Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt bộ kích sóng wifi Xiaomi chi tiết nhất

Thứ tư, 2018-01-17 16:00:30
Hướng dẫn cách cài đặt bộ kích sóng wifi Xiaomi chi tiết từng bước đơn giản nhanh chóng nhất để bạn có thể thoải mái truy cập mạng wifi mọi lúc mọi nơi

Mạng wifi ngày càng trở nên quan trọng trong công việc, giải trí cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Với kết nối mạng wifi, chúng ta có thể dễ dàng truy cập các website giải trí, website Mua thẻ điện thoại online, để mua bán trực tuyến, hay làm việc, học tập từ xa…

Đối với nhiều văn phòng công ty, hay gia đình có đông thành viên,… việc sử dụng bộ kích sóng wifi là một điều rất cần thiết để đảm bảo tốc độ và chất lượng đường truyền mạng wifi, giúp hạn chế tối đa tình trạng sóng wifi chập chờn, không ổn định.

Với những ai đang sử dụng bộ kích sóng wifi Xiaomi thì việc tìm hiểu cách cài đặt kích sóng wifi Xiaomi là rất quan trọng vì không phải ai cũng biết cách sử dụng ngay trong lần đầu tiên. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hướng dẫn cài đặt bộ kích sóng wifi Xiaomi chi tiết nhất giúp bạn thao tác chính xác và nhanh gọn hơn khi sử dụng thiết bị này ngay lần đầu tiên.

Hướng dẫn cài kích sóng Xiaomi

Hướng dẫn cài kích sóng Xiaomi

Bộ kích sóng wifi Xiaomi là gì?

Bộ kích sóng wifi Xiaomi Repeater là một thiết bị có tính năng giúp sóng wifi phát ra xa với diện tích rộng hơn hơn và có tốc độ nhanh chóng. Chỉ cần lấy nguồn từ cổng USB (dây sạc điện thoại, PC, máy tính bảng,…) rồi từ đó phát trực tiếp từ wifi đã có sẵn là được.

Bộ kích sóng Xiaomi là một thiết bị đang được sử dụng rộng rãi bởi nó giúp sóng wifi được phát ra rộng hơn, tốc độ mạng nhanh hơn. Với giá thành không quá cao, nhỏ gọn, cách sử dụng dễ dàng, bộ kích sóng wifi Xiaomi đang rất được ưa chuộng.

Tuy rất dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng có thể thành thạo các bước cài đặt thiết bị kích sóng wifi Xiaomi ngay lần đầu tiên sử dụng. Vậy bạn nên tham khảo cách cài đặt kích sóng Xiaomi ngay sau đây để có thể bắt đầu sử dụng thiết bị đặc biệt này.

Hướng dẫn cài đặt kích sóng wifi Xiaomi

Cách cài kích wifi Xiaomi không quá khó khăn nhưng đòi hỏi bạn cần tìm hiểu trước khi tiến hành cài đặt bởi nó có thể ảnh hưởng khá lớn tới việc sử dụng thiết bị sau này. Để tiến hành cài bộ kích sóng wifi Xiaomi, bạn cần chuẩn bị:

- Tạo một tài khoản Xiaomi cho tài khoản của mình. Link đăng kí tài khoản: https://account.Xiaomi.com/pass/register. Tại đây, bạn thực hiện theo các bước của hướng dẫn tạo một tài khoản Xiaomi để có thể sử dụng thiết bị kích sóng.

- Dowload ứng dụng MiHome trên điện thoại thông minh của bạn để bắt đầu tiến hành cài đặt kích sóng. Link tải ứng dụng cho cả Android và iOS tại đây: http://home.mi.com/download, hoặc bạn cũng thể tìm kiếm và tải ứng dụng này trên các cửa hàng ứng dụng của Android và iOS một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt thiết bị kích sóng wifi Xiaomi với MiHome

Hướng dẫn cài đặt thiết bị kích sóng wifi Xiaomi với MiHome

Sau đây là cách cài đặt bộ kích wifi Xiaomi đối với hệ điều hành iOS và Android giúp bạn kích sóng wifi tại cơ quan văn phòng, gia đình... đảm bảo tốc độ truy cập mạng khi online, lướt web, phục vụ cho công việc, giải trí, học tập hay mua sắm online,  Nạp tiền Game Online, một cách nhanh chóng, tiện dụng nhất.

