Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel tại nhà cực nhanh

Thứ ba, 2018-04-10 15:55:30
Hướng dẫn cách bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Viettel còn thiếu, ảnh chụp chân dung chủ thuê bao để không bị chặn 1 chiều tại nhà với ứng dụng My Viettel

Một trong những thông tin liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng Viettel đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Viettel hiện nay đó chính là việc bổ sung thông tin thuê bao Viettel còn thiếu kèm theo ảnh chụp chân dung chính chủ trước ngày 14/4/2018 nếu không sẽ bị khóa 1 chiều theo Nghị định 49/2017/ND-CP.

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel

Vậy bạn đã biết làm thế nào để kiểm tra xem thuê bao di động của mình có cần bổ sung, cập nhật thông tin cũng như cách bổ sung thông tin thuê bao chính chủ Viettel như thế nào chưa? Nếu như đây là những câu hỏi khiến bạn băn khoăn, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền viettel Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách kiểm tra xem thuê bao của bạn có thuộc diện cần bổ sung thông tin hay không, cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel nhanh nhất như thế nào cùng với những lưu ý cần nhớ khi bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Viettel chính chủ. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Viettel cần bổ sung thông tin

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, không phải thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau nào cũng cần bổ sung thông tin thuê bao, bao gồm cả thông tin chính chủ cũng như ảnh chụp chân dung chính chủ thuê bao Viettel, mà chỉ có những thuê bao di động thuộc diện bổ sung thông tin mới cần phải cập nhật, thêm các thông tin cần thiếu vào hồ sơ của mình.

Website tra cứu thuê bao cần cập nhật thông tin

Website tra cứu thuê bao cần cập nhật thông tin

Để kiểm tra xem thuê bao di động của mình có nằm trong diện thuê bao cần bổ sung thông tin hay không, bạn chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website tra cứu thông tin thuê bao cần cập nhật lại thông tin: https://vietteltelecom.vn/check-info

- Bước 2: Nhập số thuê bao di động bạn muốn tra cứu vào ô Số điện thoại

- Bước 3: Nhấn vào nút Tra cứu

- Bước 4: Xem thông báo kết quả tra cứu từ hệ thống

Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra vào thông báo cho bạn xem số thuê bao hiện tại có cần phải bổ sung thông tin hay không. Nếu thuê bao của bạn cần bổ sung thông tin thì bạn chỉ cần thực hiện các bước bổ sung thông tin còn thiếu cùng với ảnh chụp chân dung chính chủ theo hướng dẫn mà chuyên trang Mua card điện thoại Viettel Vienthong tổng hợp dưới đây là được.

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel còn thiếu

Nếu thuê bao di động của bạn nằm trong diện thuê bao di động cần bổ sung thông tin để chuẩn hóa thuê bao thì bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao Viettel trên điện thoại di động, không cần đến cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel dưới đây:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại di động của bạn từ kho ứng dụng iOS hoặc CH Play tùy theo từng hệ điều hành mà Dế yêu của bạn đang chạy.

- Bước 2: Đăng ký tài khoản My Viettel và đăng nhập vào tài khoản thuê bao My Viettel của bạn.

- Bước 3: Tại Menu bên dưới, bạn nhấn chọn Khác rồi chọn mục Thông tin khách hàng

- Bước 4: Cập nhật, bổ sung các thông tin thuê bao còn thiếu/sai thông tin như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMT, Địa chỉ theo CMT

Chụp ảnh chân dung bổ sung thông tin thuê bao Viettel

Chụp ảnh chân dung bổ sung thông tin thuê bao Viettel

- Bước 5: Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh ở mục CMT mặt trước và CMT mặt sau để chụp lại ảnh mặt trước, mặt sau chứng minh thư nhân dân của bạn

- Bước 6: Chọn phần Cho bản thân ở mục Mục đích sử dụng cho

- Bước 7: Nhấn vào biểu tượng chụp ảnh để chụp ảnh chân dung của bạn

- Bước 8: Chọn mục Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng rồi nhấn vào mục Ký xác nhận

- Bước 9: Sau khi ký xác nhận, bạn đợi thông báo chờ duyệt của Viettel là được.

Lưu ý cần nhớ khi bổ sung thông tin thuê bao Viettel

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi bổ sung thông tin thuê bao Viettel chính chủ mà các bạn cần ghi nhớ:

- Khi bổ sung thông tin thuê bao Viettel qua ứng dụng My Viettel trên điện thoại, các bạn có thể chọn tải ảnh có sẵn trong điện thoại hoặc chọn chụp trực tiếp bằng cách nhấn vào biểu tượng chụp ảnh ở phần chụp ảnh chân dung.

- Dù kết quả quá trình cập nhật thông tin cá nhân thành công hay không hợp lệ, nhà mạng Viettel cũng sẽ thông báo cho bạn qua đầu số tin nhắn 155 khi chính thức hoàn thành việc bổ sung thông tin cá nhân thuê bao di động. Nếu thông tin bổ sung của bạn là đúng và được hệ thống cập nhật thì bạn sẽ nhận được tin nhắn phê duyệt bổ sung thành công từ đầu số 155. Trong trường hợp thông tin không chính xác thì sẽ có tin nhắn từ chối phê duyệt.

- Nếu bạn nhận được tin nhắn từ 155 thông báo đã cập nhật, bổ sung thông tin thành công thì bạn có thể kiểm tra lại thông tin bằng cách soạn cú pháp tin nhắn TTTB gửi 1414. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn hiển thị dưới dạng pop up với nội dung có đầy đủ thông tin về thuê bao di động của bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Viettel, chụp ảnh chân dung chính chủ, các thuê bao Viettel có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng 198. Các tổng đài viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ Em Không Là Duy Nhất Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay