Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hóng game Injustice 2 mobile tiếp nối huyền thoại một thời

Thứ năm, 2017-03-16 18:30:15
Sau Injustice: Gods Among Us huyền thoại với tận 10 triệu lượt tải, Injustice 2 mobile là game siêu anh hùng mà bất kì game thủ nào cũng không thể chối từ.

Đã 4 năm kể từ khi game Injustice: Gods Among Us mobile làm mưa làm gió sau khi ra mắt (tính đến hiện tại có tới 10 triệu lượt tải về). Mới đây, hãng Warner Bros đã chính thức phát hành phiên bản tiếp theo - Injustice 2 trên App Store khu vực Philippines và mở đăng ký trước cho phiên bản trên Android sẽ ra mắt trong năm 2017. Nếu bạn là fan của các siêu anh hùng và muốn chơi một game mà ở đó có sự xuất hiện của hầu hết những siêu anh hùng này thì không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn series game Injustice cho mobile.

 Bản Injustice: Gods Among Us thu hút đông đảo người tải

 Bản Injustice: Gods Among Us thu hút đông đảo người tải

Game Injustice 2 vẫn được cha đẻ NetherRealm Studios phát triển với sự cải biến khi xuất hiện nhiều nhiều gương mặt trong truyện tranh DC, trong đó phải kể đến Batman, The Flash, Superman, Supergirl, Wonder Woman, Lex Luthor, Aquaman đã quá quen thuộc trên Hollywood. Injustice 2 mobile tiếp nối cốt truyện ở phần trước, lấy bối cảnh 5 năm sau khi Batman và những người bạn đánh bại đế chế độc tài của Superman. Tuy nhiên, Hiệp sĩ bóng đêm sau đó phải đối mặt với một thế lực mới là The Society.

Xem thêm: Cập nhật tin khuyến mãi Vinaphone nhanh nhất 

Trong game Injustice 2, hàng loạt siêu anh hùng của DC sẽ mặc giáp chứ không chỉ “những mảnh vải che thân” như trước. Giải thích cho điều này, nhà phát triển cho biết người chơi sẽ tự xây dựng dàn siêu anh hùng hay phản diện tùy theo ý mình, và sau một thời gian nhân vật sẽ có diện mạo và lối chơi hoàn toàn khác so với người chơi khác. 

Xây dựng nhân vật khác biệt theo hướng bạn muốn

Xây dựng nhân vật khác biệt theo hướng bạn muốn

Trong đó, người chơi sẽ nhận các mảnh trang bị rơi ngẫu nhiên sau mỗi trận đấu góp phần thay đổi diện mạo và các đòn thế cho nhân vật. Bạn còn có thể mua thêm các trang bị mạnh mẽ trong game sau khi đã nạp thẻ thành công tại các điểm bán thẻ game online uy tín. Nếu như ở phiên bản đầu, game thủ có hai phong cách chiến đấu khác nhau để lựa chọn thì với cơ chế mới ở game Injustice 2 sẽ đa dạng hơn nhiều. Đây có lẽ chính là điểm thú vị của tựa game này.           

Injustice 2 hứa hẹn sẽ là tựa game hot                 

Injustice 2 hứa hẹn sẽ là tựa game hot 

Vì là phiên bản giới hạn quốc gia trên IOS nên nếu muốn trải nghiệm game, bạn phải có tài khoản đăng ký. Tuy nhiên, với sức nóng của tựa game này thì Injustice 2 mobile có lẽ sẽ sớm mở rộng đến thị trường Việt Nam. Trong khi chờ đợi game Injustice 2 phát hành, đừng chần chừ tải Injustice: Gods Among Us về máy chơi bởi tin chắc bạn sẽ không hề nuối tiếc. Tựa game này được các game thủ thế giới vô cùng yêu thích với lượt tải về chóng mặt. Gần đây, game còn cập nhật thêm nhiều nội dung mới hấp dẫn giúp con số tải game chưa dừng lại ở con số 10 triệu.

Xem thêm: Beeline (Gmobile) khuyến mãi tháng 3/2017 tặng 50% thẻ nạp ngày 17, 28

Tin liên quan

Liên kết hay