Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5, 5S, 6, 6S, 7, 7 Plus

Thứ bảy, 2017-10-21 19:05:45
Hướng dẫn chi tiết cách cập nhật hệ điều hành iOS 11 cho iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6/6S, iPhone 7/7 Plus để bạn có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất

Trong quá trình sử dụng iPhone, ngoài việc thường xuyên kiểm tra tài khoản chính để Mua card điện thoại online nạp thêm tiền khi cần thiết, hay tải các ứng dụng tiện ích về máy,… người dùng còn rất quan tâm đến việc cập nhật, update hệ điều hành iOS mới cho máy.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7 và 7 Plus. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 11 cho iPhone

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 11 cho iPhone

1. Có nên cập nhật iOS 11 không?

So với những phiên bản hệ điều hành iOS trước đó, iOS 11 sở hữu một số tính năng nổi bật như sau. Đây là những tiêu chí mà bạn có thể tham khảo để quyết định có nên cập nhật, nâng cấp iOS 11 cho iPhone của mình hay không.

- iOS 11 khắc phục được các lỗi thường gặp trên iOS 10, đem đến cho người dùng sự hài lòng khi sử dụng phiên bản hệ điều hành mới này 

- iOS 11 đã thiết kế lại phần Trung tâm điều khiển trên iPhone, iPad. Theo đó, để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình lên trên và nhấn vào bất cứ phím tắt nào trên Trung tâm điều khiển là có thể mở thêm các tùy chọn khác

- iOS 11 có thêm tính năng đề xuất xóa các ứng dụng không dùng tới của người dùng để mở rộng dung lượng lưu trữ trong máy

- Một điểm mới nữa của phiên bản hệ điều hành iOS 11 so với các phiên bản cũ đó là iOS 11 có tính năng bảo mật cao hơn, giúp bảo vệ an toàn thông tin cá nhân cho khách hàng 

2. Hướng dẫn cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5, iPhone 5S

Theo thông tin từ Apple, phiên bản hệ điều hành iOS 11 chỉ hỗ trợ nâng cấp cho iPhone 5S và các đời về sau. Do đó, nếu bạn đang sở hữu iPhone 5 thì sẽ không thể tiến hành cập nhật iOS 11 cho iPhone 5 được, mà chỉ cập nhật được phiên bản iOS 10.3.3 mà thôi.

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5S

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5S

Đối với iPhone 5S, bạn vẫn có thể cập nhật lên iOS 11 được. Cách cập nhật hệ điều hành iOS 11 cho iPhone 5S không khó. Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản hệ điều hành iOS 11 iPhone 5S, hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: iOS 11 iPhone có dung lượng khá lớn (1 – 2GB) nên bạn cần dọn dẹp bộ nhớ để đảm bảo quá trình cập nhật không xảy ra vấn đề gì.

- Bước 2: Sao lưu dữ liệu là một bước khá quan trọng nếu bạn không muốn mất dữ liệu khi nâng cấp iOS 11 cho iPhone 5S. Trên điện thoại, bạn truy cập vào Cài đặt > iCloud > Sao lưu > Sao lưu ngay bây giờ.

- Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn sở hữu iOS 11 trên iPhone 5S. Bạn vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Kiểm tra cập nhật và tải về. Quá trình tải iOS 11 khá lâu nên bạn cần phải kiên nhẫn một thời gian nhé!

- Bước 4: Sau khi nâng cấp iOS 11 chính thức, bạn tiến hành cập nhật các ứng dụng tương thích, và bây giờ bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của iOS 11 với iPhone 5s.

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc iPhone 5S đã được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 11 và tha hồ có những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng máy để liên lạc, Nạp tiền Game Online, hay chơi game, nghe nhạc online… nhé!

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 cho iPhone 6

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 cho iPhone 6

3. Hướng dẫn cách nâng cấp iOS 11 cho iPhone 6, 6S

Cách nâng cấp hệ điều hành iOS 11 cho iPhone 6, 6S cũng tương tự như cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5S. Dưới đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết bạn có thể tham khảo và áp dụng để updates hệ điều hành iOS 11 cho iPhone của mình:

- Bước 1: Đảm bảo bộ nhớ của bạn còn dư ra 1 – 2GB vì phiên bản iOS 11 iPhone 6, 6S chiếm dung lượng khá lớn.

- Bước 2: Bạn có thể tiến hành sao lưu dữ liệu trên máy tính bằng cách  khởi động iTunes > Chọn vào biểu tượng điện thoại kết nối với iPhone 6, 6S > Sao lưu bây giờ.

- Bước 3: Tiến hành cài đặt iOS 11 trên iPhone 6, 6S. Quá trình nâng cấp iOS 11 sẽ trải qua các bước sau: Setting > General > Software Update.

- Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần cập nhật các ứng dụng tương thích và bắt đầu trải nghiệm phiên bản iOS 11 trên iPhone 6, 6S.

Hướng dẫn cài đặt iOS 11 trên iPhone 7

Hướng dẫn cài đặt iOS 11 trên iPhone 7

4. Hướng dẫn cách nâng cấp iOS 11 trên iPhone 7 Plus, 7

Với những người dùng sở hữu iPhone 7, iPhone 7 Plus, nếu bạn muốn nâng cấp iOS 11 cho smartphone của mình thì hãy thực hiện tuần tự các bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Dọn dẹp bộ nhớ sao cho đủ dung lượng để thiết bị của bạn có thể tiến hành cập nhật iOS 11 cho máy

- Bước 2: Sao lưu dữ liệu bằng iCloud hay máy tính thông qua iTunes qua 2 cách nêu trên để tránh hiện tượng mất dữ liệu trong quá trình cập nhật nhé.

- Bước 3: Bước quan trọng nhất giúp bạn sở hữu phiên bản iOS 11 mới nhất. Người dùng có thể cập nhật trực tiếp qua phương thức OTA. Để làm điều này, hãy truy cập theo đường dẫn Settings > General > Software Update và tiến hành cập nhật.

- Bước 4: Khi quá trình cập nhật hoàn thành, hãy cập nhật các ứng dụng tương thích và bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản iOS mới nhất của Apple

iOS 11 là phiên bản iOS mới nhất hiện nay, với nhiều ứng dụng, tính năng mới, được người dùng đánh giá cao ngay từ khi ra mắt, do đó, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp, cập nhật iOS 11 cho smartphone của mình để trải nghiệm những tiện ích này. 

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách cập nhật iOS 11 cho iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7/7 Plus trên đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công việc nâng cấp hệ điều hành cho iPhone của mình và có được những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời trong khi sử dụng.

Xem thêm: Ví Zalo Pay là gì? Cách tải, nạp tiền vào Zalo Pay như thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay