Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes

Thứ tư, 2017-11-08 16:50:30
Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes mới nhất 2017 giúp bạn cài đặt cho dế yêu các bản nhạc chuông theo ý muốn và độc đáo nhất

Nếu như đa số các dòng điện thoại như Android, Windows phone, Blackberry, Symbian...vv, thì người dùng có thể dễ dàng đặt các bài hát yêu thích trên điện thoại làm nhạc chuông tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi với nhiều định dạng được chấp nhận như mp3 thậm chí là flac, wav. Thì riêng với dòng điện thoại iPhone, người dùng lại không thể sử dụng bài hát với định dạng thông thường để cài đặt  thành nhạc chuông mà phải tự tạo nhạc chuông với độ dài không quá 40 giây và với đuôi file là  m4r.

Do đó, phương pháp cài nhạc chuông thường được sử dụng cho điện thoại iPhone là dùng iTunes. Mặc dù đã có khá nhiều công cụ hỗ trợ cài nhạc chuông cho iPhone như iTools, Cydia hay iFunBox, ... nhưng iTunes là công cụ tiện nhất vì ai dùng iPhone cũng đều cần iTunes. Hơn nữa iTunes được phát hành bởi chính Apple nên tính bảo mật an toàn là gần như tuyệt đối. Vì vậy cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes được sử dụng phổ biến nhất.

Vậy cài nhạc chuông iphone bằng itunes có đơn giản không? cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes tiếng việt như thế nào? Cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes có ưu điểm gì mà lại được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng như vậy? Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes trong nội dung bài viết này để có cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes mới nhất.

Ứng dụng cách Nạp tiền điện thoại online để nạp tiền 24/24

Cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes mới nhất

Cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes mới nhất

Cách cài nhạc chuông iPhone bằng iTunes 12.5

Để thực hiện cách cài nhạc chuông tin nhắn cho iphone bằng itunes 12.5, các bạn cần cài đặt phiên bản iTunes 12.5 cho máy tính và phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh Format Factory, sau đó thao tác theo hướng dẫn cài nhạc chuông cho iphone qua itunes sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị file bài hát mong muốn làm nhạc chuông và dùng Format Factory đổi sang định dạng file .m4r và đồng thời cắt đúng đoạn trong giới hạn 40 giây. Format Factory sẽ làm thay iTunes từ bước 1 đến bước 5 trong bài hướng dẫn này .

Để đổi định dạng file, bạn mở Format Factory, bấm vào mục Audio và chọn định dạng đích là M4R. Sau đóbấm Add File (1) để mở file bài hát gốc, bấm Change (2) nếu muốn đổi thư mục chứa file thành phẩm, và bấm Set Range (3) để cắt đúng đoạn nhạc chuông.

Bạn thực hiện đặt điểm đầu và điểm cuối cho đoạn nhạc chuông trong bài hát sao cho thời gian không quá 40 giây, rồi bấm OK. Sau khi thiết lập xong cho việc chuyển đổi thì chúng ta bấm OK. Và bạn chọn Start để thực hiện chuyển đổi thành file nhạc chuông chuẩn.

Mua thẻ game online đang là kênh mua thẻ phổ biến hiện nay.

Bước 2: Sau khi có file nhạc chuông chuẩn, bạn tiến hành cài đặt nhạc chuông cho iphone bằng itunes.

Bạn mở iTunes lên và cắm cáp iPhone vào máy tính. Trên iTunes hãy vào mục Tones (Nếu không thấy mục Tones thì trước hết chúng ta cần vào Edit Menu trước và đánh dấu Tones) để bắt đầu thực hiện cài nhạc chuông iphone qua itune.

Bạn có thể dễ dàng cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes trên macbook, cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes win xp, cài nhạc chuông tin nhắn cho iphone bằng itunes hay cài nhạc chuông iphone bằng itunes tiếng việt sau khi đã tạo được file nhạc chuông có đuôi m4r và tiếp tục thực hiện theo các bước tiếp sau.

Bước 3: Sau đó bạn thực hiện kéo thả file nhạc chuông vào mục Tones. Và bấm biểu tượng thiết bị để thực hiện đồng bộ.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone qua iTunes nhanh nhất

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone qua iTunes nhanh nhất

Bước 4: Bạn cần vào mục Tones trong Settings, thực hiện tích chọn hoặc đánh dấu Sync Tones, đánh dấu Selected tones và đánh dấu file nhạc chuông vừa kéo thả vào, rồi bấm Apply.

Bước 5: Cuối cùng, bạn thao tác trên điện thoại iPhone, chúng ta đã có thể vào Cài đặt => Âm thanh => Nhạc chuông để chọn file nhạc chuông cá nhân bạn vừa tạo thành công để cài nhạc chuông iphone qua itunes.

Với iTunes 12.5, bạn đã thực hiện cài nhạc chuông iphone bằng itunes mới nhất. Đây có thể xem là cách cài nhạc chuông iphone bằng itunes 2017. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng cách cài nhạc chuông vào iphone bằng itunes khá đơn giản. Các bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn cài nhạc chuông iphone bằng itunes như nội dung bàu viết này, bạn sẽ không lo không cài được nhạc chuông cho iphone bằng itunes nữa nhé.

Bạn có thể học cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes và hướng dẫn cài nhạc chuông iphone bằng itune cho bạn bè cùng người thân để thao tác cài nhạc chuông cho dế yêu của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Rõ ràng, việc cài được bản nhạc chuông là các đoạn nhạc, bài hát theo ý thích sẽ giúp bạn thoải mái hơn so với việc dùng các bản nhạc chuông mặc định của iphone. chỉ cần thao tác theo đúng các bước đã hướng dẫn, các bạn sẽ nhanh chóng tạo được các file nhạc chuông độc đáo của riêng mình.

Xem thêm Cách đổi màu Messenger thành màu đen trên điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay