Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại di động

Thứ hai, 2016-08-08 18:30:45
Hướng dẫn chi tiết cách bật 4G Vinaphone trên mọi dòng điện thoại di động, giúp người dùng sử dụng mạng 4G Vinaphone một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất

Có không ít thuê bao di động vẫn còn khá băn khoăn, lúng túng với các thao tác bật 4G trên điện thoại di động, trong khi đây lại là một yếu tố quan trọng để bạn có thể truy cập được mạng 4G trên smartphone của mình, đáp ứng các hoạt động online giải trí, hay thực hiện việc nạp tiền Viettel online trên các website dịch vụ…

Hướng dẫn cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại di động

Hướng dẫn cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại di động

Nhằm giúp các thuê bao di động nhà mạng Vinaphone có thể truy cập mạng 4G một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn, không còn lúng túng với việc bật chế độ 4G trên điện thoại, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách bật chế độ 4G Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn cách bật chế độ 4G Vinaphone trên điện thoại theo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Tùy theo từng ngôn ngữ điện thoại của bạn đang sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phần hướng dẫn tương ứng để thực hiện theo nhé!

1. Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại Android

Với những người dùng điện thoại Android sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, bạn hãy vào mục Cài đặt, chọn các Mạng di động, tiếp đó bạn chọn Chế độ mạng và lựa chọn LTE, cuối cùng bạn chọn wcd-ma/gsm là đã bật thành công chế độ 4G Vinaphone.

Còn trong phiên bản tiếng Anh thì tương tự như phiên bản tiếng Việt. Đầu tiên bạn chọn mục Setting, tiếp đó là mục Mobile Network và chọn Network mode, chọn LTE cuối cùng bạn chỉ việc chọn wcd-ma/gsm là xong.

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên website Vienthong để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại Android

Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại Android

2. Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại iPhone

Đối với điện thoại Iphone thì thao tác bật 4G Vinaphone sẽ ngắn gọn hơn so với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Với phiên bản tiếng Việt thì người dùng chọn mục Cài đặt, chọn Di động và tiếp theo đó là chọn Thoại & Dữ liệu. Cuối cùng chọn LTE là bạn đã hoàn thành thủ tục bật 4G trên iPhone của mình.

Trong phiên bản tiếng Anh bạn cần thực hiện thao tác sau: Setting > Mobile data/cellular > Voice & data > LTE.

3. Cách bật 4G mạng Vinaphone trên điện thoại Windows Phone

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành WindowsPhone thì thao tác bật 4G Vinaphone cũng tương tự như 2 dòng máy trên. Bạn chỉ việc vào mục Cài đặt, chọn Mạng di động, chọn tốc độ kết nối cao nhất là 4G như vậy bạn đã hoàn thành thủ tục bật 4G phiên bản tiếng Việt trên dòng máy WindowsPhone.

Đối với phiên bản tiếng Anh trên dòng máy WindowsPhone bạn cần thực hiện theo các thao tác như sau: Settings > Mobile network + sim > Highest speed > 4G.

Sau khi bạn đã hoàn thành các bước bật 4G trên điện thoại di động, bạn có thể truy cập vào mạng 4G Vinaphone để thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game online… với tốc độ cao cao nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone nhanh chóng nhất

Liên kết hay