1. Hướng dẫn cài kích sóng wifi Xiaomi với thiết bị iOS

- Bước 1: Kết nối thiết bị với mạng wifi mà bạn muốn kích sóng. Sau đó truy cập vào ứng dụng MiHome vừa mới cài đặt, đăng nhập với tài khoản MiHome đã lập.

- Bước 2: Cắm Repeater vào cổng USB để lấy nguồn. Sau đó nhấn vào biểu tượng dấu (+) trên góc trên bên phải màn hình, chọn Repeater và đánh dấu tích vào chữ Yellow light flashing và bấm Next.

- Bước 3: Ứng dụng MiHome sẽ yêu cầu chúng ta truy cập lại vào mục cài đặt của iPhone. Khi mở lại danh sách wifi, bạn sẽ thấy 1 mạng wifi mới có tên Xiaomi_repeater. Hãy truy cập vào mạng wifi đó.

- Bước 4: Mở lại ứng dụng MiHome, lúc này ứng dụng sẽ tự động cài đặt các phần còn lại. Sau khi cài đặt thành công, nếu trên màn hình xuất hiện thông báo Connected hoặc Failed thì cài đặt vẫn thành công nên bạn không cần lo lắng. Lúc này trong danh sách Wifi sẽ hiển thị 1 mạng wifi có tên giống với tên wifi cũ¬¬_Plus. Đây chính là mạng wifi đã được kích mà bạn có thể dùng.

Hướng dẫn cài bộ kích sóng Xiaomi

Hướng dẫn cài bộ kích sóng Xiaomi

Trên đây là cách cài kích sóng wifi Xiaomi với điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng iPad. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách cài đặt kích sóng wifi Xiaomi Android với cách làm gần như tương tự.

2. Hướng dẫn cài đặt bộ kích sóng wifi repeater Xiaomi với Android

- Bước 1: Kết nối thiết bị với mạng wifi mà bạn muốn kích sóng. Sau đó truy cập vào ứng dụng MiHome vừa mới cài đặt, đăng nhập với tài khoản MiHome đã lập. Cách làm tương tự như trên thiết bị iOS.

- Bước 2: Cắm wifi Repeater vào và đợi khoảng 15 phút. Sau đó trên điện thoại của bạn sẽ xuất hiện danh sách các mạng Wifi, bạn hãy truy cập vào  wifi mới có tên Xiaomi_repeater.

- Bước 3: Quay trở lại ứng dụng MiHome. Trên màn hình sẽ hiện một bảng nhỏ phía dưới, bạn chọn OK và chọn mạng wifi có sẵn. Nhập mật khẩu của wifi vào và chờ đợi MiHome hoàn tất các cài đặt còn lại.

- Bước 4: Mở lại danh sách wifi, bạn sẽ thấy xuất hiện một wifi mới có tên giống với wifi cũ _Plus. Đây chính là mạng wifi đã được kích và bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn cài kích wifi Xiaomi trên thiết bị Android khá đơn giản và có các thao tác tương đối giống với các thiết bị iOS. Với các hệ điều hành khác thì bạn cũng có thể sử dụng cách cài đặt kích wifi Xiaomi này nếu cần.

Trên đây là các hướng dẫn cài đặt kích sóng Xiaomi đơn giản và chi tiết nhất. Với cách cài đặt bộ kích sóng Xiaomi này, bạn có thể đảm bảo tình trạng mạng wifi mà bạn sử dụng, tránh các tình trạng giật, lag và hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với hướng dẫn cài đặt kích wifi Xiaomi, bạn có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng MiHome để giải quyết, khắc phục lỗi khi gặp vấn đề với bộ kích sóng.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Nạp càng nhiều Trúng càng lớn của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay