Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách thức thanh toán tiền dư nợ thẻ tín dụng VISA

Thứ sáu, 2018-09-14 16:00:30
Nếu bạn chưa biết thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, thẻ VISA, MasterCard như thế nào thì hãy theo dõi các cách thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng dưới đây

Sử dụng thẻ tín dụng mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là sự tiện lợi trong việc thanh toán các giao dịch online như Nạp tiền tài khoản Game cũng như giao dịch trực tiếp thay cho tiền mặt. Tuy nhiên, khi dùng thẻ tín dụng, người dùng cần ghi nhớ phải trả lãi thẻ tín dụng trước thời hạn thanh toán tối đa 45 ngày miễn lãi suất của thẻ để tránh phải trả phí chậm thanh toán thẻ tín dụng.

Vậy có những cách thức thanh toán thẻ tín dụng nào? Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng nhanh nhất là gì? Nếu như bạn chưa biết có thể áp dụng những cách thanh toán tiền thẻ tín dụng nào đơn giản, hiệu quả nhất thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách thanh toán thẻ tín dụng

Cách thanh toán thẻ tín dụng

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng phổ biến nhất hiện nay giúp bạn có thể thanh toán số dư nợ thẻ tín dụng, thẻ VISA, thẻ MasterCard một cách nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách thanh toán thẻ tín dụng bằng tiền mặt

Một trong những cách thanh toán thẻ tín dụng được sử dụng khá phổ biến hiện nay đó chính là dùng tiền mặt để thanh toán lãi thẻ tín dụng. Vậy bạn có thể thanh toán thẻ tín dụng ở đâu? Bạn có thể tham toán số dư nợ thẻ tín dụng bằng cách mang tiền mặt đến nộp tại quầy giao dịch của ngân hàng vào giờ giao dịch của ngân hàng hoặc nộp tiền mặt tại các máy ATM của ngân hàng mà bạn mở thẻ tín dụng.

Mặc dù đơn giản nhưng với cách thanh toán thẻ tín dụng offline này, chủ thẻ tín dụng sẽ phải mất không ít thời gian, công sức để đến tận ngân hàng thực hiện việc thanh toán thẻ tín dụng. Đặc biệt, nếu bạn không đến đúng giờ giao dịch của ngân hàng thì sẽ khá mất công.

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tự động

Cách thanh toán thẻ visa tự động cũng là một cách thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng được áp dụng rất nhiều hiện nay. Chủ thẻ sẽ đăng ký dịch vụ thanh toán thẻ tín dụng tự động. Khi đến ngày thanh toán ngân hàng sẽ tự động thanh toán số dư nợ thẻ tín dụng của bạn.

Với cách thanh toán thẻ tín dụng này, bạn sẽ không lo bị quá kỳ thanh toán thẻ tín dụng vì ngân hàng đã xác lập thời điểm thanh toán thẻ tín dụng từ trước. Bạn chỉ cần đảm bảo tại thời điểm thanh toán, số dư trong tài khoản thanh toán của bạn lớn hơn phí thanh toán thẻ tín dụng là được.

Cách thanh toán thẻ tín dụng bằng chuyển khoản

Cách thanh toán thẻ tín dụng bằng chuyển khoản

Cách thanh toán nợ thẻ tín dụng qua chuyển khoản

Thanh toán thẻ tín dụng bằng internet banking là cách thanh toán thẻ tín dụng trực tuyến được rất nhiều chủ thẻ tín dụng áp dụng hiện nay mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong tìm hiểu được. So với cách thanh toán thẻ tín dụng bằng tiền mặt thì cách thanh toán thẻ tín dụng qua mạng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức.

Khi thanh toán thẻ tín dụng qua internet banking bạn còn có thể chủ động hơn về thời gian trả nợ. Khi tài khoản thanh toán có đủ tiền để trả nợ thẻ tín dụng, bạn có thể thực hiện lệnh chuyển khoản bằng InternetBanking hoặc Mobile Banking từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản Thẻ tín dụng để thanh toán số dư nợ thẻ VISA. Đây cũng là cách thanh toán thẻ tín dụng từ ngân hàng khác rất tiện lợi.

Cách thanh toán thẻ tín dụng bằng thẻ tín dụng

Ngoài cách thanh toán thẻ tín dụng bằng chuyển khoản, bạn còn có thể thanh toán thẻ tín dụng bằng thẻ tín dụng. Cách thanh toán thẻ tín dụng mastercard, visa này rất tiện ích trong trường hợp bạn sở hữu nhiều thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau.

Tuy nhiên, việc sở hữu nhiều thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau sẽ không phải là một phương án hay vì chi phí để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng thường rất lớn. Ngoài ra, nếu không biết cách tính hạn thanh toán thẻ tín dụng, tính ngày thanh toán thẻ tín dụng, bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn về thời gian thanh toán thẻ tín dụng dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh không đáng có.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn các cách thức thanh toán tiền dư nợ thẻ tín dụng VISA,  MasterCard đơn giản, nhanh chóng, tiện ích nhất mà các chủ thẻ tín dụng có thể tham khảo. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình cách thanh toán tiền thẻ tín dụng phù hợp nhất.

Trả tiền dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn sẽ giúp bạn tránh được việc phải trả lãi cho thẻ tín dụng của mình do đó, ngay sau khi xác định được cách thức thanh toán thẻ tín dụng phù hợp nhất, bạn hãy tính toán thời gian trả nợ thẻ tín dụng chính xác, đúng hạn nhé!

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp về thẻ tín dụng, cách thanh toán thẻ tín dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận Thẻ tín dụng của ngân hàng bạn mở thẻ để được các nhân viên ngân hàng tư vấn giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, chính xác nhất nhé!

Xem thêm: Cách download, tải, update, cập nhật, nâng cấp lên iOS 12 chính thức

Tin liên quan

Liên kết hay