Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí

Thứ sáu, 2016-05-13 17:20:45
Hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí giúp các thuê bao Mobifone không mất nhiều chi phí mà vẫn cài được nhạc chờ siêu HOT cho smartphone

Mỗi nhà mạng viễn thông đều cung cấp cho người dùng một dịch vụ nhạc chờ nhất định giúp các thuê bao có thể thay đổi tiếng chuông chờ mặc định thông thường bằng những bản nhạc vui nhộn, đặc sắc nhất, thể hiện cá tính, phong cách của mỗi thuê bao.

cài nhạc chờ mobifone

Cách cài nhạc chờ mạng Mobifone rất được quan tâm

Nếu như Viettel cung cấp dịch vụ nhạc chờ IMUZIK, nhà mạng Vinaphone cung cấp dịch vụ nhạc chờ RingTunes thì nhà mạng viễn thông Mobifone cũng triển khai dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone gửi đến các thuê bao điện thoại của mình.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone đem đến cho người dùng cơ hội thể hiện phong cách, cá tính với những bản nhạc chờ dành riêng cho mỗi thuê bao gọi đến thay thế cho tiếng chuông chờ tút tút vô nghĩa thường thấy.

Không chỉ vậy, khi cài nhạc chờ Mobifone, các thuê bao của nhà mạng này còn có thể bật nhạc chờ ngẫu nhiên trong thư viện cá nhân hay đặt nhạc chờ mặc định cho một thuê bao gọi đến cụ thể, rất tiện ích cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Hơn thế nữa, cách cài nhạc chờ Mobifone, đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone thông qua việc nhắn tin SMS đến đầu số 9224 cũng hoàn toàn miễn cước nên các thuê bao tha hồ sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến tài khoản điện thoại của mình, giúp tiết kiệm cước phí nạp tiền điện thoại hàng tháng.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cài nhạc chờ cho Mobifone như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt nhạc chờ Mobifone ra sao thì phần hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có thể cài đặt các bài hát HOT nhất làm nhạc chờ cho smartphone của mình một cách dễ dàng nhất!

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone miễn phí

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone miễn phí

Thực tế, cách cài nhạc chờ cho Mobifone rất đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần có được mã số bài hát muốn cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình, sau đó soạn cú pháp cài nhạc chờ Mobifone gửi đến tổng đài 9224 là được.

Cụ thể phần hướng dẫn cài nhạc chờ Mobifone như sau:

Bước 1: Tìm mã số bài hát qua tên bài hát

Để thực hiện cách cài nhạc chờ Funring Mobifone cho máy, bạn cần có mã số bài hát cần cài. Để tìm mã số bài hát qua tên bài hát, bạn chỉ cần soạn tin nhắn gửi 9224 theo cú pháp TIM TEN tên bài hát gửi 9224. Tổng đài sẽ nhắn tin về gồm tên bài hát, mã số bài hát và giá cước cho các bạn.

Hoặc bạn cũng có thể tìm mã số tên bài hát ngay trên website của dịch vụ Funring Mobifone. Bạn chỉ cần nhập tên bài hát vào khung tìm kiếm ngay trên đầu trang (lưu ý gõ tên bài hát không dấu). Bạn sẽ tìm được các bài hát với mã số, cước phí tải về chi tiết.

Bước 2: Cách cài nhạc chờ mạng Mobifone

Sau khi đã có được mã số của bài hát bạn muốn cài đặt là nhạc chờ cho smartphone của mình ở bước 2, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: CHON mã số bài hát gửi 9224

Hệ thống sẽ tự động cài đặt bài hát bạn chọn lựa làm nhạc chờ cho điện thoại của bạn. Khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn, thay vì nghe thấy tiếng chuông chờ tút tút thông thường sẽ là bài hát, bản nhạc, ca khúc… mà bạn đã cài đặt.

Trên đây là phần hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí mà các thuê bao Mobifone có thể tham khảo để cài đặt nhạc chờ cho smartphone của mình. Mỗi bản nhạc chờ bạn tải về và cài đặt cho máy sẽ mất phí, do đó, đừng quên mua thẻ điện thoại Mobifone để nạp tiền cho tài khoản điện thoại!

Liên kết hay