Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt mật khẩu cho máy tính bàn, laptop nhanh nhất

Thứ ba, 2018-02-27 13:50:30
Hướng dẫn cách đặt mật khẩu máy tính bàn, máy tính cây, PC, máy tính xách tay laptop đơn giản nhanh chóng nhất, giúp bảo mật các thông tin trên máy tính hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy tính, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, người dùng rất quan tâm đến cách làm thế nào để đặt mật khẩu máy vi tính, giúp bảo vệ thông tin, dữ liệu trong máy tính, ngăn chặn tình trạng bị rò rỉ  các thông tin cá nhân, công việc, hoạt động… có trên máy tính của mình.

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho máy tính

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho máy tính

Có rất nhiều cách cài đặt mật khẩu máy tính mà bạn có thể áp dụng khi muốn đặt mật khẩu cho máy tính trong mạng LAN, song không phải ai cũng biết làm cách nào để đặt mật khẩu cho máy tính đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu bạn chưa biết các cách đặt mật khẩu cho máy tính như thế nào, cách đặt mật khẩu cho máy tính cá nhân, cách đặt mật khẩu cho máy tính PC ra sao, đặt mật khẩu máy tính như thế nào để bảo vệ máy tính một cách tốt nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vinaphone Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho máy tính bao gồm cách cài đặt mật khẩu bảo vệ máy tính bàn, cách cài đặt mật khẩu trên máy tính xách tay. Mời các bạn cùng theo dõi các cách đặt mật khẩu máy tính dưới đây!

Hướng dẫn cách cài đặt mật khẩu cho máy tính bàn

cách đặt mật khẩu cho máy tính để bàn như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Nếu như bạn đang băn khoăn vì không biết cách tạo mật khẩu cho máy tính để bàn ra sao thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cài đặt mật khẩu máy tính bàn dưới đây. Cách đặt mật khẩu máy tính để bàn rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run rồi gõ cụm từ Control để mở Control Panel

- Bước 2: Bạn nhấn chuột chọn vào mục User Accounts and Family Safety

- Bước 3: Bạn nhấn trỏ chuột vào mục Create a password for your account

- Bước 4 : Điền đầy đủ các mục New Password, mục Confirm new Password, Type a password Hint và nhấn Create password

- Bước 5: Mở mục Windows của máy tính lên, nếu bạn thấy có hiển thị lựa chọn Lock nghĩa là bạn đã thực hiện cách đặt mật khẩu máy tính bàn thành công

Hướng dẫn đặt mật khẩu cho máy tính bàn

Hướng dẫn đặt mật khẩu cho máy tính bàn

Trên đây là cách cài đặt mật khẩu máy vi tính mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone online Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt mật khẩu ở máy tính này bạn đã biết cách thức thực hiện việc đặt mật khẩu bảo vệ máy tính bàn ra sao cho nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện cách đặt mật khẩu bảo vệ máy tính thành công!

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho máy tính laptop

Rất nhiều người dùng quan tâm đến việc tìm hiểu cách cài đặt mật khẩu cho máy tính xách tay để có thể tự mình cài đặt mật khẩu cho laptop. Vậy cách đặt mật khẩu cho máy tính xách tay như thế nào, có giống với cách cài đặt mật khẩu cho máy tính để bàn hay không? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tạo mật khẩu cho máy tính laptop chi tiết từng bước dưới đây nhé!

- Bước 1: vào menu Windows Click chuột phải vào tên tài khoản của bạn > Chọn Change Account Settings

- Bước 2: Click vào Sign-in Options > chọn Add để cài đặt mật khẩu cho máy tính

- Bước 3: điền đầy đủ thông tin mật khẩu ở ba mục New Password, Reenter Password và Password Hint

- Bước 4:  > Click Next > Finish

Cách đặt mật khẩu cho máy tính laptop

Cách đặt mật khẩu cho máy tính laptop

Cách đặt mật khẩu máy tính xách tay này áp dụng cho máy laptop chạy widows 8, 8.1, và windows 10. Nếu máy tính xách tay của ban chạy các hệ điều hành này thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đặt password cho máy tính xách tay trên đây.

Chỉ với các bước đặt mật khẩu máy tính xách tay vô cùng đơn giản này, bạn sẽ hoàn thành việc đặt mật khẩu máy tính laptop rất nhanh chóng. Thực hiện thành công cách đặt mật khẩu máy tính laptop này, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về vấn đề bảo mật máy tính nữa nhé! Cách đặt password cho máy tính laptop này cũng có thể áp dụng cho cả máy tính bàn bạn nhé!

Trên đây là hướng dẫn cách đặt mật khẩu máy tính cây, cách đặt mật khẩu máy vi tính xách tay, laptop và cách đặt mật khẩu ở máy tính bàn mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách đặt mật khẩu trên máy tính như thế nào.

Hi vọng với những thông tin về các cách đặt mật khẩu password cho máy tính này, bạn sẽ dễ dàng cài đặt được một mật khẩu có tính bảo mật cao cho máy tính của mình, giúp bảo vệ các thông tin một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: E Learning Viettel là gì? Cách đăng ký, sử dụng Elearning Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay