Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách check, kiểm tra, test, xem IMEI của máy Samsung

Thứ năm, 2018-03-01 14:25:00
Hướng dẫn thực hiện cách check, kiểm tra IMEI điện thoại Samsung chính hãng trên các web kiểm tra IMEI Samsung và cách kiểm tra số IMEI Samsung qua Tổng đài

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt cùng một mức giá phân chia phân khúc rõ ràng, những mẫu smartphone Samsung đã chiếm được thiện cảm của khá đông đảo người dùng Việt.

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động Samsung, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin, cách tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích về máy điện thoại, ví dụ như ứng dụng game, ứng dụng Nạp tiền điện thoại, ứng dụng liên lạc…, người dùng còn rất quan tâm đến cách check thông tin máy Samsung qua mã IMEI của máy.

Làm thế nào để kiểm tra IMEI Samsung là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Việc lấy số IMEI Samsung và kiểm tra số IMEI Samsung giúp các bạn biết được mẫu smartphone mình đang sử dụng có phải là hàng chính hãng hay không cũng như xác định mẫu máy này còn bảo hành không, bao giờ hết hạn bảo hành…

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI Samsung

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI Samsung

 Nếu như bạn chưa biết cách check IMEI Samsung ra sao cho nhanh chóng, chính xác nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách xem IMEI Samsung và kiểm tra thông tin IMEI Samsung đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách check IMEI Samsung đơn giản nhanh chóng nhất

Để kiểm tra IMEI của Samsung, bạn cần thực hiện theo 2 bước. Trước tiên bạn cần lấy số IMEI trên máy sau đó có thể áp dụng nhiều cách xem thông tin số IMEI khác nhau ví dụ như tra cứu IMEI Samsung ngay tại website của hãng, hoặc qua Tổng đài hoặc qua một trang web check IMEI Samsung thuộc bên thứ 3. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy mã số IMEI Samsung trên điện thoại di động và cách check IMEI Samsung chính hãng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

1. Cách xem IMEI Samsung

Để check IMEI điện thoại Samsung một cách nhanh chóng và chính xác nhất, trước hết bạn cần xác định xem số IMEI trên điện thoại di động của mình là bao nhiêu. Cách xem số IMEI Samsung rất đơn giản và có thể áp dụng cho mọi dòng Samsung, không phân biệt đời khác nhau hay chạy phiên bản hệ điều hành Android khác nhau.

Cách xem số IMEI của Samsung rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở trình gọi điện và nhập *#06#. Sau khi nhập xong cú pháp này, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị một dãy số gồm 15 chữ số. Đây chính là số IMEI Samsung mà bạn cần lấy.

Cách xem IMEI Samsung

Cách xem IMEI Samsung

2. Các cách kiểm tra IMEI Samsung

Sau khi lấy được mã IMEI của Samsung, bạn có thể tiến hành kiểm tra IMEI Samsung online hoặc kiểm tra mã IMEI của Samsung qua Tổng đài. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra mã IMEI Samsung mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Cách kiểm tra IMEI máy Samsung bằng tin nhắn

Một cách check IMEI bảo hành Samsung được nhiều tín đồ công nghệ sử dụng rất nhiều hiện nay đó chính là cách soạn tin nhắn gửi đến số Tổng đài 6060. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Số IMEI gửi 6060

Cước phí gửi tin nhắn đến 6060 là hoàn toàn miễn phí. Sau khi gửi tin nhắn đến 6060, bạn sẽ nhận được ngay tin nhắn phản hồi thông tin chi tiết thông báo máy điện thoại của bạn còn bảo hành hay không, thời gian bảo hành smartphone Samsung của bạn đến bao giờ…

- Cách check IMEI Samsung online

Ngoài cách test IMEI Samsung qua Tổng đài 6060, bạn còn có thể tiến hành kiểm tra IMEI Samsung trên web. Dưới đây là hướng dẫn chi tiest cách check IMEI android Samsung online mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

+ Bước 1: Bạn truy cập vào trang web kiểm tra IMEI Samsung: https://www.numberingplans.com

+ Bước 2: Nhập số IMEI Samsung vào ô Enter IMEI number below

+ Bước 3: Nhấn vào nút Analyse. Bạn sẽ thấy thông tin về máy điện thoại của mình được hiển thị rất chi tiết.

Cách kiểm tra IMEI Samsung online

Cách kiểm tra IMEI Samsung online

- Cách kiểm tra số IMEI Samsung qua Tổng đài 1800 588 889

Bạn còn có thể kiểm tra số IMEI cua Samsung và lấy thông tin về máy điện thoại của mình bằng cách mở trình gọi điện của điện thoại và bấm gọi 1800 588 889. Đây là số Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung tại Việt Nam. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra IMEI Samsung xách tay hay chính hãng, thời gian bảo hành của máy rất nhanh chóng và chính xác.

Lưu ý khi kiểm tra IMEI Samsung chính hãng

Khi áp dụng các cách kiểm tra IMEI Samsung chính hãng trên đây, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Ngoài cách xem số IMEI của máy Samsung bằng cú pháp *#06#, bạn còn có thể lấy số IMEI trên máy Samsung tại phần thông tin số IMEI được ghi trên hộp và thân máy

- Với cách check IMEI Samsung bằng tin nhắn, nếu bạn nhận được tin nhắn phản hồi trả về cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành của máy thì có nghĩa chiếc smartphone bạn đang sở hữu là hàng chính hãng Việt Nam

- Với cách kiểm tra IMEI Samsung trên các website IMEI Samsung, web kiểm tra IMEI Samsung, bạn sẽ check được các thông tin liên quan đến nguồn gốc của máy để biết là hàng chính hãng hay xách tay, thời gian bảo hành của máy cũng như nhiều thông tin có ích khác…

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách tìm IMEI Samsung giúp bạn biết được mã số IMEI trên điện thoại di động của mình là bao nhiêu, và cách check IMEI máy Samsung lấy thông tin để biết máy Samsung của bạn là hàng xách tay hay hàng chính hãng, cũng như biết được máy điện thoại của bạn còn bảo hành hay không, bảo hành đến thời gian nào.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay