Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng sim Cửu Long Vinaphone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Thứ sáu, 2016-10-21 17:20:45
Đăng ký hòa mạng sim Cửu Long của Vinaphone, khách hàng sẽ nhận được ngay rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về cước gọi thoại, dung lượng data và cộng tiền hàng tháng

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone có thể tiết kiệm được chi phí nạp tiền điện thoại online trong quá trình sử dụng điện thoại để liên lạc, gọi thoại, nhắn tin cũng như truy cập Mobile Internet, nhà mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều chương trình ưu đã gói cước cũng như hòa mạng sim mới cho người dùng.

Tìm hiểu về sim Cửu Long Vinaphone

Tìm hiểu về sim Cửu Long Vinaphone

Một trong những gói cước, sim điện thoại mới được nhà mạng Vinaphone triển khai đến các khách hàng sinh sống, làm việc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được khá nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là sim Cửu Long Vinaphone. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Cửu Long trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chi tiết về sim Cửu Long của Vinaphone

- Tên sim: Sim Cửu Long

- Đối tượng áp dụng: khách hàng có nhu cầu hòa mạng sim Vinaphone tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, An Giang, Bến Tre…

- Giá bán sim trên thị trường (đã bao gồm giá sim, cước đăng ký và VAT): 50.000đ/Sim.

- Cách hòa mạng sim Cửu Long Vinaphone rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu hòa mạng đăng ký gói cước này chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân đến các điểm giao dịch, văn phòng của nhà mạng Vinaphone tại các địa điểm triển khai sim điện thoại và thực hiện thủ tục hòa mạng sim là được.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Cửu Long Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Cửu Long Vinaphone

Thuê bao Viettel có thể tham khảo cách mua thẻ điện thoại Viettel online cũng như cập nhật tin tức về chương trình, lịch khuyến mãi nạp thẻ của Viettel nhanh chóng, chính xác trên website Vienthong.com.vn.

2. Ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao hòa mạng sim Cửu Long

- Khi đăng ký hòa mạng thành công sim Cửu Long, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá cước gọi nội mạng xuống chỉ còn 500 đồng/phút trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt gói cước.

- Thuê bao đăng ký thành công sim Cửu Long cũng nhận được ưu đãi giảm giá cước gọi ngoại mạng xuống chỉ còn 690 đồng/phút, cho phép bạn tha hồ liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè… với chi phí tiết kiệm nhất. Ưu đãi này cũng kéo dài trong vòng 12 tháng sau khi bạn kích hoạt sim.

- Thuê bao Vinaphone đăng ký sim Cửu Long còn được tặng thêm 200MB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong vòng 12 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt, để bạn có thể truy cập mạng và có những trải nghiệm Mobile Internet ngay trên di động thú vị, hấp dẫn nhất.

- Hòa mạng thành công sim Cửu Long Vinaphone, khi nạp 3 thẻ điện thoại đầu tiên, thuê bao sẽ được tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp. Ưu đãi này không phân biệt mệnh giá thẻ nạp, cũng như hình thức nạp tiền.

- Từ tháng tháng 4 trở đi, khi nạp thẻ có mệnh giá tối thiểu 10.000 đồng vào tài khoản, bạn sẽ được tặng thêm 1000 phút gọi và 100 tin nhắn nội mạng trong vòng 10 tháng.

- Trong vòng 6 tháng đầu tiên, thuê bao sim Cửu Long Vinaphone sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại hàng tháng sử dụng cho nhắn tin, gọi thoại nội mạng

- Thuê bao Vinaphone hòa mạng sim Cửu Long cũng được hưởng khuyến mãi nghe 1 phút ngoại mạng tặng ngay 1 phút nội mạng cũng như được miễn phí dịch vụ nhạc chờ và 1 tháng sử dụng tiện ích Nông thông xanh gói Lúa của Vinaphone.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước MobiGold của Mobifone

Liên kết hay