Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách chụp lại ảnh màn hình trên điện thoại Android

Thứ sáu, 2018-03-30 16:45:00
Hướng dẫn các cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng giúp bạn lưu lại được các hình ảnh, đoạn văn bản… một cách dễ dàng nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại Android, có những lúc bạn rất muốn lưu lại một đoạn văn bản, một hình ảnh game, phim truyện, hay video clip… nhưng lại không thể tải, download các hình ảnh này như cách thông thường. Lúc này, việc chụp lại ảnh màn hình Android sẽ là lựa chọn giúp bạn thực hiện được nhu cầu, mong muốn này.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách chụp màn hình điện thoại Android ra sao. Có không ít người dùng chưa biết cách chụp màn hình trên Android như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất để lưu giữ lại các hình ảnh hiển thị trên màn hình điện thoại Android trong quá trình sử dụng di động.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android

Vậy có những cách chụp ảnh màn hình trên Android nào, đâu là cách chụp ảnh màn hình điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng nhất? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn, thắc mắc về cách chụp màn hình đt Android ra sao, cách chụp màn hình máy Android như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền Game Online Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn các cách chụp ảnh màn hình cho Android đơn giản nhất, để bạn có thể sử dụng điện thoại Android chụp ảnh màn hình như mong muốn. Mời các bạn cùng xem bài viết!

1. Hướng dẫn chụp màn hình Android bằng nút Volume

Có nhiều cách chụp màn hình cho Android. Trong đó, chụp ảnh bằng nút volume Android là cách chụp ảnh màn hình hệ điều hành Android phổ biến nhất cũng như đơn giản nhất hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn cách chụp ảnh bằng phím âm lượng cho Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết cách chụp ảnh màn hình của Android như thế nào:

- Bước 1: Mở hình ảnh bạn muốn chụp lại trên màn hình điện thoại Android lên

- Bước 2: Nhấn giữ đồng thời nút giảm Âm lượng và nút Nguồn trong khoảng 2 – 3 giây

- Bước 3: Khi bạn thấy màn hình điện thoại sáng nhấp nháy và có âm thanh chụp ảnh vang lên thì có nghĩa bạn đã chụp xong hình ảnh màn hình điện thoại.

Với cách chụp ảnh màn hình dt Android trên đây, bạn có thể dễ dàng lưu lại các hình ảnh hiển thị trên màn hình điện thoại của mình một cách nhanh chóng nhất. Cách chụp ảnh màn hình máy Android này có thể áp dụng cho mọi smartphone chạy hệ điều hành Android, từ Samsung, Huawei,… cho tới Oppo, HTC…

Cách chụp ảnh màn hình Android bằng nút Âm lượng

Cách chụp ảnh màn hình Android bằng nút Âm lượng

2. Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Android bằng app Screenshot Easy

Trong số các cách chụp ảnh màn hình Android hiện nay, ngoài cách chụp ảnh toàn màn hình cho Android bằng phím Volume và nút Nguồn, bạn còn có thể sử dụng một cách chụp hình màn hình Android cũng tiện ích không kém đó là sử dụng app chụp màn hình Android.

Trong phạm vi bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chụp hình màn hình trên Android với app Screenshot Easy. Hãy cùng theo dõi cách chụp màn hình dt Android bằng app Screenshot Easy dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng CH Play để tải và cài đặt ứng dụng Screenshot Easy về máy

- Bước 2: Mở ứng dụng Screenshot Easy lên

- Bước 3: Mở hình ảnh bạn muốn chụp lại trên màn hình lên

- Bước 4: Nhấn vào nút Start Capture trong giao diện ứng dụng Screenshot Easy là bạn đã chụp xong màn hình

Với hướng dẫn cách chụp màn hình Android bằng app Screenshot Easy này, bạn có thể dễ dàng chụp lại hình ảnh màn hình điện thoại Android. Đây cũng là cách chụp màn hình máy tính bảng Android được nhiều người áp dụng vì tính đơn giản, thuận tiện của nó.

Cách chụp ảnh màn hình Android bằng app Screenshot Easy

Cách chụp ảnh màn hình Android bằng app Screenshot Easy

3. Hướng dẫn cách chụp lại màn hình Android bằng nút POWER

Nếu bạn không muốn sử dụng cách chụp lại màn hình điện thoại Android bằng app Screenshot Easy hay không muốn thực hiện cách chụp màn hình hệ điều hành Android bằng nút Volume thì bạn có thể tham khảo thêm một cách chụp lại màn hình trên điện thoại Android. Đó là cách chụp màn hình bằng Android sử dụng nút POWER. Dưới đây là hướng dẫn cách chụp màn hình cho điện thoại Android chi tiết từng bước mà bạn có thể xem và áp dụng:

- Bước 1: Mở hình ảnh bạn muốn chụp lại trên màn hình điện thoại Android lên

- Bước 2: Bạn bấm giữ nút POWER

- Bước 3: Khi thấy trình đơn POWER xuất hiện, bạn chọn mục chụp màn hình để chụp lại màn hình điện thoại là được

Cách chụp màn hình của máy Android sử dụng phím POWER không áp dụng chung cho mọi máy Android mà tùy theo từng thương hiệu sẽ áp dụng cách thức chụp màn hình khác nhau. Ví dụ như cách chụp màn hình ở Android 4.0 trở lên thường sẽ là cách sử dụng trình đơn POWER, trong khi các mẫu smartphone Motorola, LG và HTC lại áp dụng cách chụp màn hình bằng nút âm lượng và nút nguồn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn những cách chụp màn hình điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết cách chụp màn hình ở máy Android như thế nào.

Hi vọng với những cách chụp màn hình smartphone Android trên đây, các bạn có thể chụp được những bức ảnh, đoạn văn bản, hình ảnh trong video clip, trong game… hiển thị trên màn hình Android một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Chúc bạn thực hiện thành công các cách chụp màn hình trong Android này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản của sim Vinaphone trả trước

Tin liên quan

Liên kết hay