Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách tăng view, cày view trên Youtube nhanh nhất

Thứ sáu, 2018-05-18 17:35:30
Hướng dẫn các cách cày view, tăng lượt view cho MV trên Youtube nhanh nhất, hiệu quả nhất, đúng cách nhất bằng điện thoại di động và máy tính để áp dụng khi cần

Làm thế nào để tăng lượt view trên Youtube có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi upload một video clip nào đó lên Youtube, hoặc khi muốn ủng hộ cho thần tượng, idol của mình mỗi khi các idol ra MV mới…

Tuy nhiên, để tăng lượt view trên Youtube một cách hợp lệ và nhanh chóng không phải là chuyện đơn giản. Nếu như bạn chưa biết làm sao để có thể tăng lượt view trên Youtube một cách hiệu quả nhất thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tăng view Youtube nhanh nhất và chi tiết nhất mà chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn các cách cày view trên Youtube nhanh nhất

Trước kia, cách tăng view trên Youtube phổ biến là dùng tab ẩn danh hay playlist. Cách tăng view cho MV trên Youtube này hiệu quả khi Youtube đóng băng ở 301- views để lọc và kiểm duyệt, sau 6 tiếng đồng hồ mới công bố lượt view thật và bắt đầu tăng tiếp. Tuy nhiên hiện nay, Youtube đã quản lí chặt hơn rất nhiều khi cứ 30 phút lại lọc view một lần.

Làm thế nào để tăng view trên Youtube?

Làm thế nào để tăng view trên Youtube?

Vậy nên bây giờ chúng ta cần tìm ra các cách tăng view Youtube hiệu quả, giúp tăng view Youtube an toàn và đảm bảo chất lượng. Các bạn có thể tham khảo một số cách tăng lượt view trên Youtube sau đây:

1. Hướng dẫn cách tăng view Youtube bằng điện thoại

- Bước 1: Truy cập Google hoặc ứng dụng tìm kiếm web trên điện thoại của bạn.

- Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn nhập m.Youtube.co (lưu ý là .co chứ không phải .com vì nếu bạn nhập m.Youtube.com thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang giao diện Youtube chính và lượt xem của bạn sẽ không được tính.

- Bước 3: Giao diện trang web này sẽ tương tự Youtube, bạn nhập tên bài hát lên công cụ tìm kiếm, sau tên bài hát thêm ibighit (để chắc chắn đúng MV). Ví dụ: Chạy ngay đi ibighit.

- Bước 4: Bấm chọn MV đó và xem liên tục, không dừng, không tua và chú ý luôn giữ âm lượng trên 50%.

- Bước 5: Sau khi MV kết thúc, nhấn chọn biểu tượng Youtube để về lại trang chủ sau đó thực hiện lại từ bước 3. Tiếp tục xem MV, mỗi lần thực hiện là một lượt view hợp lệ.

Tuy nhiên sau khi lặp lại thao tác này khoảng 30 lần, bạn cần xóa lịch sử duyệt web thì lượt xem của bạn mới được tính là hợp lí. Cách tăng view trên Youtube bằng điện thoại được chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong giới thiệu trên đây khá đơn giản và đạt hiệu quả nhất định nên được áp dụng rất phổ biến.

Cày view Youtube như thế nào?

Cày view Youtube như thế nào?

2. Hướng dẫn cách cày view trên Youtube bằng máy tính

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản Youtube, sau đó tìm kiếm MV và xem hết một lượt.

- Bước 2: Like và Share MV lên tất cả các mạng xã hội mà bạn đang sử dụng.

- Bước 3: Đăng nhập bằng 1 tài khoản Youtube khác. Bạn có thể tạo nhiều tài khoản khác nhưng cần lưu ý: không chọn mã vùng ở Việt Nam, bạn có thể chọn các mã vùng ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan,... miễn sao mỗi lần đăng kí 1 ID, bạn chọn 1 mã vùng khác nhau là được.

- Bước 4: Quay lại thực hiện từ bước 1, xem MV và lặp lại liên tục các bước trên để tăng view Youtube 2016 một cách nhanh chóng.

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng cách tăng lượt view Youtube sau:

- Bước 1: Không đăng nhập Youtube và tìm kiếm MV - ibighit, sau đó xem MV như bình thường.

- Bước 2: Xóa lịch sử tìm kiếm trên Youtube và trình duyệt.

- Bước 3: Tiếp tục search MV như cách trên và lặp lại các bước liên tục.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng một số tool tăng view Youtube - cách tăng view Youtube 2018. Tuy nhiên cách này sẽ không chắc hữu hiệu vì các phần mềm tăng view Youtube không hoàn toàn mang lại hiệu quả như mong muốn.

Với những hướng dẫn tăng view Youtube trên, bạn có thể áp dụng để thực hiện ngay trên thiết bị của mình và xem thành quả như thế nào nhé!

Làm sao để tăng lượt view trên Youtube đúng chuẩn?

Làm sao để tăng lượt view trên Youtube đúng chuẩn?

Một số lưu ý để cày view Youtube đúng cách

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tăng view Youtube, tuy nhiên mức phí khá cao và không phải ai cũng có khả năng chi trả. Chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện các cách làm tăng view trên Youtube trên. Tuy nhiên nếu không thực hiện đúng cách thì sẽ rất khó đạt được kết quả như ý. Sau đây là một số lưu ý khi thực hiện các thủ thuật tăng view Youtube:

- Không được tăng view bằng playlist.

- Luôn để âm lượng loa từ 50 - 70%.

- Dùng tab thường và không dùng tab ẩn danh, sử dụng nhiều trình duyệt web cùng lúc như: Cốc Cốc, Google Chrome,…

- Chất lượng video luôn phải trên 720p.

- Không Pause, không F5, không Replay,… sau khi xem xong, nhập lại từ khóa tìm kiếm và xem MV mới được tính lượt xem.

- Xóa lịch sử đúng cách: Sau 10 lần xem, bạn phải mở mục Cài đặt trong Cốc Cốc hoặc Google Chrome hoặc bất kì trình duyệt nào mà bạn đang sử dụng > Lịch sử > Chọn tất cả các link Youtube mà các bạn đã xem trước đó > Chọn Xóa. Sau đó quay lại xem và tiếp tục tăng view. Sau 10 lần xem và 30p thì xóa lịch sử đi thì số view sẽ được được tính đầy đủ.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách làm tăng lượt view trên Youtube mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúc các bạn áp dụng cách cày view Youtube trên điện thoại, trên máy tính thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lưu, tải video trên Facebook về điện thoại Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay