Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật, mở chế độ theo dõi trên Facebook bằng điện thoại

Thứ tư, 2018-02-21 14:15:15
Hướng dẫn cách bật, mở chế độ theo dõi trên Facebok bằng điện thoại, máy tính đơn giản, nhanh chóng nhất cho những ai đang muốn bật chế độ theo dõi trên Facebook

Tính đến thời điểm hiện tại, Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng tăng chóng mặt mỗi ngày. Với Facebook, người dùng có thể cập nhật trạng thái, tin tức ở dạng âm thanh, hình ảnh, video clip… vô cùng nhanh chóng cũng như chia sẻ thông tin, ảnh, clip cũng rất thuận tiện.

Ngoài ra, khi sử dụng Facebook, người dùng còn có thể sử dụng thêm ứng dụng Messenger Facebook để liên lạc, gọi video call… không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm được không ít cước phí mua thẻ Nạp tiền điện thoại.

Trong quá trình sử dụng Facebook, rất nhiều người dùng quan tâm đến việc tìm hiểu cách thức dùng các tính năng, gợi ý sẵn có trên Facebook để có thể tận dụng được ngày càng nhiều hơn, cũng như hiệu quả hơn các tính năng của mạng xã hội này.

Một trong những tính năng của Facebook hiện đang được rất nhiều người quan tâm chú ý hiện nay đó chính là tính năng Theo dõi trên Facebook. Tính năng này cho phép các tài khoản người dùng Facebook khác có thể theo dõi các hoạt động công khai trên Facebook của bạn mà bạn không cần phải kết bạn, trở thành bạn bè với các tài khoản đó.

Hướng dẫn cách mở chế độ theo dõi trên Facebook

Hướng dẫn cách mở chế độ theo dõi trên Facebook

Tuy nhiên cũng như nhiều tính năng, chế độ khác trên Facebook, người dùng cần bật chế độ theo dõi trên Facebook thì mới có thể khởi động tính năng này. Vậy bạn đã biết cách để bật chế độ theo dõi trên Facebook như thế nào chưa?

Nếu như bạn đang có cùng băn khoăn, thắc mắc về cách bật chế độ theo dõi trên Facebook thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn bật chế độ theo dõi trên Facebook 2018 trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp các thông tin hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi trên FB bằng điện thoại, máy tính đơn giản, chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi trên Facebook bằng máy tính

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để bật chế độ theo dõi trên Facebook bằng máy tính thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết từng bước dưới đây:

- Bước 1: Trên trang Facebook cá nhân của mình, bạn nhấn vào biểu tượng hình tam giác ngược ở góc trên bên phải và chọn mục Cài đặt

- Bước 2: Tại mục Cài đặt, bạn chọn nhấn mục Bài viết công khai rồi nhấn chọn mục Mọi người đối với câu hỏi Ai có thể theo dõi tôi

- Bước 3: Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều options khác để quản lý người theo dõi Facebook của mình ví dụ như chỉ cho xem, khóa bình luận, hoặc cho phép vừa xem vừa comment…

Hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi trên Facebook bằng điện thoại

Ngoài việc tìm hiểu làm sao bật chế độ theo dõi trên Facebook trên máy tính, nhiều người dùng còn muốn biết cách cách bật chế độ theo dõi trên Facebook trên điện thoại như thế nào. Dưới đây là hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi Facebook trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

-  Bước 1: Mở trình duyệt điện thoại, truy cập vào địa chỉ m.Facebook.com

- Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải rồi chọn Account Settings

- Bước 3: Nhấn chọn mục Vào Public Posts (bài viết công khai) rồi lựa chọn các tùy chọn cho phép người khác theo dõi bài viết trên Facebook của bạn

Cách bật theo dõi trên Facebook trên điện thoại

Cách bật theo dõi trên Facebook trên điện thoại

Trên đây là hướng dẫn cách bật chế độ theo dõi trên Facebook trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Qua hướng dẫn này có thể thấy, cách bật chế độ theo dõi trên FB bằng smartphone cũng đơn giản không kém cách bật chế độ Follow trên máy tính với các bước thực hiện hoàn toàn tương tự.

Lưu ý khi mở chế độ người theo dõi trên Facebook

Trong quá trình bật chế độ đăng ký theo dõi trên Facebook, người dùng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cá nhân cũng như cân nhắc được việc có nên bật chế độ người theo theo dõi trên FB hay không:

- Bật chế độ theo dõi trên Facebook cho phép người khác theo dõi, cập nhật các hoạt động cài đặt ở chế độ công khai của bạn trên Thanh thông báo New Feeds. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải kết bạn với người đó mà họ vẫn có thể biết được các hoạt động công khai của bạn

- Chế độ theo dõi trên Facebook rất tiện ích khi bạn có quá nhiều bạn bè, không thể add friend, kết bạn với tất cả mọi người để mọi người cùng cập nhật được các hoạt động của bạn và muốn chỉ kết bạn với những người thực sự quan trọng.

- Khi bạn mở chế độ cho tất cả mọi người có thể theo dõi FB của bạn thì bất kỳ ai bấm nút Theo dõi – Follow hoặc gửi lời mời kết bạn với bạn đều trở thành người theo dõi dù bạn có nhấn nút Accept – Đồng ý kết bạn hay không. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể an tâm là những người follow bạn chỉ có thể cập nhật được các hoạt động công khai của bạn mà thôi

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách bật chế độ theo dõi trên Facebook bằng điện thoại di động và máy tính mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn bật chế độ theo dõi trên Facebook. Hi vọng vói những thông tin chi tiết trên đây bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi cách bật chế độ theo dõi trên Facebook như thế nào nữa và có nhiều trải nghiệm thú vị với mạng xã hội lớn nhất hành tinh!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi DNS trên điện thoại Android nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay