Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chạy lại phần mềm, chương trình điện thoại Samsung

Thứ hai, 2018-07-30 16:05:15
Hướng dẫn cách chạy lại chương trình phần mềm Android cho máy điện thoại Samsung đơn giản nhất để các tín đồ công nghệ có thể chủ động thực hiện khi cần

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại di động thông minh rất được người dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Với cấu hình tốt, khả năng chống nước hiệu quả, camera chất lượng cao, thiết kế tinh tế, những mẫu smartphone Samsung nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ công nghệ Việt.

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung, có không ít trường hợp người dùng gặp phải lỗi máy bị đơ, giật, lag, hoặc hoạt động vô cùng chậm chạp, thậm chí là còn bị treo logo, không thể khởi động hay tắt máy theo cách thông thường, do bị lỗi ứng dụng, up ROM cook, hoặc bị virus, lỗi phần mềm…

Hướng dẫn cách chạy lại phần mềm Samsung

Hướng dẫn cách chạy lại phần mềm Samsung

Trong trường hợp này, nếu như bạn đã thử khôi phục lại cài đặt gốc mà vẫn không thể cải thiện tình trạng của máy thì bạn có thể chạy lại chương trình cho Samsung. Cách chạy lại phần mềm Android cho Samsung sẽ giúp bạn đưa chiếc smartphone Samsung của mình trở về trạng thái ban đầu và giải quyết các lỗi bị treo biểu tượng, chậm, lag, giật…

Vậy cách chạy lại phần mềm cho máy Samsung như thế nào? Nếu như bạn chưa biết cách chạy lại phần mềm cho Samsung ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chạy lại phần mềm cho Samsung galaxy để bạn có thể áp dụng khi chưa biết cách chạy lại phần mềm của Samsung như thế nào. Cùng dành chút thời gian xem ngay cách chạy lại phần mềm điện thoại Android Samsung dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chạy lại phần mềm Samsung

Cách chạy lại phần mềm điện thoại Samsung không quá khó khăn, phức tạp như bạn tưởng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy lại phần mềm Samsung mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách chạy lại phần mềm điện thoại Samsung như thế nào:

1. Công cụ, phần mềm cần chuẩn bị để chạy lại phần mềm cho Samsung

- Máy tính có kết nối mạng Internet

- Dây tín hiệu USB hàng công ty

- Tải và cài đặt phần mềm Odin 1.85 về máy tính

- Tải ROM gốc từ Samsung về máy tính

2. Hướng dẫn chạy chương trình Samsung

- Bước 1: Sau khi tải ROM gốc từ Samsung về máy tính, bạn cần giải nén file

- Bước 2: Khởi động phần mềm Odin trên máy tính

- Bước 3: Tắt điện thoại. Giữ phím Volume Down + Home Power để điện thoại ở chế độ download mode

- Bước 4: Kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB. Phần mềm Odin sẽ tự động nhận thiết bị

- Bước 5: Khi bạn thấy ô đầu tiên hiện tên [COM4] thì bạn đánh dấu chọn PDA

- Bước 6: Bạn nhấn vào ô PDA. Tại cửa sổ mở ra, bạn chọn file .md5. Click vào nút Start

- Bước 7: Khi quá trình Flash thành công thì bạn sẽ thấy hiển thị thanh màu xanh

- Bước 8: Khởi động lại thiết bị là xong

Cách chạy phần mềm Samsung

Cách chạy phần mềm Samsung

Trên đây là thông tin hướng dẫn chạy chương trình Samsung chi tiết nhất mà chuyên trang Mua card điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách chạy lại phần mềm máy Samsung ra sao. Hi vọng với hướng dẫn chạy lại phần mềm Samsung chi tiết này, các bạn có thể chủ động chạy lại phần mềm cho Samsung khi thấy máy điện thoại của mình bị đơ, chậm, hoặc bị treo logo không thể khởi động lại được.

Lưu ý cần nhớ khi chạy phần mềm Samsung

Theo hướng dẫn cách chạy lại phần mềm máy tính bảng Samsung, chạy chương trình điện thoại Samsung trên đây, hẳn các tín đồ công nghệ sẽ thấy cách chạy phần mềm Samsung thật đơn giản phải không? Tuy nhiên, khi chạy lại phần mềm máy Samsung, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo hiệu quả cho việc chạy lại chương trình Samsung nhé!

- Bạn chỉ nên chạy phần mềm điện thoại Samsung khi thấy máy chạy chậm, thường xuyên bị khởi động lại, hoặc máy bị treo logo,….

- Nếu dùng máy tính xách tay để chạy chương trình Samsung, bạn cần sạc đầy pin cho laptop để tránh trường hợp máy bị hết pin, sập nguồn khi đang chạy lại phần mềm điện thoại Samsung

- Đối với dây cáp nối USB kết nối điện thoại và máy tính bạn cũng nên dùng cáp USB hàng công ty để đảm  bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Khi thực hiện bước Flash, nếu Flash thất bại, thì bạn hãy tháo pin ra khỏi máy vài phút, rồilắp lại pin và flash lại lần nữa là được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách chạy lại phần mềm Android Samsung mà các bạn có thể tham khảo nếu như biết cách chạy lại chương trình điện thoại Samsung như thế nào. Với hướng dẫn cách chạy phần mềm điện thoại Samsung trên đây, các bạn có thể chạy lại phần mềm cho máy Samsung một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất khi thấy Dế yêu của mình gặp phải tình trạng bị treo logo Samsung, hoặc chạy chậm, đơ máy…

Bên cạnh thông tin hướng dẫn chạy lại phần mềm máy Samsung, những lưu ý khi chạy lại phần mềm Samsung bằng odin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này cũng là những vấn đề mà bạn không nên bỏ qua để có thể đảm bảo quy trình chạy phần mềm cho máy điện thoại Samsung được hiệu quả hơn, cũng như giúp bạn biết cách khắc phục các lỗi có thể gặp phải trong quá trình chạy phần mềm Samsung.

Chúc các bạn chạy chương trình Samsung thành công theo hướng dẫn chạy phần mềm Samsung trên đây!

Xem thêm: HDBank là ngân hàng gì? Số điện thoại tổng đài, giờ làm việc HDBank

Tin liên quan

Liên kết hay