Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cập nhật, update game Liên Quân mobile trên iOS

Thứ sáu, 2018-06-29 16:10:30
Nếu như chưa biết cách cập nhật Liên Quân trên iOS như thế nào, làm sao để update Liên Quân mobile cho iPhone, iPad thì hãy xem ngay bài viết dưới đây

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game mobile hiện đang thu hút được sự quan tâm chú ý cũng như tham gia chơi của đông đảo game thủ hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật về gameplay, giao diện, các hoạt động ingame cùng với cộng đồng game thủ lớn mạnh, có nhiều hoạt động, sự kiện cực sôi nổi, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ cực dễ…, Liên Quân Mobile được đánh giá là một tựa game vô cùng đáng chơi.

Nhằm mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn nữa trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại di động, nhà phát hành game Garena đã triển khai cung cấp các bản cập nhật game Liên Quân Mobile với nhiều tính năng độc đáo hơn, mới lạ hơn.

Cách cập nhật Liên Quân iOS như thế nào?

Cách cập nhật Liên Quân iOS như thế nào?

Khi tải, cài đặt, cập nhật thành công bản cập nhật Liên Quân mobile, người chơi sẽ có được những trải nghiệm game vô cùng hấp dẫn với hàng loạt các thay đổi về Tướng, Chức năng, Trang bị… giúp cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile càng thêm đa dạng, phong phú hơn.

Vậy bạn đã biết làm thế nào để cập nhật Liên Quân trên iOS chưa? Cách cập nhật, update Liên Quân mobile cho iOS như thế nào? Có khó khăn, phức tạp không? Nếu như bạn chưa biết cách cập nhật Liên Quân mobile trên iOS ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ Garena online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các game thủ hướng dẫn cách cập nhật Liên Quân mobile cho iOS đơn giản, nhanh chóng nhất, để các game thủ đang sử dụng các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad có thể cập nhật Liên Quân iOS nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Bản cập nhật Liên Quân cho iOS có gì mới?

Theo thông tin từ nhà phát hành game, phiên bản cập nhật Liên Quân Mobile mới nhất trong tháng 6/2018 này có tên Chung Kết Thế Giới. Thời gian cập nhật phiên bản mới nhất này là vào lúc 4h sáng ngày 28/06/2018 (dự kiến kết thúc cập nhật lúc 12h trưa).

Bản cập nhật Liên Quân cho iOS tháng 6/2018 là Chung Kết Thế Giới

Bản cập nhật Liên Quân cho iOS tháng 6/2018 là Chung Kết Thế Giới

Trong phiên bản cập nhật có tên Chung Kết Thế Giới này, các Kiện Tướng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm mới mẻ, thú vị nhất, khác hẳn với phiên bản thông thường. Dưới đây là những cập nhật trong phiên bản updates Chung Kết Thế Giới mà các game thủ có thể tham khảo để có được quyết định đúng đắn nhất về việc cập nhật Liên Quân trên iOS.

- Trong bản cập nhật Liên Quân mobile iOS, android Chung Kết Thế Giới sẽ có sự cân chỉnh sức mạnh các Tướng bao gồm Tướng Krixi, Tướng Natalya, Tướng Aleister, Tướng Veera, Tướng Zuka, Tướng Gildur, Tướng Chaugnar, Tướng Airi, Tướng Fennik… cùng một số vị Tướng khác.

- Bản cập nhật Liên Quân cho iOS cũng chỉnh sửa, cân bằng lại các Trang Bị bao gồm Rìu Leviathan, Thương Longinus, Áo Choàng Băng Giá và Trượng Băng. Một số trang bị sẽ tăng giá, giảm nội dung, thay đổi công thức…

- Bản cập nhật Liên Quân trên iOS Chung Kết Thế Giới còn có thêm chế độ chơi thú vị mang tên Liên Quân Bóng Đá để hòa vào không khí World Cup 2018 đang sục sôi trong khoảng thời gian này, cũng như cung cấp thêm tính năng Chat trong Liên Quân TV để các Kiện Tướng có thể thoải mái tranh luận về một trận so tài đỉnh cao, hay về một vị tướng sắp mắt... mà không bị giới hạn.

Cách cập nhật Liên Quân trên iOS

Cách cập nhật Liên Quân trên iOS

Hướng dẫn cách cập nhật Liên Quân trên iOS

Trên đây là những thông tin chi tiết về bản cập nhật Liên Quân trên iOS, android mới nhất trong tháng 6/2018 mà các game thủ có thể tham khảo. Nếu như bạn thực sự tự mình trải nghiệm những điểm mới mẻ trong bản cập nhật Liên Quân cho iOS này thì hãy cập nhật Liên Quân mobile iOS ngay bây giờ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cập nhật Liên Quân cho iOS mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, iPad, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

-  Bước 2: Mở trang Cập Nhật trong App Store lên

- Bước 3: Vuốt từ trên xuống để làm mới danh sách

- Bước 4: Ấn vào nút Cập Nhật là xong.

Với 4 bước đơn giản trên đây, bạn đã hoàn tất cách cập nhật Liên Quân iOS rồi đấy! Cách cập nhật Liên Quân cho iOS thật đơn giản phải không nào? Các bạn cũng lưu ý, game cũng sẽ không tự động cập trên iOS, do đó, các game thủ cần làm theo hướng dẫn này để cập nhật game trên App Store.

Trong quá trình update Liên Quân trên iOS, bạn cần ghi nhớ bản cập nhật mới Chung Kết Thế Giới sẽ không đi cùng với reset rank. Và mọi giao dịch trong game đều sẽ không thể sử dụng trong quá trình diễn ra bảo trì, nâng cấp bản cập nhật Liên Quân mobile cho iOS nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về bản cập nhật Liên Quân mobile cho iPhone mới nhất 2018 cũng như hướng dẫn cách cập nhật Liên Quân trên iPhone, ipad mà các game thủ của Liên Quân mobile có thể tham khảo và áp dụng khi muốn update Liên Quân trên iOS.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cách update bản cập nhật Liên Quân mobile cho iOS trong bài viết này, các game thủ có thể cập nhật thành công phiên bản mới nhất của tựa game di động Liên Quân mobile cho iPhone, ipad của mình và tha hồ có được những giây phút giải trí sảng khoái, thoải mái nhất với tựa game thú vị này ngay trên Dế yêu của mình.

Mọi thông tin nhanh và chính xác nhất, các bạn vui lòng cập nhật trên trang chủ, ứng dụng Garena Mobile hoặc fanpage Garena Liên Quân Mobile!

Chúc các bạn update bản cập nhật Liên Quân mobile cho iOS thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay