Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thứ bảy, 2018-06-30 15:55:00
Nếu như bạn chưa biết cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, iPhone 7 Plus như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, 7 Plus sau đây

iPhone 7, iPhone 7 Plus là bộ đôi smartphone của Apple được rất nhiều người dùng Việt Nam sử dụng hiện nay. Bên cạnh việc cập nhật các phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Apple, hay download, tải về máy điện thoại những ứng dụng tiện ích cho quá trình liên lạc, nhắn tin, gọi thoại, Nạp tiền điện thoại… người dùng bộ đôi smartphone này còn rất quan tâm đến các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 chưa jailbreak.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus

Vậy bạn đã biết có những phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 Plus free, ghi âm cuộc gọi đến trên iPhone 7 nào chưa? Nếu bạn đang muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7s, iPhone 7 mà chưa biết cách cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 ra sao hay có những phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus chất lượng tốt nào thì hãy theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, iPhone 7 Plus bằng những phần mềm, app, ứng dụng ghi âm tốt nhất 2018. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 bằng TapeACall Lite

TapeACall Lite là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, 7 Plus được rất nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng. Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, iPhone 7 mà chuyên trang  Nạp tiền onlineVienthong muốn giới thiệu đến các bạn này có giao diện rất dễ sử dụng, cùng với nhiều tính năng ghi âm cuộc gọi rất tiện dụng, cho phép bạn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7s, iPhone 7 một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tuy nhiên TapeACall Lite không phải là ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 Plus free. Bạn sẽ phải trả phí để tải và cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus về điện thoại di động của mình nếu muốn sử dụng phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 chưa jailbreak này.

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus bằng ứng dụng Call Record Free

Nếu bạn muốn cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, cài phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 mà chưa biết nên sử dụng ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus nào tốt thì có thể cân nhắc ứng dụng có tên Call Record Free.

Đây là một ứng dụng cho phép bạn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 miễn phí, bao gồm cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Cách ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, iPhone 7 Plus bằng ứng dụng Call Record Free rất đơn giản. Với cuộc gọi đến, bạn chỉ cần bấm vào chức năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 là được. Còn với cuộc gọi đi thì bạn cần bấm số điện thoại gọi đi trước rồi mới nhấn vào nút ghi âm cuộc gọi.

App cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Edigin Call Recorder

App cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Edigin Call Recorder

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 Plus, iPhone 7 với Edigin Call Recorder

Edigin Call Recorder không chỉ là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, 7 Plus tiện dụng mà còn cho phép bạn lưu trữ các đoạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7s, iPhone 7 iCloud rất nhanh chóng, dễ dàng. Với Edigin Call Recorder, bạn có thể ghi âm cuộc gọi đến trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và lưu trữ chúng ở dịch vụ đám mây để tìm kiếm, nghe lại hoặc tải về một cách dễ dàng khi cần.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, iPhone 7 Plus Edigin Call Recorder đó là bạn cần tạo cho mình một tài khoản miễn phí thì mới có thể sử dụng tính năng lưu trữ file ghi âm trên iCloud này.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 Plus, iPhone 7 bằng CallRecord Pro

Nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, 7 Plus mà không cần phải bật ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, hay sử dụng đến chức năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, iPhone 7 Plus thì bạn có thể cài đặt ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, 7 Plus có tên CallRecord Pro.

Tuy nhiên, phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, iPhone 7 CallRecord Pro yêu cầu iPhone của bạn phải được jailbreak trước đó. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 chưa jailbreak thì CallRecord Pro không phải là ứng dụng cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7, 7 Plus thích hợp.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, iPhone 7.

Hi vọng với những thông tin về các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7, các phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus, các bạn đã biết cách ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 ra sao, cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone 7 Plus như thế nào, làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone 7 miễn phí, hay cài phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iPhone 7 Plus nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tư vấn có tầm 5 triệu đồng nên mua điện thoại gì thì tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay