Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone mới nhất 2018

Thứ hai, 2018-04-09 11:35:15
Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao di động Mobifone đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cá nhân trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone

Theo thông tin về quy định bổ sung thông tin cá nhân của Mobifone, các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao di động trả trước và trả sau cần phải cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân cùng với ảnh chụp chân dung chính chủ để bổ sung thông tin thuê bao di động của mình.

Việc cập nhật thông tin, bổ sung thông tin thuê bao còn thiếu cùng với ảnh chân dung thuê bao Mobifone chính chủ không chỉ giúp các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone xác nhận chủ quyền thuê bao, đảm bảo quyền lợi cá nhân trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng như khi Nạp tiền Mobifone, đăng ký 3G… mà còn giúp nhà mạng Mobifone quản lý thuê bao di động được tốt hơn, hạn chế sim rác, góp phần làm lành mạnh hóa thị trường viễn thông tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Mobifone nào cũng biết cách làm thế nào để bổ sung đầy đủ thông tin cá nhân cho thuê bao di động của mình, bao gồm cả các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động và cả những thuê bao hòa mạng mới Mobifone.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách bổ sung thông tin cho thuê bao Mobifone mới nhất 2018 đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone

Dưới đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone còn thiếu mà các bạn có thể tham khảo để tránh rơi vào trường hợp bị chặn, khóa SIM di động Mobifone đang sử dụng vì không cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của nhà mạng Mobifone nhứ!

1. Cách bổ sung thông tin đối với thuê bao Mobifone hòa mạng mới

Đối với các thuê bao di động Mobifone hòa mạng mới, để bổ sung thông tin thuê bao cá nhân, các bạn cần thực hiện như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cá nhân bao gồm Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

- Bước 2: Đến các điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch của Mobifone gần nhất để thực hiện thủ tục bổ sung thông tin thuê bao hòa mạng mới.

- Bước 3: Điền vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone do cửa hàng cung cấp và thực hiện chụp ảnh chân dung chính chủ để bổ sung thông tin thuê bao.

- Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đăng ký sim Mobifone một lần nữa để đảm bảo mọi thông tin đã được khai đầy đủ và chính xác.

Cách bổ sung thông tin đối với thuê bao Mobifone mới hòa mạng

Cách bổ sung thông tin đối với thuê bao Mobifone mới hòa mạng

2. Cách bổ sung thông tin đối với thuê bao Mobifone đang hoạt động

Đối với các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động, để cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao di động, bạn thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414. Nếu trong tin nhắn hệ thống gửi về điện thoại của bạn còn thiếu thông tin thì bạn cần bổ sung thông tin thuê bao

- Bước 2: Chuẩn bị Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, SIM di động Mobifone đang sử dụng, thông tin 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất, mệnh giá thẻ Mobifone Nạp tiền điện thoại gần nhất nạp vào tài khoản và số dư hiện tại trong tài khoản

- Bước 3: Đến cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động còn thiếu.

- Bước 4: Điền thông tin vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone và chụp ảnh chân dung theo yêu cầu của cửa hàng giao dịch Mobifone để hoàn tất thông tin thuê bao.

Một số lưu ý cần nhớ khi bổ sung thông tin cho thuê bao Mobifone

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin cho thuê bao di động Mobifone theo quy định của nhà mạng mà bạn nên biết:

- Theo quy định bổ sung thông tin cá nhân của nhà mạng Mobifone, các thuê bao di động Mobifone phải bổ sung đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên chính chủ đăng ký sử dụng SIM Mobifone, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp và nơi cấp của chính chủ thuê bao Mobifone và một bức ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao sim Mobifone đang sử dụng.

- Với những thuê bao di động đang hoạt động trên mạng Mobifone, hệ thống sẽ rà soát lại thông tin cá nhân. Mobifone sẽ thực hiện cập nhật thông tin và chụp ảnh thuê bao chính chủ nếu thông tin bổ sung của bạn còn thiếu. Mobifone cũng sẽ gửi tin nhắn đến các thuê bao cần bổ sung thông tin, ảnh chân dung chính chủ.

- Việc thực hiện bổ sung thông tin thuê bao di động Mobifone cần được thực hiện càng sớm càng tốt để tránh trường hợp bị khóa SIM, thu hồi SIM do không đủ thông tin đăng ký sử dụng SIM.

Thuê bao đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Mobifone nếu kiểm tra SIM di động mình chưa có thông tin chính xác hoặc còn thiếu ảnh chụp chân dung chính chủ hãy liên hệ với số Tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ đăng ký chính chủ, cập nhật ảnh thuê bao một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem lại mật khẩu, pass Wifi đã lưu trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay