Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 4 cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản nhất

Thứ tư, 2016-06-01 17:10:45
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 4 cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile chi tiết, đơn giản nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một cách cài nhạc chờ phù hợp nhất

Dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile đem đến cho các thuê bao đăng ký dịch vụ rất nhiều tiện ích. Bạn không chỉ có được những bản nhạc chờ điện thoại theo ý thích của mình mà còn có thể tự tạo cho mình bộ sưu tập nhạc chờ cá nhân để thay đổi nhạc chờ thường xuyên, hoặc để cài đặt cho từng số điện thoại gọi đến, từng nhóm thuê bao trong danh bạ của mình…

Hướng dẫn 4 cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile

Hướng dẫn 4 cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Koolring của mạng Gmobile

Dịch vụ Nhạc chờ Koolring được cài đặt mặc định cho các thuê bao của nhà mạng Gmobile, người dùng chỉ cần kích hoạt dịch vụ là có thể nhận ngay được bản nhạc chờ mặc định miễn phí của nhà mạng dành cho thuê bao.

Bản nhạc chờ mặc định này thường là nhạc không lời. Trong trường hợp bạn không thích đoạn nhạc này muốn thay đổi nhạc chờ mặc định sang ca khúc yêu thích, bạn có thể tự mình áp dụng 1 trong 4 cách cài nhạc chờ Gmobile theo hướng dẫn dưới đây!

Cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile bằng tin nhắn

Để cài đặt bài hát nhạc chờ Koolring Gmobile yêu thích cho điện thoại, bạn có thể sử dụng cú pháp cài nhạc chờ Gmobile

MD [dấucách] MãBàiHát gửi đến số 1221.

Ví dụ, bạn muốn cài đặt bài hát “Khi người mình yêu khóc” do ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trình bày, có mã số 657893, bạn chỉ cần soạn tin nhắn MD 657893 gửi đến 1221 là bạn đã cài đặt thành công bài hát “Khi người mình yêu khóc” làm nhạc chờ mặc định cho số điện thoại của mình.

Cú pháp cài nhạc chờ Gmobile

Cú pháp cài nhạc chờ Gmobile

Lưu ý: Khi cài đặt bài hát cho máy, bạn sẽ phải trả cước phí mỗi bài hát là 3.000 đồng cho bài hát Việt và 5.000 đồng cho bài hát quốc tế. Do đó, bạn hãy nhớ nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao. Nên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn cách nạp thông thường.

Cách cài nhạc chờ mạng Gmobile qua website

Để cài nhạc chờ cho Gmobile bạn có thể sử dụng thêm một cách nữa đó chính là truy cập trực tiếp vào website dịch vụ nhạc chờ Koolring của Gmobile và thao tác cài đặt bài hát trên chính website này. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại, Tổng đài 1221 sẽ gửi mã đăng nhập qua tin nhắn để bạn cài đặt nhạc chờ cho Dế yêu của mình.

Cách cài nhạc chờ của Gmobile qua Tổng đài

Một cách cài nhạc chờ sim Gmobile mà bạn có thể tham khảo nữa đó chính là gọi điện trực tiếp đến số Tổng đài Nhạc chờ Beeline – 1221. Nghe và làm theo hướng dẫn từng bước cài đặt nhạc chờ cho điện thoại từ hệ thống trả lời tự động IVR 1221.

Cách cài đặt nhạc chờ Gmobile qua wapsite

Một cách cài nhạc chờ cho Gmobile khác cũng được đánh giá cao về tính tiện dụng, đơn giản, dễ thực hiện đó chính là cài nhạc chờ qua wapsite dịch vụ trên điện thoại. Người dùng chỉ cần truy cập wapsite dịch vụ Koolring và thao tác các bước cài nhạc chờ theo hướng dẫn trên wapsite là được.

Tham khảo thêm cách mua thẻ card Gmobile trực tuyến trên website Vienthong.com.vn giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại dễ dàng, nhanh chóng hơn so với cách mua thẻ cào giấy thông thường của nhà mạng này.

Liên kết hay