nhận > bấm Continue

- Bước 4: Tìm vào mục Repairs and Service Coverage, bạn sẽ thấy có 1 trong 2 kết quả:

+ Nếu hiện thông tin Active nghĩa là iPhone của bạn còn hạn bảo hành

+ Nếu hiện thông tin Expried nghĩa là iPhone của bạn đã hết hạn bảo hành của Apple

Cách check bảo hành iPhone bằng IMEI

Cách check bảo hành iPhone bằng IMEI

Hướng dẫn chi tiết cách check bảo hành iPhone FPT

Để kiểm tra bảo hành iPhone FPT, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Apple.fpt.com.vn

+ Bước 2: Nhập IMEI và "Mã kiểm tra" vào ô tương ứng

+ Bước 3: Nhấn "Tra cứu" và hệ thống sẽ hiển thị cho bạn hạn bảo hành của máy. Ngoài ra, bạn còn được biết các thông tin khác như số IMEI của máy, loại máy, nguồn gốc, chế độ bảo hành…

Hướng dẫn cách check bảo hành iPhone Viettel

Cách check bảo hành iPhone Viettel cũng tương tự như cách kiểm tra bảo hành iPhone qua IMEI với các bước như sau:

+ Bước 1: Kiểm tra imei iPhone bằng cách bấm dãy ký tự *#06#OK

+ Bước 2: Vào trang web kiểm tra  imei iPhone iPad của Apple: Checkcoverage.apple.com

+ Bước 3: Nhập số IMEI của máy và mã code vào ô này rồi bấm Continue

+ Bước 4: Vào mục Repairs and Service Coverage, nếu hiện chữ Active là còn hạn bảo hành, có thời gian cụ thể đến ngày nào sẽ hết, Expried là hết hạn bảo hành.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách check bảo hành iPhone bằng IMEI cũng như cách kiểm tra bảo hành iPhone FPT, iPhone Viettel mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra xem iPhone của mình có còn hạn bảo hành hay không, hay thời gian bảo hành đến ngày tháng năm nào.

Lưu ý, cách kiểm tra bảo hành iPhone này chỉ áp dụng với iPhone chính hãng, trong trường hợp bạn đã thực hiện theo các bước trên mà không có thông tin phản hồi thì rất có thể iPhone bạn đang sử dụng không phải là của Apple.

Xem thêm: Hướng dẫn cách root Android 6.0 chi tiết từng bước

Tin liên quan

Liên kết hay